ดรีมเวิลด์ ”แบ่งฝัน ปันความสุข” เพื่อแม่และเด็กบ้านพักฉุกเฉิน

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ดรีมเวิลด์ ”แบ่งฝัน ปันความสุข” เพื่อแม่และเด็กบ้านพักฉุกเฉิน
ดรีมเวิลด์ ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ จัดกิจกรรม “แบ่งฝัน ปันความสุข” เพื่อแม่และเด็กบ้านพักฉุกเฉิน 
 DSC06704
              วันนี้ (21 ก.ค. 59)  นายธวัธ แย้มเกษม ผู้อำนวยการสายงานปฏิบัติการสวนสนุกดรีมเวิลค์ เปิดกิจกรรมแบ่งฝันปันความสุข เพื่อแม่และเด็กบ้านพักฉุกเฉิน ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ เปิดโอกาสให้แม่พาลูกจากบ้านพักฉุกเฉินในความดูแลของสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ จำนวน 15 คู่แม่ลูก ได้มาสนุกสนานกับเครื่องเล่น โดยมีน้องชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา นักแสดงเด็กชื่อดังมาสร้างสีสันความสุขร่วมกับเด็กๆ ที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 
DSC06647
            ด้านนายธวัธ แย้มเกษม ผู้อำนวยการสายงานปฏิบัติการสวนสนุกดรีมเวิลค์ กล่าวว่า กิจกรรมแบ่งฝันปันความสุข เพื่อแม่และเด็กบ้านพักฉุกเฉิน ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นทุกปี  เป็นกิจกรรมดีๆเพื่อสังคม ที่สวนสนุกดรีมเวิลด์จัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีและในเดือนสิงหาคมนี้เป็นเดือนของแม่ สวนสนุกดรีมเวิลด์จึงมุ่งหวังให้แม่และเด็กที่ขาดโอกาสทางสังคมได้มาพักผ่อน สนุกสนาน กับเครื่องเล่นและกิจกรรมต่างๆร่วมกัน อันจะเป็นการช่วยส่งเสริมความรัก ความผูกผันระหว่างแม่และลูกให้ได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น พร้อมนำรายได้จากการจำหน่วยบัตรรวมเครื่องเล่นใบละ 1 บาท ตลอดเดือนสิงหาคม 2559 มอบให้กับสมาคมฯ เพื่อนำไปช่วยเหลือแม่และเด็กในความดูแลต่อไป
DSC06683
              บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของแม่และเด็ก โดยลูกๆ ได้แสดงความเคารพรักแก่ผู้ให้กำเนิด ด้วยการมอบพวงมาลัยให้แก่คุณแม่ ซึ่งได้สร้างความประทับใจให้กับคุณแม่เป็นอย่างมาก หลังจากนั้นคู่แม่ลูกได้ไปสนุกสนานกับเครื่องเล่นนั่งรถไฟ เข้าเมืองยักษ์ ชมแอนิมอลฟาร์มให้อาหารสัตว์ใกล้ชิด รวมถึงเล่นเครื่องเล่นที่ตนเองชอบ นอกจากนี้ทางสวนสนุกดรีมเวิลด์ยังได้เตรียมนำรายได้จากการจำหน่วยบัตรรวมเครื่องเล่นใบละ 1 บาท ตลอดเดือนสิงหาคม 2559 มอบให้กับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีในพระอุปถัมภ์ฯ เพื่อนำไปช่วยเหลือแม่และเด็กในความดูแล
DSC06696
            สวนสนุกดรีมเวิลค์จึงขอเชิญชวนร่วมปันน้ำใจให้แม่และเด็ก โดยร่วมบริจาคผ่านช่องทางต่างๆ หรือร่วมกิจกรรม แบ่งฝันปันความสุข เพื่อแม่และเด็กบ้านพักฉุกเฉิน อิ่มใจทั้งผู้ให้ สุขใจทั้งผู้รับ ที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ สอบถามเพิ่มเติมไปที่ 025778666 หรือคลิก http://www.dreamworld.co.th