ท่องเที่ยวญี่ปุ่น สายการบิน PEACH สายการบินญี่ปุ่น เที่ยวโอกินาวา

สายการบิน PEACH ของญี่ปุ่น เตรียมเปิดเส้นทางบินตรง โอกินาว่า-กรุงเทพฯ ปีหน้า!

Home / ข่าวท่องเที่ยว / สายการบิน PEACH ของญี่ปุ่น เตรียมเปิดเส้นทางบินตรง โอกินาว่า-กรุงเทพฯ ปีหน้า!

พีชประกาศเปิดเส้นทาง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – โอกินาว่า (นาฮา) ทำการเดินทางในเอเชียให้ใกล้ขึ้น ด้วยการขยายเส้นทางสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้! พร้อมเริ่มจำหน่ายบัตรโดยสารแก่ชาวไทยแล้ววันนี้!

สายการบิน PEACH ของญี่ปุ่น
เตรียมเปิดเส้นทางบินตรง โอกินาว่า-กรุงเทพฯ ปีหน้า!

สายการบิน พีช เอวิเอชั่น (Peach Aviation) สายการบินโลวคอส (low cost) ยอดนิยมของญี่ปุ่น ปัจจุบันให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศด้วยกัน 3 ประเทศ คือ ไต้หวัน ฮ่องกง และเกาหลี และในปีหน้าทางสายการบิน Peach Airlines ได้ประกาศว่าจะทำการเปิดเส้นทางใหม่ระหว่างกรุงเทพฯ และ จังหวัดโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น ในเร็วๆ นี้

โดยจะเริ่มเปิดให้บริการเที่ยวบินจากโอกินาว่ามายังกรุงเทพฯ ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ และ จากกรุงเทพฯ ไปยังโอกินาว่าในวันที่ 20 กุมภาพันธ์2560  เริ่มจำหน่ายบัตรโดยสารในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ เวลา 13.00 น. ที่เว็บไซต์ http://www.flypeach.com/pc/th

สายการบิน PEACH ของญี่ปุ่น เตรียมเปิดเส้นทางบินตรง โอกินาว่า-กรุงเทพฯ ปีหน้า!

นายชินอิจิ อิโนอูเอะ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินพีช ได้เปิดเผยเกี่ยวกับการเปิดเส้นทางบินใหม่นี้ว่า

“ผมมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า เรามีความพร้อมที่จะเปิดให้บริการเส้นทางนี้ได้ในปี 2560 ซึ่งเป็นปีที่ครบรอบ 130 ปี ของความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับประเทศญี่ปุ่นซึ่งมีมิตรภาพอันแน่นแฟ้น ด้วยบรรยากาศที่ค่อนข้างจะผ่อนคลายของเที่ยวบินของเรา จะให้ความรู้สึกเหมือนคุณนั่ง “รถไฟที่บินได้” ซึ่งเป็นรถไฟในเวอร์ชั่นการเดินทางทางอากาศที่เราเปิดให้บริการในทุกๆ วัน ซึ่งในที่สุดก็กำลังจะเกิดขึ้นจริงในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แห่งนี้ โดยกรุงเทพฯ ไม่ได้เป็นเพียงเมืองยอดนิยมในเรื่องของวัดวาอารามและตลาดต่างๆ เท่านั้น แต่ที่นี่ยังถือเป็นที่ที่รวบรวมเอาสิ่งน่าสนใจต่างๆ ก่อกำเนิดเป็นแหล่งพื้นที่ใหม่ๆ ซึ่งถือเป็นวัฒนธรรมใหม่ที่ก่อกำเนิดขึ้นในประเทศไทย”

“ที่ประเทศไทยมีย่านที่น่าสนใจต่างๆ มากมาย ซึ่งเต็มไปด้วยเหล่าบรรดาร้านค้าสุดชิค คาเฟ่ และแบรนด์เสื้อผ้า รวมไปถึงงานเทศกาลต่างๆ ซึ่งก่อกำเนิดโดยกลุ่มคนรุ่นใหม่ และเมืองแห่งนี้ยังถือเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมอย่างไม่ต้องสงสัย โดยเฉพาะสำหรับเหล่าบรรดาคุณผู้หญิง ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการเปิดเส้นทางใหม่ทั้งไปและกลับจากโอกินาว่าในครั้งนี้ จะก่อให้เกิดความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เช่นการเกิดการท่องเที่ยวในแนวใหม่ของคุณผู้หญิงด้วยการใช้บริการจากเรา ผมมีความตื่นเต้นที่พีชกำลังจะเปิดเส้นทางใหม่ซึ่งเป็นเสมือน “สะพานสำหรับประเทศเอเชีย” และกรุงเทพฯ ก็จะกลายมาเป็นสถานที่ที่ผู้คนสามารถเดินทางมาเที่ยวได้โดยง่าย”

