“ท็อป ออฟ เดอะ กัฟ รีกัตต้า” ไลฟ์สไตล์ของคนรักการล่องเรือ

Home / ข่าวท่องเที่ยว / “ท็อป ออฟ เดอะ กัฟ รีกัตต้า” ไลฟ์สไตล์ของคนรักการล่องเรือ

(พัทยา) โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดงานเทศกาลการแข่งเรือใบนานาชาติชั้นนำของเอเชีย “ท็อป ออฟ เดอะ กัฟ รีกัตต้า 2016” พร้อมให้การต้อนรับผู้เข้าแข่งขันกว่า 600 คนจากทั่วโลกระหว่างวันที่ 30 เมษายน-4 พฤษภาคม 2559 นี้ ณ ชายหาดจอมเทียน พัทยา จ.ชลบุรี

“ท็อป ออฟ เดอะ กัฟ รีกัตต้า 2016”

image001
ท็อป ออฟ เดอะ กัฟ รีกัตต้า การแข่งขันเรือใบนานาชาติชั้นนำของเอเชีย จะจัดขึ้นที่ โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ ท่าจอดเรือมาตรฐานสากลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 30 เมษายน-4 พฤษภาคม 2559 นี้

การแข่งขันจัดขึ้นเป็นปีที่ 12 และนับเป็นเทศกาลแข่งขันเรือใบนานาชาติที่มีประเภทเรือเข้าร่วมการแข่งขันมากที่สุดในเอเชีย ตลอดจนได้รับความสนใจจากนักล่องเรือจากเอเชียและทั่วโลกเป็นอย่างมาก ซึ่งจะมานัดพบปะฉลองไลฟ์สไตล์ของคนรักการล่องเรือพร้อมการแข่งขันที่เป็นไปอย่างเข้มข้น และงานเลี้ยงสังสรรค์ที่สนุกสนาน ทั้งนี้ เพื่อควบคู่ไปกับโยบายของรัฐบาลที่ต้องการพัฒนาการท่องเที่ยวทางทะเลและการล่องเรือยอช์ทของไทย การจัดการแข่งขันท็อป ออฟ เดอะ กัฟ รีกัตต้า พร้อมโชว์ศักยภาพความสวยงามของท้องทะเลพัทยา รวมถึงเป็นการสร้างรายได้สู่การท่องเที่ยวพัทยาไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท

นอกจากนั้นยังมีบริการให้เช่าเรือยอช์ทสำหรับผู้ที่ต้องการร่วมกิจกรรมแข่งขันและผู้ที่ต้องการออกไปชมการแข่งขัน รวมถึงการจำหน่ายบัตรงานเลี้ยงของแต่ละวันและบัตรงานกาล่าพิธีปิดการแข่งขัน โดยสามารถซื้อได้ที่โอเชี่ยนมารีน่า ยอช์ท คลับ ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.topofthegulfregatta.com

 

วันที่จัดงาน: 30 เมษายน ถึง 4 พฤษภาคม 2559
สถานที่: โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ
ติดต่อ: info@topofthegulfregatta.com.
เว็บไซต์: www.topofthegulfregatta.com.