ควันหลง งาน Central Center Pattaya Hallo Wheel Halloween 2008

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ควันหลง งาน Central Center Pattaya Hallo Wheel Halloween 2008

ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเซ็นเตอร์พัทยา

 

       ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเซ็นเตอร์พัทยา ฉลองเทศกาลฮาโลวีนไปแล้ว อย่างน่าสะพรึงกลัว โดยได้จัดกิจกรรมสุดหวีดไว้มากมาย เพื่อมอบความสนุกสนานแนวสยองขวัญ ให้แก่ผู้ใช้บริการ รวมทั้งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ

ซึ่งรอบๆศูนย์การค้าเซ็นทรัล เซ็นเตอร์ พัทยา ยังถูกตกแต่งไปด้วยสัญลักษณ์ของงานฮาโลวีน  แถมยังมีการปลดปล่อยดวงวิญญาณผีนานาประเทศ ออกมาเดินทักทายผู้คนทั่วทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัล เซ็นเตอร์ พัทยา

 

นอกจากนี้ยังมีผู้เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ก้าวเท้าเข้าร่วมกรี๊ด ในกิจกรรมที่จัดเตรียมไว้เพื่องานนี้โดยเฉพาะ ประกอบไปด้วย  ทดสอบความสะพรึงกลัวจนขนลุก ที่บ้านผีปอบ ได้รับเสียงกรี๊ดดังตลอดสาย , ชม Walk rally แต่งหน้าผี  แต่งซะจนนึกว่าผีจริงออกมาหรอเนี่ย , การวาดภาพล้อเลียนแบบผีๆ ที่มีผู้สนใจต่อคิวยาวเป็นแบบบ้าง, ร่วมดูดวงทำนายทายทักกับพ่อหมอ, ชมการแสดงเต้นโชว์แบบปล่อยผี “Thai Ghost Dance Show”ที่มีเพลงบรรเลงน่ากลัวจนไม่กล้าเดินกลับบ้านคนเดียว ,ฟังการสัมภาษณ์พิเศษ กับสัปเหร่อ อาชีพที่ต้องทำงานกับคนตาย ,ชมการฉายหนังผีกลางแปลงที่ทำให้ผู้ชมสะดุ้งตกใจตลอดทั้งเรื่อง

 

และไฮไลท์เด็ดในค่ำคืนนั้น คือชมการประกวด“Hallo Wheel Halloween Contest”  โดยผู้เข้าประกวดได้นำรถจักรยานยนต์มาตกแต่งให้เข้ากับเทศกาลฮาโลวีน พร้อมแต่งกายแบบผีๆ ผสมด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่จะสะกดคนชมให้น่ากลัวตามกันไป  เสียงกองเชียร์ดังสนั่น แต่ก็ได้สร้างความหนักใจแก่คณะกรรมการเป็นอย่างยิ่ง เพราะทุกทีมที่ส่งประกวดต่างมีไอเดียร์ที่เจ๋ง ทำให้กรรมการคัดสรรอยู่นาน จึงตัดสินใจเลือกคุณชรินทร์  อวริสาร ในแนวคิดผีเด็กขอโชว์  เป็นผู้ชนะเลิศครองตำแหน่งมอเตอร์ไซผีสยองขวัญ พร้อมรับเงินรางวัลไป 10,000บาท ส่วนรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 คือคุณยุทธภูมิ  คูน้ำทิพย์ ในแนวคิด ผีไทยใจรักฟีโน่ ได้รับเงินรางวัลไป 5,000บาท และรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ คุณอรรณพ บัวทอง ถือเงินรางวัลกลับบ้านไป3,000บาท  ใช้แนวคิดฟีโน่สยอง  ที่แต่งรถออกมาแล้ว ถ้าวิ่งบนถนนจริงๆคงมีคนวิ่งกระเจิงเลยทีเดียวโดยยังได้รับเกียรติจากคุณคุณธีราพร จิตนาวา รักษาการผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเซ็นเตอร์พัทยา เป็นผู้มอบเงินรางวัลแก่ผู้ได้รับรางวัลจากการประกวด

 

แม้งานเลิกราไปแล้วแต่ยังได้ยินเสียงตอบรับเข้ามาไม่ขาดสายจากผู้มีของดีไม่กลัวผีว่า งาน Central Center Pattaya Hallo Wheel Halloween 2008 นี้ได้มอบความสุข สนุก สยอง  แก่ผู้เข้าร่วมงานจริง ๆ  และยังรับปากว่าจะไปรวบรวมวัตถุจากสำนักต่างๆที่ป้องกันผีได้มาร่วมงานฮาโลวีน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเซ็นเตอร์พัทยา ที่จะจัดขึ้นในปีหน้าอีกแน่นอน

…………………………………………………………………………………………………………………………..

กรุงเทพมหานคร : 1 พฤศจิกายน 2551สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นราวดี เรืองพระยา (อร) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) โทร.0-2667-5555 ต่อ 4305 โทรสาร 0-2264-5575 Call Center 0-2635-1111 E-Mail : runaravadee@cpn.co.th / pr.ho@cpn.co.th