เริ่มแล้ว! โปร Big Sale เริ่ม 0 บาท จาก Air Asia

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เริ่มแล้ว! โปร Big Sale เริ่ม 0 บาท จาก Air Asia

กลับมาอีกครั้งกับโปรโมชั่น BIG SALE ทื่ทุกคนรอคอย!!

แอร์เอเชีย และแอร์เอเชีย เอ็กซ์ มอบโปรโมชั่นตั๋วโดยสาร 3 ล้านที่นั่ง
สำรองที่นั่งออนไลน์ระหว่างวันที่ 13-19 มิถุนายน 2559

BIG_SALE_TH

กลับมาแล้วกับแคมเปญที่ทุกคนเฝ้ารอ แอร์เอเชีย และแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จัดโปรโมชั่น Big Sale ราคาเริ่มต้นที่ 0 บาท ต่อเที่ยว (ไม่รวมค่าดำเนินการ) จำนวน 3 ล้าน ที่นั่ง ทั้งเที่ยวบินไทยแอร์เอเชีย และไทยแอเอเชีย เอ็กซ์ ผู้โดยสารสามารถเลือกเที่ยวบินของทั้งแอร์เอเชียและแอร์เอเชีย เอ็กซ์ รวมทั้งหมด 120 เส้นทางใน 24 ประเทศ จองด่วนได้ที่ www.airasia.com หรือจองผ่านแอพพลิเคชั่น ได้ตั้งแต่วันที่ 13 ถึง 19 มิถุนายน 2559 สำหรับการเดินทางในช่วงวันที่ 4 มกราคม ถึง 21 สิงหาคม 2560

            ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถเลือกบินได้ทุกเส้นทางภายในประเทศ เช่น ภูเก็ต หาดใหญ่ อุดรธานี บุรีรัมย์ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช สกลนคร กระบี่ นราธิวาส ร้อยเอ็ด น่าน เลย พิษณุโลก เชียงใหม่ เชียงราย อุบลราชธานี สุราษฎร์ ตรัง รวมถึงเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ล่าสุดอย่าง หลวงพระบาง เวียงจันทรน์ ซัวเถา และเส้นทางยอดนิยม ได้แก่ ฮ่องกง มาเก๊า สิงคโปร์ ย่างกุ้ง โฮจิมินห์ มัณฑะเลย์ พนมเปญ  เสียมราฐ กวางโจว ฉางซา เซินเจิ้น ฉงชิ่ง อู่ฮั่น หางโจว บาหลี เป็นต้น  รวมถึงเส้นทางอื่นๆ อีกหลากหลาย

นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้จัดโปรโมชั่นดีๆ มอบให้แก่ผู้โดยสารทุกท่าน ซึ่งแคมมเปญดังกล่าวถือเป็นโอกาสที่ดีที่ทุกท่านจะได้สำรวจเครือข่ายการบินที่กว้างขวางมากขึ้น และพวกเรารู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดเส้นทางบินสู่ตะวันออกกลาง เตหะราน และโอมาน

ขณะเดียวกัน สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ยังมอบโปรโมชั่นน่าตื่นเต้นด้วยราคาสุดประหยัด เริ่มต้นที่ 2,900บาทต่อเที่ยว  บินตรงสู่เส้นทางบินยอดฮิตอย่าง โซล โอซาก้า โตเกียว เซียงไฮ้ เตหะราน และโอมาน อีกทั้งแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ยังให้ส่วนลดแก่ลูกค้าที่จองที่นั่ง  Premium Flatbed  ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 6,990บาท

นอกจากนี้ลูกค้ายังได้รับประโยชน์จากบริการ FlyThru service เชื่อมเครือข่ายของแอร์เอเชีย โดยลูกค้าไม่จำเป็นต้องผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและตรวจสัมภาระอีกครั้ง ทั้งนี้แอร์เอเชียขอแนะนำให้ลูกค้าซื้อน้ำหนักสัมภาระขึ้นเครื่องพร้อมกับการจองตั๋วเพื่อรับราคาที่ถูกที่สุด ผู้โดยสารสามารถเพิ่มน้ำหนักกระเป๋าผ่าน AirAsia.com อย่างน้อย 4 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง

สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นของแอร์เอเชียได้ที่ ทวิตเตอร์ (twitter.com/AirAsia) และ เฟสบุ๊ค (facebook.com/AirAsia)