แอร์เอเชีย เปิดตัว อาเซียนนิต้า จัดแคมเปญพิเศษลุ้นบินฟรีทั่วอาเซียน

Home / ข่าวท่องเที่ยว / แอร์เอเชีย เปิดตัว อาเซียนนิต้า จัดแคมเปญพิเศษลุ้นบินฟรีทั่วอาเซียน

แอร์เอเชีย เปิดตัว อาเซียนนิต้า ตัวการ์ตูนสาวน้อยน่ารัก สังกัดแอร์เอเชีย อาเซียน สำนักงานประจำภูมิภาคของสายการบินราคาประหยัดที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ไกด์สาวที่จะพาคุณท่องเที่ยวไปทั่วอาเซียน บ้านของพวกเรากว่า 600 ล้านคน นำเสนอผ่านช่องทางเครือข่ายสังคมที่ได้รับความนิยม ได้แก่ Facebook (facebook.com/Aseanita) และ Twitter (@Aseanita) อาเซียนนิต้า จะทำหน้าที่แนะนำภูมิภาคอาเซียนให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ทั้งในด้านประวัติศาสตร์ สถานที่ท่องเที่ยว วัฒนธรรม อาหาร และผู้คน

อาเซียนนิต้า การ์ตูนสาวน้อยน่ารัก

อาเซียนนิต้าโดย แอร์เอเชีย อาเซียน ได้จัดแคมเปญพิเศษที่นำเสนอผ่านสาวน้อย อาเซียนนิต้า โดยจะมอบบัตรเครื่องบินฟรี ไป-กลับ จำนวน 30 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ให้แก่เพื่อนผู้โชคดีของอาเซียนนิต้า ผู้ที่กด Likes เฟสบุคของอาเซียนนิต้า และกรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มออนไลน์ มีโอกาสลุ้นรับสิทธิ์บินฟรี โดยจะมีการสุ่มเลือกรายชื่อผู้โชคดีทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2555 เป็นต้นไป ซึ่งเป็นวันครบรอบ 45 ปีของการก่อตั้งสมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หรืออาเซียน ผู้โชคดีสามารถใช้สิทธิ์บินฟรีได้ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน ถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2555 สามารถเลือกบินสู่ปลายทางอาเซียนที่ใดก็ได้ ในเครือข่ายของแอร์เอเชีย จำนวน 55 แห่ง รายชื่อผู้โชคดีทั้ง 30 คนจะได้รับการประกาศในหน้า “Wall of Fame” ในเฟสบุคของอาเซียนนิต้า

 

แคมเปญบินฟรีครั้งนี้มีชื่อว่า “Share, Dream and Fly” เกิดขึ้นจากความร่วมมือของแอร์เอเชีย อาเซียน กับ SocialGrooves.com ที่ปรึกษาทางด้านเครือข่ายทางสังคม ทั้งนี้แอร์เอเชีย อาเซียน ได้จัดแคมเปญนี้เพื่อเฉลิมฉลองวันอาเซียน ในวันที่  8 สิงหาคม

 

“แคมเปญนี้เป็นเครื่องยืนยันความมุ่งมั่นของแอร์เอเชียที่มีต่ออาเซียน และเป็นความคิดริเริ่มครั้งแรกของสำนักงานประจำภูมิภาคของแอร์เอเชีย ซึ่งตั้งอยู่ที่จาการ์ตา หนึ่งในเป้าหมายหลักของแอร์เอเชีย อาเซียน คือ การช่วยทำให้ภาพลักษณ์และแบรนด์อาเซียนเป็นที่รู้จัก อาเซียนคือบ้านของเรา เราลงทุนธุรกิจที่นี่และจะเติบโต ณ ที่นี้ต่อไป เราจึงจะสนับสนุนให้ภูมิภาคของเราเติบโตอย่างแข็งแกร่งไปพร้อมกัน” โทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของกลุ่มแอร์เอเชียกล่าว

การก่อตั้งสำนักงานแอร์เอเชีย อาเซียน ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงจาการ์ตา อันเป็นที่ตั้งของสำนักเลขาธิการอาเซียน เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ระดับภูมิภาคของแอร์เอเชีย

แอร์เอเชีย เปิดตัว อาเซียนนิต้า จัดแคมเปญพิเศษลุ้นบินฟรีทั่วอาเซียน