อาเซียนฮีโร่ แอร์เอเชีย

แอร์เอเชียจัดพิธีมอบสิทธิ์บินฟรี นักกีฬา “อาเซียนฮีโร่” ที่ได้รับเหรียญโอลิมปิก 2016

Home / ข่าวท่องเที่ยว, สายการบิน / แอร์เอเชียจัดพิธีมอบสิทธิ์บินฟรี นักกีฬา “อาเซียนฮีโร่” ที่ได้รับเหรียญโอลิมปิก 2016

แอร์เอเชียจัดพิธีมอบสิทธิ์บินฟรี
นักกีฬา
อาเซียนฮีโร่ที่ได้รับเหรียญโอลิมปิก 2016

For PR_0001_resize

สายการบินแอร์เอเชีย มอบอัดฉีดรางวัลบินฟรีทุกเส้นทางของแอร์เอเชีย และแอร์เอเชีย เอ็กซ์ สำหรับนักกีฬาอาเซียนทุกคน ที่ได้รับเหรียญรางวัลจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล โดยจัดงานที่โรงแรมเจดับบลิว มาริออท กรุงเทพฯ วันนี้

พิธีมอบรางวัลดังกล่าวมีนายโทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย นายคามารูดิน เมอรานัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย รวมทั้งตัวแทนแต่ละประเทศอาเซียนร่วมเฉลิมฉลองแสดงความยินดี โดยภายในงานมีนักกีฬาอาเซียนที่ได้รับเหรียญรางวัลจากกีฬาโอลิมปิก 2016 ร่วมงาน รวม 12 คน ได้แก่ นักกีฬาไทยทั้ง 6 คน มาเลเซีย 2 คน อินโดนีเซีย 2 คน เวียดนาม 1 คน และฟิลิปปินส์ 1 คน

ทั้งนี้นักกีฬาอาเซียนที่ได้รับเหรียญทองทุกคน จะได้รับสิทธิ์บินฟรีตลอดชีวิต ในทุกเส้นทางของแอร์เอเชียและแอร์เอเชีย เอ็กซ์  นักกีฬาที่ได้รับเหรียญเงิน จะได้รับสิทธิ์บินฟรี 5 ปี และนักกีฬาที่ได้รับเหรียญทองแดง จะได้รับสิทธิ์บินฟรี 3 ปี และบัตรสมาชิกสะสมคะแนน AirAsia BIG โดยนักกีฬาอาเซียนฮีโร่ทุกคนสามารถเดินทางกับแอร์เอเชียและแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ได้มากกว่า 120 ปลายทาง ทั่วอาเซียน เอเชีย  ออสเตรเลีย  ตะวันออกกลางและแอฟริกา

นายโทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย กล่าวว่า เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสมอบสิทธิ์บินฟรีให้กับนักกีฬาฮีโร่ของชาติอาเซียน ซึ่งแสดงพลังแห่งอาเซียน สร้างแรงบันดาลใจให้กับพวกเราทุกคนผ่านศักยภาพอันเป็นเลิศทางกีฬา และตอกย้ำให้เห็นว่า พวกเราสามารถก้าวสู่ความสำเร็จและเป็นที่หนึ่งในโลกได้ หากพลังใจเรามุ่งมั่น และได้รับการสนับสนุนที่ดี

“ทั้งนี้นักกีฬาอาเซียนฮีโร่ทุกคน สามารถใช้สิทธิ์บินฟรีกับแอร์เอเชียและแอร์เอเชีย เอ็กซ์ได้ในทุกๆ ครั้งที่ต้องการ โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งและไม่มีข้อแม้ใดๆ ทั้งสิ้น และหวังว่านักกีฬาทุกคนจะประทับใจไปกับทุกๆ การเดินทางกับเรา”

แอร์เอเชีย เป็นสายการบินราคาประหยัดที่มีฝูงบินให้บริการใหญ่ที่สุดครอบคลุมทวีปเอเชีย ด้วยเส้นทางและตารางการบินที่หลากหลาย และยังเป็นเพียงสายการบินเดียวที่ให้บริการบินตรงเชื่อมต่อระหว่างทั้ง 10 ประเทศสมาชิกและครอบคลุมกว่า 60 จุดหมายปลายทางในภูมิภาคอาเซียน

ทั้งนี้สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและกิจกรรมต่างๆของสายการบินได้ทาง Twitter (twitter.com/AirAsia) และ Facebook (facebook.com/AirAsia)