บางกอกแอร์เวย์สจัดงาน “ท้าเที่ยวไทย ไปสมุย”

Home / ข่าวท่องเที่ยว, สายการบิน / บางกอกแอร์เวย์สจัดงาน “ท้าเที่ยวไทย ไปสมุย”

บางกอกแอร์เวย์สจัดงาน “ท้าเที่ยวไทย ไปสมุย”

พบกับบัตรโดยสารราคาพิเศษเส้นทางสมุยและแพคเก็จห้องพักจากโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำ

ท้าเที่ยวไทย ไปสมุย

บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)  หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เทศบาลนครเกาะสมุย สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย และสมาคมโรงแรมเกาะพะงัน จัดงาน “ท้าเที่ยวไทย ไปสมุย” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของสมุยและเกาะพะงัน  ระหว่างวันที่ 16 – 18 กันยายน 2559 ณ แฟชั่นฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “บางกอกแอร์เวย์สต้องการสนับสนุนให้นักท่องเที่ยวชาวไทยได้มีโอกาสไปท่องเที่ยวที่เกาะสมุยและเกาะพะงันมากขึ้น จึงร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เทศบาลนครเกาะสมุย สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย และสมาคมโรงแรมเกาะพะงัน จัดงาน “ท้าเที่ยวไทย ไปสมุย” ขึ้นมา”

“โดยภายในงานนี้บางกอกแอร์เวย์สได้จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสาราคาพิเศษเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทางที่เดินทางเข้า-ออกเกาะสมุยเริ่มต้นที่ 3,310 บาท (ไป-กลับ) รวมภาษีทุกอย่างแล้ว นอกจากนี้ยังมีแพคเก็จห้องพักราคาพิเศษจากโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำในสมุยและเกาะพะงันอีกกว่า 20 แห่ง พร้อมกิจกรรมบันเทิงอีกมากมายตลอดทั้งงาน” นายพุฒิพงศ์ กล่าวเสริม

ราคาโปรโมชั่นบัตรโดยสารเส้นทางบินภายในประเทศที่เข้าออกจากสมุย ผู้สนใจสามารถซื้อได้เฉพาะในงานนี้ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)-สมุย เริ่มต้นที่ 3,360 บาท (ไป-กลับ) เชียงใหม่-สมุย เริ่มต้นที่ 3,360 บาท (ไป-กลับ)  ภูเก็ต-สมุย เริ่มต้นที่ 3,360 บาท (ไป-กลับ)  กระบี่-สมุย เริ่มต้นที่ 3,310 บาท (ไป-กลับ) และ อู่ตะเภา-สมุย เริ่มต้นที่ 3,310 บาท (ไป-กลับ) ซึ่งราคาดังกล่าวเป็นราคาที่รวมทุกอย่างแล้ว และสามารถใช้เดินทางได้ระหว่างวันที่ 16 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2559

ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.bangkokair.com หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center โทร 1771 ตลอด 24 ชั่วโมง ค่าบริการครั้งละ 3 บาททั่วไทย (เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน)