Women’s Journey ททท. ท่องเที่ยวไทย

5 ดาราสาวสุดปลื้ม ร่วมงาน ททท. Youtube Mini-Series ชุด “Women’s Journey”

Home / ข่าวท่องเที่ยว / 5 ดาราสาวสุดปลื้ม ร่วมงาน ททท. Youtube Mini-Series ชุด “Women’s Journey”

สร้างกระแสความสนใจจากผู้คนได้ไม่น้อยเมื่อ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ประกาศเปิดโครงการ Youtube Mini-Series & Music Campaign จัดทำ Youtube Mini-Series ชุด “Women’s Journey” จำนวน 5 ตอน  เชิญชวนนักท่องเที่ยวเดินทางเที่ยวไทยทั้ง 5 ภูมิภาค ในพื้นที่ทรงงานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช 

5 ดาราสาวสุดปลื้ม ร่วมงาน ททท.
Youtube Mini-Series ชุด “Women’s Journey”

โดยเมื่อไม่นานมานี้ ได้เชิญ 5 สาวเซเลบ แหม่ม วิชุดา พินดั้ม, ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, นาตาลี  เดวิส, โซบี โชติรส ชโยวรรณ และ หญิง นราวัลย์ จันทร์เจริญ มาร่วมงาน และได้ร่วมเผยความรู้สึกประทับใจว่า บรรยากาศในการถ่ายทำเต็มไปด้วยความปลื้มปิติ ทุกคนเต็มที่กับการทำงานเพื่อถ่ายทอดผลงานออกมาอย่างดีที่สุดค่

Youtube Mini-Series ชุด “Women’s Journey” แหม่ม วิชุดา พินดั้ม

แหม่ม วิชุดา พินดั้ม ถ่ายทำ ตอน Working Woman : สวยสุดสายตา ที่แม่ลาน้อย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่พระองค์ ได้ทรงงาน เพื่อแข่งกับปัญหาความยากจนและยาเสพติด เปลี่ยนพื้นที่ทุรกันดารให้อุดมสมบูรณ์ 

ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ถ่ายทำ ตอน Fashionista

ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ถ่ายทำ ตอน Fashionistaพลิ้วเส้นไหม  หัวใจผ้าทอ จังหวัดขอนแก่น ที่เธอได้ค้นพบความประทับใจระหว่างการถ่ายทำใน วัดไชยศรี และระลึกถึงคำสอนของพระองค์ที่ว่า การทำดีอาจจะทำยาก แต่หากเราไม่ทำเลย ความชั่วจะเข้ามาแทนที่

นาตาลี  เดวิส ถ่ายทำ ตอน Sassy Girl : เที่ยวเบาๆ ที่เขาหินซ้อน จังหวัดฉะเชิงเทรา ได้เข้าถ่ายทำและเรียนรู้ในศูนย์ศึกษาการพัฒนาเขาหินซ้อน อันเนื่องมาจากพระราชดำริ จากพื้นที่ที่เคยแห้งแล้งกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวศึกษาดูงาน ตามแนวทางพัฒนาที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ที่ได้พระราชทานให้แก่เกษตรกรไท

โซบี โชติรส  ชโยวรรณ ถ่ายทำ ตอน Nerdy Girlชีวิตกับสายน้ำที่ปากพนัง  จังหวัดนครศรีธรรมราช เดินทางไปที่โครงการพัฒนาพื้นที่ลุ่มน้ำปากพนังอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ที่พระองค์ วางแนวทางพัฒนาเพื่อแก้ปัญหาน้ำเค็มและน้ำท่วม จนชาวบ้านมีพื้นที่เกษตรอุดมสมบูรณ์

หญิง นราวัลย์ จันทร์เจริญ พร้อมด้วยลูกสาว น้องพราว ตอน Housewife : ชั่งหัวมัน ในแดนฝันทะเลวัง  จังหวัดเพชรบุรี  ได้เดินทางตามรอยพระบาทไปที่  “บ้านพ่อในโครงการชั่งหัวมัน กลางหุบเขาที่ ต.ท่ายาง ได้เรียนรู้แนวทางเศรษฐกิจพอเพียง จึงได้เรียนรู้ว่าความพอเพียงเริ่มจากบ้านของพ่อที่มีความเรียบง่าย สงบ อบอุ่น มีต้นไม้ ที่เอื้อประโยชน์ซึ่งกันและกัน

ทั้ง 5 สาวยังกล่าวเสริมอีกว่า การถ่ายทำครั้งนี้กับ ททท. มีความสุขมากๆค่ะ ทีมงานน่ารักมากจริงๆทุกๆที่ ที่พวกเราได้ไปทำให้เราได้เห็นว่า เมืองไทยของเรามีความพิเศษ มีความสวยงาม รอคอยให้เราทุกคนค้นหา พวกเราขอฝากผลงานในครั้งนี้นะคะ พวกเราตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ ร่วมติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆจาก ททท.ได้ทางwww.tourismthailand.org ค่ะ

สำหรับข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ติดตามได้ทาง www.tourismthailand.org
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : โทร.1672