AirAsiaGo เปิดตัวแบรนด์ไอคอนใหม่ ‘SUPER SAVERMAN’

Home / ข่าวท่องเที่ยว, สายการบิน / AirAsiaGo เปิดตัวแบรนด์ไอคอนใหม่ ‘SUPER SAVERMAN’

AirAsiaGo ตั้งเป้าเติบโต 45% เตรียมรุกตลาดท่องเที่ยวออนไลน์ในไทย
พร้อมเปิดตัวแบรนด์ไอคอนใหม่ ‘SUPER SAVERMAN’ เพื่อชิงส่วนแบ่งการตลาดท่องเที่ยว

AP3_7805

AirAsiaGo บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ (Online Travel Agent) ผู้ให้บริการเว็บไซต์จองเที่ยวบินและโรงแรมครบวงจร www.airasiago.com ในเครือ AirAsia กับ Expedia นำโดย กรกฏ เอกฐานุตต์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แอร์เอเชียโก (ประเทศไทย, สิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย) จัดงาน ‘Go Holiday With SUPER SAVERMAN’ เพื่อเปิดตัวแบรนด์ไอคอนคนใหม่ ‘SUPER SAVERMAN’ อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย หวังเพิ่มการรับรู้ของ    แบรนด์และตั้งเป้าเติบโตในปีนี้ที่ 45% โดยมี ดาเรน โกห์ ประธานผู้จัดการ แอร์เอเชียโก ร่วมเปิดงาน

AP3_7791

ดาเรน โกห์ ประธานผู้จัดการ แอร์เอเชียโก เปิดเผยว่า “ภาพรวมการแข่งขันของตลาด OTA ในไทยมีคู่แข่งใหญ่ๆ 3-4 ราย และยังคงมีคู่แข่งรายใหม่ๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้ทาง AirAsiaGo แตกต่างจากคู่แข่งรายอื่นๆ โดยนำเสนอขายเที่ยวบินและโรงแรมเป็นแพ็คเกจในราคาสุดประหยัดและคุ้มค่ากว่าการซื้อเที่ยวบินและโรงแรมแยกกัน ที่ AirAsiaGo สามารถลดราคาลงมาโดยไม่มีใครในตลาดสามารถเสนอราคาแบบนี้ได้ เนื่องจาก AirAsiaGo เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง AirAsia กับ Expedia จึงสามารถนำเอาจุดแข็งของ AirAsia ในการให้บริการด้านการจองเที่ยวบิน และความแข็งแกร่งด้านการบริการจองโรงแรมทั่วโลกของ Expedia เข้าไว้ด้วยกัน”

AP3_7735

กรกฏ เอกฐานุตต์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แอร์เอเชียโก (ประเทศไทย, สิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย) กล่าวว่า “ที่ผ่านมา AirAsiaGo ทุ่มงบประมาณไปในเรื่องของการให้บริการและอำนวยความสะดวกกับลูกค้า อาทิ      แอปพลิเคชันเพื่อใช้ในการจองและจ่ายเงินผ่านระบบมือถือแบบ Real-time ที่ในขณะนี้มียอดดาวน์โหลดกว่า 300,000 ครั้งแล้ว และคาดว่าในปีนี้จะเติบโตขึ้นอีก 60 เปอร์เซ็นต์ สำหรับภาพรวมของตลาด OTA ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2014-2017 นั้น ข้อมูลจากบริษัทวิจัยอุตสาหกรรมท่องเที่ยว PhoCusWright ได้ประมาณการเติบโตของตลาด OTA อยู่ที่ 21% แต่สำหรับบริษัท AirAsiaGo นั้นตั้งเป้าเติบโตที่ 45% ดังนั้นเราจึงเลือกปรับกลยุทธ์ให้เน้นด้าน   การสื่อสารกับลูกค้ามากกว่าเดิม โดยมีเป้าหมายให้ลูกค้าสามารถรับรู้ถึงแบรนด์และสิทธิประโยชน์ต่างๆของ    AirAsiaGo ให้มากยิ่งขึ้น การเลือกนำแบรนด์ไอคอน SUPER SAVERMAN มาช่วยในการสื่อสารกับลูกค้า จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแบรนด์ได้ง่ายขึ้น ซึ่งในอนาคตอันใกล้บริษัทมีแผนที่จะใช้ SUPER SAVERMAN เพื่อการทำการตลาดในประเทศเพื่อนบ้าน เช่นประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย และจีน ดังนั้นตอนนี้ประเทศไทยจึงเป็นประเทศแรก      ที่เริ่มใช้”

AP3_7704

กรกฏ เอกฐานุตต์ กล่าวเสริมว่า “SUPER SAVERMAN ของ AirAsiaGo นี้เสมือนซุปเปอร์ฮีโร่ ที่จะมาช่วยเรื่องการออกแบบทริปท่องเที่ยวผ่านระบบออนไลน์ให้ง่ายและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น พร้อมเป้าหมายในการนำข้อเสนอที่ดีที่สุดในราคาที่ประหยัดที่สุดมาให้ลูกค้า ครอบคลุมทั้งแพ็คเกจเที่ยวบิน โรงแรมและที่พักทั่วโลก ซึ่งกลุ่มเป้าหมายของ AirAsiaGo คือคนรุ่นใหม่ ผู้รักความสนุกสนาน และชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว แต่มีข้อจำกัดด้านงบประมาณ ดังนั้นการใช้บริการเว็บไซต์ตัวแทนการจองเที่ยวบินและโรงแรมที่มีโปรโมชั่นคุ้มค่าจึงเป็นทางเลือกใหม่ที่ดีกว่าสำหรับพวกเขา”

AP3_7779

ในงานนี้ AirAsiaGo ยังได้เปิดตัวโปรโมชั่นสุดคุ้มเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง กับแพ็คเกจ “Go Holiday with SUPER SAVERMAN” เริ่มต้นเพียง 1,790 บาท/ท่าน สำหรับเที่ยวบินพร้อมโรงแรม 3 วัน 2 คืน ในเส้นทางประเทศไทย สิงค์โปร ฮ่องกง ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และอื่นๆ เริ่มเปิดจอง 17 มีนาคม ถึง 27 มีนาคมนี้ เริ่มเดินทางได้ในวันที่ 20 เมษายน ถึง 30 กันยายน 2559 และโปรโมชั่นส่วนลด 10% สำหรับการจองโรงแรม เพียงพิมพ์โค้ดส่วนลด “SUPERSAVER” ในหน้าชำระเงินของเว็บไซต์ www.airasiago.com เริ่มเปิดจอง 17 มีนาคมถึง 27 มีนาคม และเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม ถึง 31 พฤษภาคม 2559 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากศิลปินอารมณ์ดี เปิ้ล นาคร ศิลาชัย พร้อมครอบครัว จูน กษมา, น้องออกัส และน้องออก้า มาร่วมแบ่งปันไลฟ์สไตล์ในการท่องเที่ยว ร่วมด้วย พัทธมน เตชะณรงค์, ณัฐพงศ์ ภัทรธีรานนท์, สรัญรัชต์ สุทธินาค และ พิมพ์เลิศ ใบหยก โดยมี แอนดี้ เขมพิมุก รับหน้าที่เป็นพิธีกร ในวันพฤหัสที่ 17 มีนาคม 2559 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ที่โรงภาพยนตร์ที่ 3 ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ชั้น 4 ตึก The Waterfall Quartier  ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

สามารถติดตามข่าวสารและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.airasiago.com หรือ ทาง
Facebook: www.facebook.com/AirAsiaGoThailand
ทางTwitter: www.twitter.com/AirAsiaGoTH
ทางInstagram: @AirAsiaGoTH
ทางBlog: http://airasiagotravelreview.com
และศูนย์บริการลูกค้า โทร. 02-787-3069 (เปิดบริการทุกวัน 6.00 น.– 21.00 น.)