เที่ยวสิงคโปร์ เดือนพฤษภาคม 2016 มีอะไรน่าเที่ยวบ้าง

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เที่ยวสิงคโปร์ เดือนพฤษภาคม 2016 มีอะไรน่าเที่ยวบ้าง

ย่างเข้าสู่เดือนพฤษภาคมแล้ว แต่ก็ยังมีวันหยุดสั้นๆ และลองวีคเอนด์ให้สามารถแพ็คกระเป๋าแล้วออกเที่ยวกันได้อยู่ สำหรับใครที่นึกถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ไกลประเทศไทย เดินทางสะดวก เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว และสามารถสร้างประสบการณ์สนุกสุขสันต์ได้ในเวลาสั้นๆ ต่างต้องนึกถึงสิงคโปร์เป็นอันดับแรกแน่นอน นอกจากนี้ประเทศสิงคโปร์ยังมีกิจกรรมหลากหลายที่เตรียมมาสร้างสีสันให้เหล่านักเดินทางในทุกๆเดือนของปี 2559   และเพื่อให้ทุกคนสามารถจัดสรรเวลาท่องเที่ยวให้ได้คุ้มค่าที่สุด เราได้เตรียมอีเวนท์บางส่วนมานำเสนอ เพื่อให้คุณมีโอกาสได้เปิดประสบการณ์ใหม่หลากหลายรูปแบบในเดือนพฤษภาคม

Singapore HeritageFest 2016

มาเตรียมย้อนเวลาไปสู่อดีตกับงานเทศกาล Singapore HeritageFest  ประจำปี  ซึ่งจัดมาเป็นปีที่ 13 ติดต่อกันแล้ว ในงานนี้คุณจะมีโอกาสได้รู้จักประเทศสิงคโปร์ในมุมมองที่อาจไม่เคยสัมผัสมาก่อน ผ่านกิจกรรมหลากหลายไม่ว่าจะเป็นนิทรรศการ การแสดงโชว์ รวมไปถึงเส้นทางการเดินท่องเที่ยวน่าสนใจต่างๆ เทศกาลนี้ยังมีจุดเด่นสำคัญเพราะเป็นเสมือนงานที่ทำให้คนหลากหลายกลุ่มได้ตระหนักถึงคุณค่าของสิ่งที่หลอมรวมให้สิงคโปร์เป็นดั่งทุกวันนี้ และนำมาเผยแพร่ให้ประชาชนทั่วไปได้รับชม  เตรียมตัวให้พร้อมและไปเปิดประสบการณ์ผ่านเรื่องราวและวัฒนธรรมสวยงามในอดีตที่รอให้คุณมาค้นพบด้วยตัวเอง

วันที่: 15 เมษายน-18 พฤษภาคม 2016
สถานที่: งานจัดที่หลายสถานที่
ข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่: http://heritagefest.sg/

 

The Illusionist

The Illusionists

พบกับโชว์มายากลชั้นนำระดับโลกที่ได้สร้างปรากฏการณ์ขายตั๋วอย่างถล่มทลายมาแล้วในหลายประเทศทั่วโลก กลับมาคราวนี้ The Illusionist ยังพร้อมพรั่งด้วยเหล่านักแสดงมากมายเพื่อมาสร้างความบันเทิงให้แก่ผู้ชมทุกเพศทุกวัย ด้วยเทคนิคสุดพิเศษที่ผู้ชมต่างคาดเดาไม่ได้ ซึ่งรับประกันได้ว่าโชว์นี้จะทำให้คุณต้องลุ้นระทึกตลอดการแสดงจนแทบหยุดหายใจ ถ้าอยากสัมผัสความอัศจรรย์แบบที่คณะมายากลใดก็ไม่สามารถทำได้ รีบจองตั๋วได้แล้ววันนี้ โอกาสดีๆแบบนี้มาควรพลาดเด็ดขาด

วันที่: 6-15 พฤษภาคม 2016
สถานที่: Sands Theatre, MasterCard Theatre at  Marina Bay Sands

 

OSIM Sundown Marathon 2016

OSIM Sundown Marathon

วอร์มร่างกายให้พร้อมและเตรียมตัวออกวิ่ง ณ งาน OSIM Sundown Marathon ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 9 ติดต่อกัน กับงานเทศกาลวิ่งยามค่ำคืนงานแรกของสิงคโปร์ และอาจกล่าวได้ว่าเป็นงานใหญ่ที่สุดในเอเชีย ภายในงานมีระยะทางวิ่งให้เลือกสรรกันตามความต้องการตั้งแต่ 5 กม.,10 กม รวมไปถึงระยะทางแบบฮาล์ฟมาราธอนและมาราธอนเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ ภายในงานยังมีสปอร์ตโซนที่จัดไว้สำหรับผู้รักการเล่นกีฬาโดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็นดอดจ์บอล บาสเกตบอล และ ปีนผา เพื่อสร้างความตื่นเต้นสนุกสนานให้แก่ผู้ร่วมงานตลอดค่ำคืน

วันที่: 28 พฤษภาคม 2016 เวลา 18:00 น.
สถานที่: F1 Pit Building, Singapore

 

 Savour

Savour

พร้อมหรือยังกับเทศกาลอาหารครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศสิงคโปร์ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี งานนี้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสประสบการณ์ทางด้านอาหารที่เยี่ยมยอดผ่านอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศอันรังสรรค์จากร้านอาหารชั้นนำมากมาย  พร้อมสัมผัสประสบการณ์ตรงผ่านคลาสเรียนและการทำเวิร์คชอปกับเชฟผู้มีชื่อเสียง ส่วนใครที่ชอบช็อปปิ้งก็สามารถแวะเวียนกันไปที่ Gourmet  Market เพื่อเลือกซื้อสินค้าหลากหลาย ทั้งเมนูอาหารซึ่งทำขึ้นสดใหม่ทุกวัน อาหารทะเล รวมถึงสินค้าและวัตถุดิบจากแหล่งผลิตที่ไม่ผ่านการแช่แข็งหรือแปรรูปจากโรงงาน

วันที่: 12-15 พฤษภาคม 2016
สถานที่: Bayfront Avenue, next to Marina Bay Sands Exhibition Centre