ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ เปิดประสบการณ์ ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ เปิดประสบการณ์ ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่

ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ เปิดประสบการณ์
ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่

ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ

เปิดแล้ว! สำหรับโปรเจ็กต์แห่งปี “ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ” (SANTORINI PARK CHA-AM) แหล่งช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ย่านหัวหิน–ชะอำ ที่มาพร้อมสโลแกน “Amused Shopping Experience” หรือ “สีสันใหม่แห่งประสบการณ์ความสนุก” โดยมี นัสวีร์ ตันติจิรสกุล กรรมการผู้จัดการโครงการ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ นั่งแท่นบริหาร ภายใต้คอนเซ็ปต์ค้าปลีกที่แตกต่าง บนพื้นที่กว่า 60 ไร่ ท่ามกลางสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศอันงดงามของเกาะซานโตรินี ประเทศกรีซ พร้อมสนุกไปกับเครื่องเล่นนานาชนิดที่สั่งตรงจากต่างประเทศ ที่นี่จะมอบสีสันใหม่แห่งประสบการณ์ความสนุก ให้คุณประทับใจมิรู้ลืม เปิดให้เข้าใช้บริการแล้ววันนี้

“ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ” ใช้เงินลงทุนกว่า 500 ล้านบาท บนพื้นที่ 60 ไร่ โดยแบ่งเป็น 5 โซนหลัก เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของนักท่องเที่ยว

ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ

โซนที่เป็นไฮไลท์ คือ โซนวิลเลจ (Village) ซึ่งเราได้รวบรวมร้านค้าที่ตอบสนองความต้องการและความชอบได้ทุกเพศ ทุกวัย ที่ไม่เพียงมีสินค้าแบรนด์เนมชื่อดัง แฟชั่นแอ็คเซสซอรี่ส์ สินค้าไลฟ์สไตล์ อาร์ตแอนด์เดคคอร์เท่านั้น แต่ยังเปิดรับสินค้าจากผู้ประกอบการ SME ที่มีแนวความคิดอินเทรนด์ไม่ซ้ำใคร ซึ่งล้วนผ่านการเลือกเฟ้นมาทั้งสิ้น การเดินช้อปปิ้งในโซนนี้จะให้ความรู้สึกราวกับกำลังเดินชมร้านรวงบนเกาะซานโตรินี ซึ่งทุกร้าน ทุกแบรนด์ จะออกแบบหน้าร้านให้กลมกลืนกับตัวอาคาร  นอกจากนี้ ยังมีส่วนของร้านอาหารชั้นนำ เพสตรี้ช้อป และ   คาเฟ่ ให้ได้เพลิดเพลินในระหว่างช้อปปิ้ง

ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ

“อีกหนึ่งโซนที่โดดเด่นไม่แพ้กันคือ โซนพาร์ค (Park) ที่ยกเอาสวนสนุกขนาดย่อมมาไว้บนพื้นที่สีเขียว เครื่องเล่นทุกชิ้นผ่านการคัดสรรมาอย่างดีในแง่ความสนุก ความแปลกใหม่ และความปลอดภัย ทั้ง Ferris Wheel ชิงช้าสวรรค์ที่สูงถึง 40 เมตร ให้นักท่องเที่ยวได้เห็นโครงการในมุม Bird’s eye view อย่างจุใจ และยังเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของโครงการนี้อีกด้วย นอกจากนั้น ยังมี Merry Go Round หรือ ม้าหมุน 2 ชั้น และ Ponycycles ม้าโยกสุดคลาสสิก ที่จะหมุนพาไปสู่สัมผัสแห่งเทพนิยาย สำหรับผู้ที่รักความตื่นเต้น เราก็มีเครื่องเล่นหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น G-Max Reverse Bungee แคปซูลดีดขึ้นฟ้า และ G-Max Giant Swing นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ ผู้นำด้านกิจกรรมแอดเวนเจอร์ Wallholla เครื่องเล่นปีนป่ายที่มีรางวัลการันตีจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งเป็นตัวแรกของเอเชีย รวมถึง XD Dark Ride เครื่องเล่น 7D สุดไฮเทคที่สั่งตรงจากประเทศแคนาดา และ 4DX Rider โรงภาพยนตร์สุดยอดประสบการณ์ 4 มิติ  พิเศษสำหรับ Slider และ Water Ball เป็นความสนุกเพิ่มเติมที่เราจัดมาบริการ ฟรี!

ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ

“อีก 3 โซนที่เหลือก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โซนอีเว้นท์ (Event) จัดให้เป็นพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนตลอดปี ทั้งกิจกรรมพิเศษ โชว์ต่างๆ บนพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร หรือคอนเสิร์ตที่จุผู้ชมได้ถึง 2,000 ที่นั่ง และ 5,000 คนยืน ในส่วน โซนวีคเอนด์ อาร์ต มาร์เก็ต  (Weekend Art Market) ที่จะจัดขึ้นทุกวันเสาร์-อาทิตย์ คนรักงานศิลปะจะได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อสินค้าแฮนด์เมดที่ไม่เหมือนใครในบรรยากาศตลาดนัดในสวน ท้ายสุด เรายังจัดให้มี โซนเรสต์ แอเรีย (Rest Area) ซึ่งออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของผู้มาใช้บริการภายในพาร์ค และผู้ที่สัญจรจากจังหวัดทางภาคใต้มุ่งหน้าสู่กรุงเทพฯ  เนื่องจากอาคารอยู่ติดถนนเพชรเกษมจึงสามารถรองรับลูกค้าได้ทั้ง 2 ด้าน ด้วยร้านอาหารที่รอพร้อมเสิร์ฟกว่า 10 ร้าน นั่งจิบกาแฟในบรรยากาศสบายๆ ทั้งยังมีร้านสะดวกซื้อ ร้านขายของฝาก ร้านขายยา และปั๊มน้ำมันขนาด 8 หัวจ่ายไว้บริการ จัดว่าเป็นโซนที่ให้บริการผู้เดินทางได้อย่างครบถ้วน”

ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ

โครงการ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ วันจันทร์-ศุกร์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. เฉพาะวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 09.00-22.00น. ส่วนวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 น. โดยเสียค่าบัตรผ่านประตูท่านละ 50 บาท ทุกวัน

รายละเอียดเพิ่มเติม www.santoriniparkchaam.com, www.facebook.com/SantoriniPark, twitter.com/santorinipark

……………………………………………………………

“ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ” เปิดประสบการณ์ ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่