ตั๋วเครื่องบิน ตั๋วเครื่องบินราคาถูก แอร์เอเชีย

แอร์เอเชีย จัดโปรโมชั่นบินคุ้ม 3 ล้านที่นั่ง เริ่มต้นที่ 0 บาท* ต่อเที่ยว

Home / ข่าวท่องเที่ยว, สายการบิน / แอร์เอเชีย จัดโปรโมชั่นบินคุ้ม 3 ล้านที่นั่ง เริ่มต้นที่ 0 บาท* ต่อเที่ยว

แอร์เอเชีย จัดโปรโมชั่นบินคุ้ม 3 ล้านที่นั่ง
เริ่มต้นที่ 0 บาท* ต่อเที่ยว

แอร์เอเชีย จัดโปรโมชั่นที่ทุกคนรอคอย บินประหยัด กว่า 3 ล้านที่นั่ง เริ่มต้นเพียง 0 บาท* ต่อเที่ยว ครอบคลุมหลากหลายเส้นทางให้บริการของแอร์เอเชีย และแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จองด่วน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 19 มีนาคม 2560 เพื่อเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2560  ถึง 5 มิถุนายน 2561ได้ที่ www.airasia.com

สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ยังมอบโปรโมชั่นราคาสุดประหยัด เริ่มต้นที่ 2,990 บาท** ต่อเที่ยว (รวมค่าภาษีสนามบินแล้ว) บินตรงสู่เส้นทางบินยอดฮิตอย่าง โตเกียว โอซาก้า โซล เซียงไฮ้ และราคาพิเศษสำหรับที่นั่ง Premium Flatbed ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 7,990 บาท** (รวมค่าภาษีสนามบินแล้ว) จอง ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 19 มีนาคม 2560 เพื่อเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2560  ถึง 5 มิถุนายน 2561

นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า “เราอยากมอบความสุขด้วยโปรโมชั่นสุดแสนพิเศษ ให้กับผู้โดยสารทุกท่านได้สามารถวางแผนท่องเที่ยวล่วงหน้าด้วยราคาประหยัดที่มาพร้อมกับการให้บริการที่สะดวกสบาย เเละสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก AirAsia BIG ในการสำรองที่นั่งโปรโมชั่นดังกล่าวล่วงหน้า 24 ชั่วโมงก่อนใคร จึงอยากให้ทุกท่านที่ยังไม่ได้สมัครเป็นสมาชิก AirAsia BIG ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมดังกล่าวนี้เพื่ออรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย”

แอร์เอเชียเป็นกลุ่มสายการบินราคาประหยัดชั้นนำในภูมิภาคเอเชียที่มีเที่ยวบินให้บริการมากว่า 120 เส้นทางบินครอบคลุมทวีปเอเชีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และตะวันออกกลาง และได้รับการโหวตให้ได้รับรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 8 ปีซ้อน เเละแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ได้รับรางวัลชั้นโดยสารพรีเมี่ยมและที่นั่งชั้นพรีเมี่ยมดีที่สุด เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน จากงาน 2016 Skytrax World Airline Awards

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม โปรชั่นดีๆและกิจกรรมต่างๆของแอร์เอเชียได้ที่ Twitter (twitter.com/AirAsia) และ Facebook (facebook.com/AirAsia)

*ราคาเริ่มต้นยังไม่รวมค่าภาษีสนามบิน (และภาษีสรรพสามิตน้ำมันสำหรับเส้นทางภายในประเทศ) ค่าบริการเสริม และค่า processing fee สำหรับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิตและชาร์จการ์ด และเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่สายการบินฯ กำหนด

**ราคาเริ่มต้นรวมค่าภาษีสนามบินแล้ว ทั้งนี้ยังไม่รวมค่าบริการเสริม และค่า processing fee สำหรับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิตและชาร์จการ์ด และเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่สายการบินฯ กำหนด