Hong Kong Disneyland ดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง ที่เที่ยวฮ่องกง สวนสนุก

โฟรเซ่นก็มา! Hong Kong Disneyland ปรับโฉม เปิดโซนใหม่ ปี 2018-2023 รอเที่ยวกันยาวๆ

Home / ข่าวท่องเที่ยว / โฟรเซ่นก็มา! Hong Kong Disneyland ปรับโฉม เปิดโซนใหม่ ปี 2018-2023 รอเที่ยวกันยาวๆ

หลังจากที่อยู่กันมานาน! สำหรับ Hong Kong Disneyland (ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์) หนึ่งในสวนสนุกยอดฮิตวัยเด็กของหลายๆ คนมานับสิบปี ซึ่งตอนนี้ทาง ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ก็ได้เตรียมแผนปรับโฉม และสร้างโซนใหม่ขึ้นมาอีก ตั้งแต่ปี 2018-2023 รอเที่ยวยาวๆ กันได้เลยจ้า ..

Hong Kong Disneyland
ปรับโฉม เปิดโซนใหม่ ปี 2018-2023

Hong Kong Disneyland

ดูเหมือน Hong Kong Disneyland (ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์) จะดูซบเซาลงไปบ้าง เนื่องจาก สวนสนุก Shanghai Disney Resort ที่ประเทศจีนได้เปิดตัว และทำได้ยิ่งใหญ่อลังการกว่า ทำให้ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ต้องเร่งปรับโฉมและสร้างที่เที่ยวโซนใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมา โดยได้วางแผนยาวๆ ตั้งแต่ปี 2018-2023 กันเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เคยเปิดตัวโซนใหม่ด้วยกัน 3 โซนคือ Toy Storyland, Grizzy Gulch และ Mystic Point

Hong Kong Disneyland (ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์) กับสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2018-2023 ปีะกอบไปด้วยเครื่องเล่น และโซนใหม่ๆ ทยอยกันเปิดมากมาย เช่น

 Antman : Hong Kong Disneyland

2018

  • เครื่องเล่น Antman 
  • โรงละคร Adventureland Show Place จะเปิดการแสดงการ์ตูนเรื่อง Moana’s Village Festival เป็นที่แรก
 Moana’s Village Festival Hong Kong Disneyland
Moana’s Village Festival
Hong Kong Disneyland
Sleeping Beauty Castle

2019

  • การแปลงโฉมครั้งใหญ่ของปราสาท Sleeping Beauty ซึ่งเป็นปราสาทแลนด์มาร์กของที่นี่เลยล่ะ อีกทั้งจะสร้างลานด้านหน้าปราสาทเพื่อเปิดเป็น Stage Show และตอนกลางคืนก็จะเปิดแสงสีเสียงอลังการกว่าเดิม เช่น ม่านน้ำพุ ดอกไม้ไฟ

Hong Kong Disneyland

Hong Kong Disneyland ปรับโฉมใหม่

Frozen : Hong Kong Disneyland
Frozen

2020

  • เปิดตัวโซนขวัญใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ อย่างโซน “Frozen” โดยจะจำลองเมือง Arendelle และปราสาทน้ำแข็งของเอลซ่าด้วย ซึ่งปีนี้น่าจะยิ่งใหญ๋อลังการสุดๆ เพราะครอบรอบ 15 ปี ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
  • เปิดตัวเครื่องเล่น Frozen Ever After และ Oaken’s Dancing Sleigh

Frozen Hong Kong Disneyland

Frozen Hong Kong Disneyland

Tomorrowland Hong Kong Disneyland
Tomorrowland

2023

  • เปลี่ยนโฉมครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้ง คราวนี้เป็นโซนของ Tomorrowland ที่จะเน้นเครื่องเล่นต่างๆ ไปทาง Marvel โดยมีทีม The Avengers เป็นหลัก

แต่ก่อนที่จะถึงกฤษ์เปิดโซนใหม่ๆ ของปี 2018-2023 เราก็ไปเล่นโซนเครื่องเล่นใหม่อย่าง Ironman Experience แนว 3-D motion simulator การผจญภัยในโลกเสมือนจริง ทำให้เราเหาะเหินเดินอากาศไปพร้อมๆ กับไอรอนแมน จะเปิดอย่างเป็นทางการต้นปีมกราคม 2017 ปีหน้านี้กันก่อน ตั้งอยู่ในโซน Tomorrowland

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ hongkongdisneyland.comdisneythaitown.com
รียบเรียง : travel.mthai.com