แอร์เอเชียสายการบินแรกเปิดเส้นทางบินตรง “เชียงใหม่-ฉางซา” ราคาเริ่มต้น 1,990 บาท

Home / ข่าวท่องเที่ยว, สายการบิน / แอร์เอเชียสายการบินแรกเปิดเส้นทางบินตรง “เชียงใหม่-ฉางซา” ราคาเริ่มต้น 1,990 บาท

แอร์เอเชียสายการบินแรกเปิดเส้นทางบินตรง “เชียงใหม่-ฉางซา” ราคาเริ่มต้น 1,990 บาท

 สัมผัสมนต์เสน่ห์ “จางเจียเจี้ย” ตื่นตาผจญภัยแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ

Photo 1

แอร์เอเชียสายการบินแรก และสายการบินเดียวที่เปิดเส้นทางบินใหม่จากฐานปฏิบัติการการบินเชียงใหม่ บินตรงทุกวันสู่เมือง “ฉางซา” ประเทศจีน ชวนสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวผจญภัยสวยงามห้ามพลาด อาทิ อุทยานแห่งชาติจางเจียเจี้ย ซึ่งได้รับการรับรองจากองค์การยูเนสโก้ให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ หรือที่คุ้นตาอย่างดีจากภาพยนต์ดัง “อวตาร” รวมทั้งเมืองโบราณเฟิ่งหวงที่สวยสุดของจีน เปิดสำรองที่นั่งแล้ววันนี้ โปรโมชั่นบินคุ้มเพียง 1,990 บาทต่อเที่ยว เริ่มบิน 27 พฤษภาคม 2559 เป็นต้นไป

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า กรุงเทพฯ-ฉางซาเป็นเส้นทางบินที่ได้รับความนิยมอย่างดีจากทั้งคนจีนและคนไทย โดยคนไทยจำนวนมากหวังสักครั้งในชีวิตที่จะสัมผัสมรดกโลกอย่างอุทยานแห่งชาติจางเจียเจี้ย ที่มีอากาศดีและทัศนียภาพที่สวยงาม  ซึ่งเป็นฉากในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องอวตาร โดยที่ผ่านมาเส้นทางฉางซามีอัตราขนส่งผู้โดยสารสูงกว่า 80% ตลอดทั้งปี ทำให้เราเชื่อมั่นถึงศักยภาพด้านการท่องเที่ยวที่สามารถเติบโตได้ต่อเนื่อง

“ เราเปิดเส้นทางบินใหม่  บินตรงทุกวัน เชียงใหม่-ฉางซาขึ้น เพื่อสร้างเครือข่ายบินที่สะดวก โดยเฉพาะกับชาวเชียงใหม่ ที่จะมีโอกาสบินตรงราคาประหยัดสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ โดยสามารถเชื่อมั่นด้วยเที่ยวบินที่ตรงเวลา ทำให้วางแผนการท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังเป็นสายการบินเดียวที่เปิดบินตรงอีกด้วย โดยเส้นทางบินตรงจากเชียงใหม่สู่เมืองจีนเป็นเส้นทางที่ 4 หลังจากเปิดบินตรงสู่มาเก๊า ฮ่องกง และหางโจว ไปแล้ว” นายสันติสุข กล่าว

ทั้งนี้ในการเปิดตัวเส้นทางบินใหม่ถือเป็นโอกาสที่ห้ามพลาด เพราะแอร์เอเชียได้จัดโปรโมชั่นบินสุดคุ้ม เริ่มต้นที่ 1,990 บาทต่อเที่ยว สำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 10 เมษายน 2559 และเดินทางได้ตั้งแต่เที่ยวบินปฐมฤกษ์ วันที่ 27 พฤษภาคม 2559 ถึง 22 พฤษภาคม 2560 ผ่านทาง www.airasia.com และทุกช่องทางจำหน่าย

อย่างไรก็ตามปัจจุบันจังหวัดเชียงใหม่ เป็นฐานปฏิบัติการการบินที่สำคัญของแอร์เอเชีย โดยมีเที่ยวบินตรงจาก เชียงใหม่ บินตรงสู่เส้นทางภายในประเทศและระหว่างประเทศหลากหลายเส้นทาง อาทิ เชียงใหม่สู่ กรุงเทพฯ ภูเก็ต หาดใหญ่ กระบี่ สุราษฎร์ธานี อู่ตะเภา(พัทยา) ขอนแก่น หางโจว มาเก๊า ฮ่องกง และเส้นทางล่าสุด “เชียงใหม่-ฉางซา” ที่เปิดตัวในวันนี้ ซึ่งถือว่าเติบโตอย่างรวดเร็วมากในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา โดยแอร์เอเชียให้บริการด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ 320 จำนวน 180 ที่นั่งในทุกเที่ยวบิน และตอกย้ำบริการภายใต้แนวคิด “บินคุ้ม คุณภาพครบ” เพื่อท่านผู้โดยสารทุกคน

ตารางบินเส้นทางเชียงใหม่ (CNX) ฉางซา (CSX) 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

(ทุกวันจันทร์-อาทิตย์) เริ่มบิน 27 พฤษภาคม 2559

30-3-2559 17-55-36