เซ็นทาราสัปปาย่าดีไซน์รีสอร์ท ระยอง

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เซ็นทาราสัปปาย่าดีไซน์รีสอร์ท ระยอง

เซ็นทาราประกาศเปลี่ยนชื่อ “บูติกคอลเลกชัน” ในระยอง
เป็น เซ็นทาราสัปปาย่าดีไซน์รีสอร์ท ระยอง
ตอบโจทย์รีสอร์ทที่มอบทุกสิ่งเพื่อความสบายสูงสุด

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราประกาศเปลี่ยนชื่อรีสอร์ทที่ระยองเป็น เซ็นทาราสัปปาย่าดีไซน์รีสอร์ทระยอง สำหรับชื่อใหม่ของรีสอร์ทแห่งนี้ ได้ใช้คำว่า “เซ็นทารา” นำหน้าเพื่อชูความแข็งแกร่งของแบรนด์เซ็นทาราซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำของประเทศ คำว่า “ดีไซน์” เป็นคำที่สื่อถึงความเป็นรีสอร์ทขนาดเล็กที่มีความเป็นเอกลักษณ์และเน้นความโดดเด่นด้านการออกแบบ คำว่า “สัปปาย่า” ใส่เข้าไปให้เป็นชื่อเฉพาะของรีสอร์ทแห่งนี้ โดยคำว่า “สัปปาย่า” มาจาก คำว่า  “สัปปายะ” ในภาษาบาลี  หมายถึง สิ่งหรือสถานที่ซึ่งเป็นที่สบาย ซึ่งสอดคล้องกับเอกลักษณ์โดดเด่นของรีสอร์ทในด้านความเงียบสงบของสถานที่ตั้งและบรรยากาศ

เซ็นทาราสัปปาย่าดีไซน์รีสอร์ท ระยอง ตั้งอยู่บนแหลมแม่พิมพ์ จังหวัดระยอง ที่เงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อน ปัจจุบันให้บริการห้องพักที่มีดีไซน์จำนวน 13 ห้อง ทั้งนี้ การก่อสร้างรีสอร์ทในเฟสที่สอง กำลังจะเริ่มดำเนินการโดยใช้งบลงทุน 70 ล้านบาท ซึ่งจะแล้วเสร็จในปี 2557 ประกอบด้วยห้องพักที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจำนวน 30 ห้อง, สปาเซ็นวารี, ห้องออกกำลังกาย ห้องอาหาร รวมทั้งล็อบบี้ที่จะมีการปรับโฉมใหม่อีกด้วย

การลงทุนเพิ่มในเฟสที่ 2 นี้ ส่งผลให้รีสอร์ทเข้ามาอยู่ภายใต้แบรนด์ “เซ็นทาราโฮเท็ลและรีสอร์ท” ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมมาตรฐานระดับ 4 ดาว ในทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยม แม้ว่าพื้นที่ของรีสอร์ทจะมีขนาดเล็กกว่าแบรนด์ระดับ 5 ดาว อย่าง “เซ็นทาราแกรนด์” โดยมีการบริการและประสบการณ์ของการพักผ่อนที่น่าประทับใจในมาตรฐานที่ใกล้เคียงกัน ด้วยห้องพักที่มีระเบียงส่วนตัวขนาดกว้างขวาง อีกทั้งมีสระว่ายน้ำและห้องอาหารริมทะเลที่ให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ รีสอร์ทระดับ 4  ดาวแห่งนี้จึงนับเป็นสวรรค์ริมหาดที่ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์จากกรุงเทพฯ ภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักที่
โทร. 0-2101 1234 ต่อ 1 หรืออีเมล์ reservations@chr.co.th
หรือเว็บไซต์ www.centarahotelsresorts.com

………………………………………………………………

เซ็นทาราสัปปาย่าดีไซน์รีสอร์ท ระยอง