จากการเปิดเส้นทางใหม่ในครั้งนี้ สายการบินพีชจะให้ดำเนินการในเส้นทางรวมทั้งสิ้น 27 เส้นทาง โดยเป็นเที่ยวบินระหว่างประเทศจำนวน 13 เส้นทาง และภายในประเทศอีก 14 เส้นทาง โดยเราจะเริ่มจำหน่ายบัตรโดยสาร ในวันที่ 20 ธันวาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 13.00น. เป็นต้นไป

สายการบิน PEACH ของญี่ปุ่น เตรียมเปิดเส้นทางบินตรง โอกินาว่า-กรุงเทพฯ ปีหน้า!

ตารางเวลาบิน

*สำหรับช่วงเวลาในการเดินทางออกจากโอกินาว่า (นาฮา) ระหว่างวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ถึง 25 มีนาคม 2560 และออกจากกรุงเทพฯ (ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ) ในระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ถึง 26 มีนาคม 2560

หมายเลขเที่ยวบิน ออกจากกรุงเทพ เวลาถึงโอกินาว่า (นาฮา) หมายเลขเที่ยวบิน ออกจากโอกินาว่า (นาฮา) เวลาถึงกรุงเทพฯ
MM990

(อังคาร, พุธ,ศุกร์, เสาร์)

1:15 7:30 MM989

(จันทร์, อังคาร,พฤหัส, ศุกร์)

21:20 0:15 (ในวันถัดไป)
MM990

(จันทร์)

1:40 7:55 MM989

(อาทิตย์)

21:45 0:40 (ในวันถัดไป)
MM990

(พฤหัส, อาทิตย์)

2:05 8:20 MM989

(พุธ, เสาร์)

22:05 1:00 (ในวันถัดไป)

ค่าโดยสาร

  • กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)  – เส้นทางโอกินาว่า (นาฮา) :  ราคา 3,180 – 13,980 บาท (สำหรับ Happy Peach / ต่อเที่ยว)

หมายเหตุ

  • ค่าโดยสารข้างต้นเป็นราคาค่าโดยสารโปรโมชั่นแฮปปี้พีชต่อที่นั่ง สำหรับเที่ยวเดียว (ราคานี้รวม Consumption Tax แล้ว)
  • ราคานี้ยังไม่รวมภาษีสนามบิน ค่าธรรมเนียมการจัดการ และค่าธรรมเนียมอื่นๆ
  • จะมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพิ่มเติม สำหรับการเลือกที่นั่งและค่าโหลดสัมภาระใต้ท้องเครื่อง
  • จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเมื่อมีการซื้อที่นั่งที่ Contact Center หรือเคาร์เตอร์เช็คอินที่สนามบิน
  • ที่นั่งมีจำนวนจำกัด และจะปิดการขายทันที่เมื่อที่นั่งโปรโมชั่นได้ถูกจำหน่ายหมด
  • การเปลี่ยนแปลงหรือการเพิ่มรายการต่างๆ อาจทำให้ราคาและเงื่อนไขต่างๆ เปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
  • อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นจากหน่วยงานที่มีอำนาจเกี่ยวข้อง

เกี่ยวกับพีช  (www.flypeach.com

สายการบินพีช เริ่มดำเนินการโดยมีฐานการบินที่ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซเมื่อเดือนมีนาคม 2555 และได้เปิดฐานการบินแห่งที่สองที่ท่าอากาศยานนาฮา ในเดือนกรกฎาคม 2557 และเริ่มให้บริการที่ท่าอากาศยานฮาเนดะในเดือนสิงหาคม 2558 ปัจจุบันปฏิบัติการบินด้วยเครื่องบินจำนวนทั้งหมด 18 ลำ และให้บริการมากกว่า 90 เที่ยวบินต่อวัน สำหรับเส้นทางภายในประเทศจำนวน 14 เส้นทาง และอีก 13 เส้นทางสำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศ โดยให้บริการแก่ผู้โดยสารมากกว่า 13,000 รายในแต่ละวัน นอกจากนี้สายการบินมีแผนที่จะจัดตั้งฐานการบินที่ท่าอากาศยานเซ็นไดในปีงบประมาณ 2560 และที่สนามบินชินชิโตะเซะในปีงบประมาณ 2561 นี้

อ่านเพิ่มเติม : 10 ที่เที่ยวโอกินาว่า เกาะใต้แห่งการพักร้อนในฝันของชาวญี่ปุ่น