อมารี เกาะสมุย พร้อมอวดโฉมใหม่ รีสอร์ทริมทะเลยอดนิยม

Home / ข่าวท่องเที่ยว / อมารี เกาะสมุย พร้อมอวดโฉมใหม่ รีสอร์ทริมทะเลยอดนิยม

อมารี เกาะสมุยพร้อมอวดโฉมใหม่ รีสอร์ทริมทะเล
เปิดให้บริการอีกครั้งหลังปรับรูปลักษณ์เต็มรูปแบบ

อมารี เกาะสมุย รีสอร์ท ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวภายหลังจากการเปิดให้บริการมากว่า 25 ปี มีความภาคภูมิใจที่จะเผยโฉมใหม่เต็มรูปแบบอีกครั้ง ภายหลังการปรับรูปโฉมใหม่อย่างเต็มรูปแบบเป็นระยะเวลา 12 เดือน พร้อมให้บริการห้องพัก พื้นที่ส่วนกลาง พื้นที่กลางแจ้ง สปา รวมถึงร้านอาหารในรูปลักษณ์ใหม่

Amari Koh Samui - Voyager Lounge resized (1) 2

ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2559 เป็นต้นไป แขกผู้เข้าพักที่อมารี เกาะสมุย จะได้มองเห็นและสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนในรีสอร์ทที่มีความสดใส พร้อมสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบาย กว้างขวาง สะท้อนให้เห็นถึงความอบอุ่นด้วยการออกแบบในสไตล์ไทยร่วมสมัย รีสอร์ทประกอบด้วยห้องพักจำนวน 197 ห้อง แบ่งเป็น 3 วิง ได้แก่ การ์เด้น วิง ไทยวิลเลจ วิง และบีช วิง ห้องพักมีหลากหลายรูปแบบ จึงสามารถตอบโจทย์นักท่องเที่ยวได้ทุกประเภท ตั้งแต่ห้องพักแบบซูพีเรียร์ ที่สะดวกสบายพร้อมวิวสวนเขียวขจี ไปจนถึงห้องสวีทแบบสองห้องนอนที่มีขนาดกว้างขวาง เหมาะสำหรับแขกผู้เข้าพักที่มาเป็นครอบครัว

นอกเหนือจากการเปิดตัวรูปลักษณ์ใหม่ของรีสอร์ท อมารี เกาะสุมย มีความยินดีที่จะแนะนำห้องอาหารใหม่ล่าสุดอย่าง “อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ ห้องอาหารที่เป็นซิกเนเจอร์ของอมารีแห่งแรกในประเทศไทย ให้บริการตลอดวัน ออกแบบพิเศษโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสตรีท ฟู้ดของเอเชีย โดยให้บริการอาหารจากทั่วภูมิภาคเอเชียในบรรยากาศพื้นที่ครัวแบบเปิดโล่ง นอกจากนี้ หากหิวระหว่างวันก็สามารถแวะไปจิบเครื่องดื่มพร้อมนั่งชมพระอาทิตย์ตกดินได้ที่อมาญา บาร์ หรือทานของว่างพร้อมจิบชายามบ่ายได้ที่อมาญา คาเฟ่

Amari Koh Samui - Amaya Food Gallery resized (1)1

นอกจากนี้ รีสอร์ทยังเปิดตัวโวยาจเจอร์ เลานจ์ แขกผู้เข้าพักสามารถแวะมาพักผ่อนเพื่อหลีกหนีความร้อน และมีพื้นที่สำหรับอ่านหนังสือหรือเล่นบอร์ดเกมส์ ในขณะเดียวกันห้องอาหารอิตาเลี่ยนยอดนิยมอย่าง เปรโก้ จะเปิดให้บริการอีกครั้งในรูปโฉมที่สดใหม่

อินโก  โดมาซเคอะ ผู้จัดการใหญ่โรงแรมอมารี เกาะสมุย กล่าวว่า

“อมารี เกาะสมุย ถือเป็นหนึ่งในรีสอร์ทยอดนิยมที่สุดในหาดเฉวงที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากให้กลับมาเยือนอีกครั้งปีแล้วปีเล่า ภายหลังที่ได้เปิดให้บริการมาเป็นเวลากว่า 25 ปี เนื่องด้วยแขกผู้เข้าพักของเรามีความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่อง เราจึงเล็งเห็นถึงความสำคัญของการปรับรูปลักษณ์ใหม่ของโรงแรมให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง แต่ยังคงไว้ซึ่งการบริการและความมีเสน่ห์ของเราในแบบดั้งเดิม สำหรับโฉมใหม่ของรีสอร์ทนั้นมีความสวยงามและทันสมัยมากขึ้น และเหนือไปกว่าสิ่งอื่นใด คือการมอบความสะดวกสบายและนึกถึงประโยชน์ใช้งานเป็นหลัก อมารี เป็นแบรนด์โรงแรมที่สะท้อนให้เห็นถึงความอบอุ่นและพลังงานของความเป็นเอเชียสมัยใหม่  เรามีความภาคภูมิใจที่จะนำเสนอรูปโฉมใหม่ของรีสอร์ทแห่งนี้ ควบคู่ไปกับการต้อนรับและการบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา

 อมารี เกาะสมุย นำเสนอโปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษ ฉลองการเปิดให้บริการหลังปรับรูปโฉมเต็มรูปแบบ โปรโมชั่นพัก 3 คืน จ่าย 2 คืน สำหรับการเข้าพักในห้องพักแบบซูพีเรียร์ การ์เด้น วิง ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 กรกฎาคม 2559 ราคาเริ่มต้นที่ 7,950 บาท++ ต่อคืน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ www.amari.com/koh-samui/