10 กิจกรรมห้ามพลาดในไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ 2016

10 กิจกรรมห้ามพลาดในไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ 2016

Home / ข่าวท่องเที่ยว / 10 กิจกรรมห้ามพลาดในไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ 2016

10 กิจกรรมห้ามพลาดในไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ 2016

มหกรรมเรือสำราญและมารีน่า ไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ 2016 กำหนดจัดขึ้นอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 15-18 ธันวาคม 2559 ณ อ่าวปอ แกรนด์มารีน่า จังหวัดภูเก็ต ซึ่งจะประกอบด้วยกิจกรรมมากมาย เพื่อให้ผู้เข้าชมงานทุกเพศทุกวัยได้สัมผัสกับไลฟ์สไตล์ทางทะเลระดับหรูอย่างเต็มที่ และนี่คือ 10 กิจกรรมไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้เพื่อร่วมกิจกรรมมากมายในมหกรรมเรือหรูริมทะเลอันดามัน!

1.ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของสุดยอดเรือยอช์ท Ocean Emerald

oe_shot_45_boat_w_break_water_c5a1223_finishlrsmall

เรือ Ocean Emerald สุดยอดเรือยอช์ทร่วมสมัยขนาดใหญ่ถึง 41 เมตร ซึ่งออกแบบโดย นอร์แมน ฟอสเตอร์ และเคยปรากฏโฉมในภาพยนตร์เรื่อง Point Break จะกลับมาโชว์ความยิ่งใหญ่อีกครั้งในงานไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ ครั้งที่ 2 ที่ภูเก็ต นับเป็นเรือที่สวยงามทันสมัยและเหมาะสำหรับการท่องเที่ยวที่สะดวกสบายระดับไฮเอนด์

 

2.บริษัท Boat Lagoon Yachting นำเสนอ Prestige 500 เรือยอช์ท เพื่อไลฟ์สไตล์ระดับหรู

prestige500-boatlagoon

เรือ Prestige 500 ซึ่งเป็น 1 ใน 10 แบรนด์เรือหรูของบริษัท Boat Lagoon จะมาจัดแสดงที่ทะเลฝั่งตะวันตกของไทยเป็นครั้งแรกในงานไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ 2016  มีความโดดเด่นที่การออกแบบดาดฟ้าเรือให้สวยงามและแตกต่างจากเรือของแบรนด์อื่นๆ ที่มีขนาดเดียวกัน รอให้ทุกท่านมาสัมผัสความลักชัวรี่นี้ด้วยตาตนเอง

 

3. Atari VI เรือรุ่นใหม่จาก Lee Marine พร้อมพาคุณโลดแล่นบนท้องทะเล

untitled

เรือรุ่น Premier 38 รุ่นใหม่ในชื่อ Atari VI จาก Lee Marine จะร่วมจัดแสดงและโลดแล่นบนท้องทะเล นำคุณเดินทางด้วยด้วยความเร็วมากกว่า 50 นอตเพื่อชื่นชมทิวทัศน์รอบเกาะได้อย่างเพลิดเพลิน ด้วยการออกแบบใหม่หมดจดทุกรายละเอียด เพื่อมอบประสิทธิภาพสูงและการดูแลรักษาต่ำ ทำให้เหมาะสำหรับใช้เป็นเรือท่องเที่ยวในเอเชียอย่างมาก บริษัท Lee Marine ยินดีต้อนรับผู้ที่สนใจร่วมทดสอบการเดินทางกับเรือ  Atari VI อย่างไม่มีข้อผูกมัด และจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

 

4.ตื่นตากับ Forwin ซูเปอร์ยอช์ทรุ่น Sanlorenzo 46Steel จากบริษัท Simpson Marine

sanlorenzoforwin-lr

Simpson Marine บริษัทผู้แทนจำหน่ายเรือยอช์ทชั้นนำ ภูมิใจนำเสนอเรือรุ่น Sanlorenzo Steel 46 โฉมใหม่จากโรงงานในเมืองเวียเรจโจ อิตาลี ซึ่งจะมาผงาดในงานไทยแลนด์ ยอช์ท โชว์ 2016 เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในเอเชียที่ต้องการเรือยอช์ทชั้นเยี่ยมสัญชาติอิตาลี

 

5.สัมผัส Galeon 460 เรือระดับพรีเมียร์แห่งเอเชีย

galeon450

Asia Marine จะเปิดตัวเรือ Galeon 460 Flybridge ครั้งแรกของเอเชียภายในงานครั้งนี้! โดยถือเป็นเรือยอช์ทชั้นนำที่เป็นเลิศทั้งในด้านเทคโนโลยีการเดินเรือ ความสวยงามของงานช่างระดับหรูด้วยระบบโมดูลาร์รูปแบบใหม่ ทั้งยังมีชั้นดาดฟ้าซันเดคที่ปรับระดับได้ ห้องควบคุมเรือที่หมุนตามทิศทางตามต้องการ และพื้นที่เพื่อการสังสรรค์บนเรืออย่างลงตัว

 

6.ล่องเรือชั้นเยี่ยมในภูมิประเทศที่สวยงามระดับโลก

79

หากคุณกำลังฝันถึงการล่องเรือยอช์ทหรูเพื่อชื่นชมทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวพังงา ภายในงานนี้เท่านั้น ที่ อ่าวปอ แกรนด์มารีน่า จะมอบโอกาสพิเศษเพื่อคุณ เดินทางสู่โลกแห่งการล่องเรือสำราญระดับหรู รายล้อมด้วยเรือใบและเรือยอช์ทมากมาย โดยผู้ซื้อรายใหญ่ยังสามารถเลือกทดสอบล่องเรือยอช์ทลำที่ต้องการ เพื่อทดสอบประสิทธิภาพได้อย่างไร้ข้อจำกัด

 

7.Demo Platform กับกีฬาเอ็กซ์ตรีมรูปแบบใหม่ที่ท้าทายให้คุณลอง

9

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องกับโซนกีฬาทางน้ำเอ็กซ์ตรีมสุดมันส์ ให้คุณสนุกสนานกับเครื่องเล่นแนวใหม่มากมาย ตั้งแต่ฟลายบอร์ดไปจนถึงเจ็ตสกี หรือเพลิดเพลินกับการแล่นเรือใบไปจนถึงแพดเดิลบอร์ดจาก Java Yachting หนึ่งในพันธมิตรจัดงานครั้งนี้

 

8.Leopard Catamarans จัดแสดงเรือ Leopard 51 PC รุ่นใหม่

leopard51pc

เรือคาตามารันขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์รุ่นใหม่ นำเสนอฟีเจอร์อันน่าทึ่งมากมาย ทั้งดีไซน์สวยงามโฉบเฉี่ยว ห้องบังคับเรือที่ให้ความรู้สึกของการพุ่งทะยานไปบนผืนน้ำ และดาดฟ้าเรือที่กว้างขวางโปร่งสบาย ทั้งยังมีคุณสมบัติประหยัดน้ำมันมากกว่ารุ่นอื่นๆ พร้อมสัดส่วนที่มอบความสะดวกสบายและควบคุมได้ง่ายสำหรับการล่องไปบนน่านน้ำของเมืองไทย อีกหนึ่งเรือระดับหรูที่ไม่ควรพลาดในงานครั้งนี้!

 

9.ล่องเรือชมความงามของอ่าวพังงารอบเช้ากับ Hype Lounge

hype3lr

HYPE เรือคาตามารันยอดนิยมกลับมาอีกครั้งในรูปแบบของเลานจ์ลอยน้ำสุดหรู พร้อมบริการล่องทะเลรอบเช้าทุกวัน ระหว่างเวลา 11.00 – 12.00 น. โดยออกจากอ่าวปอ แกรนด์มารีน่า เพื่อไปชมเกาะต่างๆ ที่สวยงามในอ่าวพังงา พร้อมกิจกรรมบนเรือมากมาย ทั้งการว่ายน้ำ ดำน้ำสน็อกเกิล และบริการอาหารกลางวันแบบบุฟเฟต์ ท่านที่สนใจสามารถจองผ่านอีเมล์ contact@hype-boat-club.com

 

10.สมัครก่อนวันนี้ รับสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน!

ลงทะเบียนออนไลน์วันนี้ รับสิทธิเข้างานฟรี พร้อมแพ็คเกจอาหารและเครื่องดื่มพิเศษ เพื่อการชมงานอย่างสนุกสนาน ติดต่อเว็บไซต์ www.thailandyachtshow.com/visitor-registration