ตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพ เชียงใหม่ ตั๋วเครื่องบิน ราคาถูก เวียตเจ็ท ไทย เวียตเจ็ทเพิ่มเที่ยวบินรายวัน กรุงเทพฯ – เชียงใหม่

ไทย เวียตเจ็ทเพิ่มเที่ยวบินรายวัน กรุงเทพฯ – เชียงใหม่

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ไทย เวียตเจ็ทเพิ่มเที่ยวบินรายวัน กรุงเทพฯ – เชียงใหม่

ไทย เวียตเจ็ท ประกาศเพิ่มเที่ยวบินรายวัน กรุงเทพฯ – เชียงใหม่

พร้อมฉลองรับสงกรานต์กับโปรโมชั่นสุดฮอต

“บินเชียงใหม่ โดนใจกับเวียตเจ็ท”

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ประกาศเพิ่มจำนวนเที่ยวบินเส้นทางกรุงเทพฯ – เชียงใหม่เพื่อผู้โดยสารชาวไทย เป็น 3 เที่ยวบินต่อวันตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2560 และจะเพิ่มเป็น 4 เที่ยวบินต่อวันตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2560 เป็นต้นไป เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้โดยสารทุกท่านสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวยังนครล้านนาอันเลื่องชื่อได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น สัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม ศิลปวัฒนธรรมอันล้ำค่า เมนูอาหารพื้นเมืองรสเลิศ ย่านร้านกาแฟชื่อดังและถนนคนเดินที่คึกคักด้วยร้านค้าต่างๆ มากมาย เพื่อเติมเต็มประสบการณ์สำหรับการท่องเที่ยวต้อนรับหน้าร้อนปีนี้ให้คุ้มค่าที่สุด

และเพื่อร่วมฉลองต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง เวียตเจ็ทขอนำเสนอโปรโมชั่นสุดคุ้มล่าสุดเพื่อคนไทย “บินเชียงใหม่ โดนใจกับเวียตเจ็ท” เปิดจองบัตรโดยสารจำนวน 30,000 ใบในราคาเริ่มต้นเพียง 289 บาท สำหรับเที่ยวบินไป-กลับ กรุงเทพฯ – เชียงใหม่ (ไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียมสนามบิน และค่าบริการ)

นาง เหวียน ถิ ถวิ บิ่ง รองประธานฝ่ายการพาณิชย์ เวียตเจ็ทกรุ๊ป ขอขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยที่ให้การตอบรับแก่สายการบินด้วยดีเสมอมา โดยกล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับเสียงตอบรับที่ล้นหลามจากผู้บริโภคชาวไทยนับตั้งแต่สายการบินของเราเปิดให้บริการเที่ยวบินในประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้เราตัดสินใจเพิ่มจำนวนเที่ยวบินเส้นทางกรุงเทพฯ – เชียงใหม่ เพื่อมอบความสะดวกสบายแก่นักเดินทางมากยิ่งขึ้นในช่วงเทศกาลสงกรานต์ รวมถึงการนำเสนอบริการเสริม สกายบอส เพื่อมอบสิทธิพิเศษอีกมากมาย และการเปิดจองบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นในช่วงเวลา Golden hours จำนวนมาก โดยเราจะยังคงมุ่งมั่นนำเสนอบริการเที่ยวบินภายในประเทศราคาประหยัดและเปี่ยมด้วยคุณภาพแก่ผู้บริโภคในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องต่อไป”

โปรโมชั่น “บินเชียงใหม่ โดนใจกับเวียตเจ็ท” เสนอบัตรโดยสารราคาประหยัด เริ่มต้นเพียง 289 บาท (ราคานี้ไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียมสนามบิน และค่าบริการ) เปิดจองตั้งแต่วันที่ 16 – 18 มีนาคม 2560 ในช่วงเวลา Golden hours 12.00 – 14.00 น. เพื่อใช้บริการเที่ยวบินระหว่างวันที่ 26 มีนาคม – 29 ตุลาคม 2560 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เมื่อเร็วๆ นี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ประกาศเพิ่มจำนวนเที่ยวบินเส้นทาง ภูเก็ต-เชียงราย 1 เที่ยวต่อวัน กรุงเทพฯ – เชียงใหม่เพื่อผู้โดยสารชาวไทยเป็น 3 เที่ยวบินต่อวัน ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2560 และตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2560 เป็นต้นไป จะมีการเพิ่มเที่ยวบินเส้นทางกรุงเทพฯ – เชียงใหม่ เป็นวันละ 4 เที่ยวบินต่อวัน และในโอกาสนี้ สายการไทยบินเวียตเจ็ทขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยร่วมเดินทางท่องเที่ยวยังจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อไปสัมผัสกับหนึ่งในแหล่งรวมศิลปวัฒนธรรมและเพลิดเพลินกับสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามที่สุดของเมืองไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ด้วยบริการเที่ยวบินคุณภาพราคาประหยัดจากไทย เวียตเจ็ท

ผู้สนใจสามารถจองบัตรโดยสารได้ที่ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟนที่ https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/vietjetthailand (โดยคลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส