ลุ้นรางวัล VIP กับ แคมเปญใหม่จากการท่องเที่ยวฮ่องกง “ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า” หรือ “I never knew”

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ลุ้นรางวัล VIP กับ แคมเปญใหม่จากการท่องเที่ยวฮ่องกง “ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า” หรือ “I never knew”

การท่องเที่ยวฮ่องกงดึง อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังในโลกโซเชียลร่วมเปิดตัวแคมเปญออนไลน์

#DiscoverHongkong Stories

เชิญชวนนักท่องเที่ยวไทยร่วมแชร์ประสบการณ์แปลกใหม่ที่คุณ “ไม่เคยรู้มาก่อน” ที่ฮ่องกง
ลุ้นรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวระดับวีไอพีและคูปองช้อปออนไลน์ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์นี้

แคมเปญใหม่จากการท่องเที่ยวฮ่องกง
“ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า” หรือ “I never knew”

hongkong-Campaign-visual_1

ร่วมแชร์ช่วงเวลาสนุก ๆ ของคุณที่ฮ่องกงผ่านทางภาพถ่ายหรือวิดีโอ กับแคมเปญล่าสุด #DiscoverHongKong Stories เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษได้ทุกวันและทุกสัปดาห์

ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 เมษายน 2559 นักท่องเที่ยวสามารถลุ้นรับคูปองช้อปปิ้งออนไลน์และแพ็คเกจเที่ยวฮ่องกงสุดหรู เพียงแชร์เรื่องราวการค้นพบใหม่ ๆ ที่ฮ่องกงของคุณ วิธีการร่วมสนุกคือ โพสต์ภาพถ่ายหรือวิดีโอที่บันทึกสถานที่ท่องเที่ยวเก๋ ๆ หรือประสบการณ์แปลกใหม่ในฮ่องกงผ่านทางโซเชียลมีเดียที่กำหนด พร้อมแฮชแท็ก #DiscoverHongKong และบรรยายภาพความยาวหนึ่งบรรทัดขึ้นต้นประโยคด้วย “ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า” หรือ “I never knew”

Campaign-visual_2

บรรดาผู้มีอิทธิพลทางความคิดในโลกโซเชียลชื่อดัง อันประกอบด้วย Beautiful Destinations ผู้มีอิทธิพลทางความคิดด้านการท่องเที่ยวอันดับหนึ่งในอินสตาแกรม, ยูทูบเบอร์ชื่อดัง อาทิ The Fung Bros และ EvanTubeHD รวมทั้งพิธีกรรายการโทรทัศน์จากไต้หวัน ริม่า ซีดาน (Rima Zeidan) ขอเชิญชวนแฟน ๆ กว่า 17 ล้านคนทั่วโลกและนักท่องเที่ยวร่วมสนุกไปกับพวกเขา โดยการแชร์หลากหลายเรื่องราวอันน่าทึ่งในฮ่องกง เข้าไปค้นหาเรื่องราวที่ ‘ไม่เคยรู้มาก่อน’ ของพวกเขาเหล่านี้ ทั้งการตามหาสตรีทอาร์ต ศิลปะการปรุงอาหารชั้นเลิศ สถานที่สุดฮิป และการผจญภัยแบบยกครอบครัวในฮ่องกง ได้ที่ MyStories.DiscoverHongKong.com

hongkong The Fung Bros
คู่หู Fung Bros ยูทูบเบอร์ชื่อดังระดับโลก เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มราวกับพระราชาที่ BO Innovation ร้านระดับสามดาวมิชลินที่ฮ่องกง
hongkong Rima Zeidan
ริม่า ซีดาน พิธีกรรายการทีวีไต้หวันกำลังผสมคอกเทลของตัวเองที่ ร้านเดอะวู้ดส์ คอกเทลบาร์ในย่านเซ็นทรัล
hongkong EvanTubeHD
ครอบครัว EvanTubeHD อีกหนึ่งยูทูบเบอร์ชื่อดัง กำลังเลือกดูของเล่นอันน่าตื่นตาตื่นใจที่ถนนไท่หยวนในย่านหว่านไจ๋

 มร. แอนโทนี่ เลา ผู้อำนวยการบริหารการท่องเที่ยวฮ่องกง (HKTB) กล่าวว่า “การเป็นองค์กรการท่องเที่ยวแห่งแรกในเอเชียที่บุกเบิกดึงผู้มีอิทธิพลทางความคิดระดับแถวหน้าของโลกมาเป็นพันธมิตรเพื่อโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวนั้น นับได้ว่าฮ่องกงมีความก้าวล้ำในเรื่องโซเชียลมีเดียจากการนำแนวคิดเรื่อง “Social First” มาใช้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักท่องเที่ยวผ่านเรื่องราวและการนำเสนอมุมมองแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ด้วยเหตุนี้ เราจึงสามารถเข้าถึงผู้คนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยการใช้วิธีการสื่อความหมายและโดนใจกว่าที่เคย”

Campaign-visual_3

ยิ่งไปกว่านั้น การท่องเที่ยวฮ่องกงพร้อมแล้วที่จะมอบรางวัลให้กับผู้ที่แชร์เรื่องราวอันน่าทึ่งในฮ่องกง โดยคณะกรรมการจะพิจารณาภาพถ่ายที่อัพโหลดลงเฟซบุ๊ค อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ และวิดีโอที่โพสต์ลง YouTube หรือ Vimeo โดยมีเกณฑ์ตัดสินจากความโดดเด่นในการสะท้อนถึงเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของฮ่องกง รางวัลจะมีทั้งหมด 3 ประเภท ได้แก่ 1. รางวัลประจำวัน ตลอด 28 วัน โดยมีของรางวัลเป็นคูปองจาก Amazon มูลค่า 1000 เหรียญสหรัฐ 2. รางวัลประจำสัปดาห์ ประกาศผู้โชคดีทุกวันพุธเป็นเวลา 4 สัปดาห์ 3. รางวัลใหญ่ทริปฮ่องกงสุดหรูสำหรับ 2 ท่าน อันประกอบด้วย ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ที่พักโรงแรมระดับห้าดาว 3 คืน และดื่มด่ำกับดินเนอร์ ณ ร้านอาหารระดับมิชลิน สตาร์ มอบให้แก่ผู้โชคดีเพียงคนเดียวเท่านั้น รีบคว้ากล้องมาแชะแล้วแชร์เรื่องราวของคุณที่ฮ่องกงให้โลกได้รู้กันเลยดีกว่า!

หากต้องการทราบข้อกำหนดและเงื่อนไข รวมถึงรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญ #DiscoverHongKong Stories สามารถเข้าไปที่ MyStories.DiscoverHongKong.com