ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ฉลองเที่ยวบินปฐมฤกษ์สู่ “มัสกัต” ประเทศโอมาน

Home / ข่าวท่องเที่ยว, สายการบิน / ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ฉลองเที่ยวบินปฐมฤกษ์สู่ “มัสกัต” ประเทศโอมาน

ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ฉลองเที่ยวบินปฐมฤกษ์สู่
“มัสกัต” ประเทศโอมาน

พร้อมบินตรง 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

re TAX_MCT

สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ฉลองเที่ยวบินปฐมฤกษ์สู่ประเทศโอมานอย่างเป็นทางการ ด้วยเที่ยวบิน XJ555 บินตรงจากกรุงเทพฯ (ท่าอากาศยานดอนเมือง) สู่กรุงมัสกัต ประเทศโอมาน ในวันที่ 28 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมาด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ330-300 โดยมี นายนัตดา บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ Sheikh Ayman Al hosni, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ท่าอากาศยานโอมาน จำกัด Sheikh Samer Al abhani, ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการพาณิชย์ บริษัท ท่าอากาศยานโอมาน จำกัด และ Mr. Dagmo Ahmed ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและสายการบิน บริษัท ท่าอากาศยานโอมาน จำกัด ร่วมต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ดังกล่าว ณ ท่าอากาศยานนานาชาติมัสกัต ประเทศโอมาน

re TAX_MCT_Plane 1

“มัสกัตถือเป็นอีกหนึ่งเส้นทางบินที่เรารอคอยกันมานาน ด้วยการสนับสนุนที่ดีจากเหล่าพันธมิตรในประเทศโอมานและท่าอากาศยานนานาชาติมัสกัตที่ได้ให้เกียรติมาร่วมให้การต้อนรับในวันนี้ เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าเส้นทางบินดังกล่าวจะได้รับความนิยมเป็นอย่างดีจากทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวโอมาน โดยใช้จุดเด่นในการเป็นสายการบินราคาประหยัดช่วยขยายฐานกลุ่มผู้ใช้บริการให้กว้างยิ่งขึ้น ซึ่งผู้โดยสารชาวไทยจากภูมิภาคต่างๆ สามารถเดินทางต่อสู่กรุงมัสกัตได้อย่างสะดวกสบายผ่านการต่อเครื่องที่ท่าอากาศยานดอนเมือง เช็คอินครั้งเดียวที่ต้นทางและรับสัมภาระที่ปลายทางได้เลยผ่านบริการ Fly Thru ที่จะช่วยสร้างสีสันใหม่สำหรับการเดินทางสู่ตะวันออกกลางให้ง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น” นายนัตดา
บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าว

re TAX_MCT_Plane 2

สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ให้บริการเที่ยวบินสู่กรุงมัสกัตด้วยความถี่ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (อังคาร พฤหัสบดี เสาร์) สนใจสำรองบัตรโดยสารสู่กรุงมัสกัต ได้ที่ www.airasia.com