แอร์เอชีย โปรโมชั่น ais asia

ฉลองเข้าสู่ปีที่ 14 แอร์เอเชียมอบโปรโมชั่นพิเศษ ลดราคา 20% ทุกเส้นทางบิน!

Home / ข่าวท่องเที่ยว, สายการบิน / ฉลองเข้าสู่ปีที่ 14 แอร์เอเชียมอบโปรโมชั่นพิเศษ ลดราคา 20% ทุกเส้นทางบิน!

ฉลองเข้าสู่ปีที่ 14
แอร์เอเชียมอบโปรโมชั่นพิเศษ

ลดราคา 20% ทุกเส้นทางบิน

เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สายการบินไทยแอร์เอเชีย ก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 อย่างมั่นคง พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยคุณภาพอย่างต่อเนื่องด้วยการมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดราคา 20% ในทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบินทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เพื่อให้ผู้โดยสารทุกท่านได้มีความสุขกับการเดินทางไปในทุกเส้นทางบินของแอร์เอเชีย

ไม่ว่าจะเป็นเชียงราย เชียงใหม่ น่าน อุบลราชธานี อุดรธานี บุรีรัมย์ ขอนแก่น สกลนคร เลย นครพนม พิษณุโลก สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช หาดใหญ่ ภูเก็ต นราธิวาส หรือเส้นทางบินระหว่างประเทศ อาทิเช่น ฮ่องกง มาเก๊า สิงคโปร์ เวียดนาม ลาว เมียนมา กัมพูชา มาเลเซีย บาหลี ซัวเถา ฉางซา คุนหมิง ซีอาน ฉงชิ่ง เป็นต้น

ทั้งนี้ผู้โดยสารสามารถจองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2560 และเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ – 31 กรกฎาคม 2560 โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.airasia.com หรือสอบถามได้ที่ call centre 025159999

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของสายการบินไทยแอร์เอเชีย แอร์เอเชียจึงได้จัดกิจกรรมพิเศษบนเที่ยวบินเซอร์ไพรส์ผู้โดยสารที่มีวันเกิดวันเดียวกัน ด้วยการมอบของขวัญเป็นตั๋วเครื่องบินไปกลับ เส้นทางบินในประเทศ และสำหรับผู้ที่เกิดเดือนเดียวกัน ได้มอบของขวัญเป็นตุ๊กตาหมีสุดน่ารักกลับบ้านไปพร้อมกับความสุข โดยที่แอร์เอเชียเราใส่ใจทุกรายละเอียดเล็กๆ เพราะผู้โดยสารทุกท่านคือคนสำคัญของเรา