Amazing Thailand Grand Sale Fair 2010

Home / ข่าวท่องเที่ยว / Amazing Thailand Grand Sale Fair 2010

 

Amazing Thailand Grand Sale Fair 2010

 

     ช้อปสนุก สุดคุ้ม กับมหกรรมลดราคาสินค้ายิ่งใหญ่แห่งปี Amazing Thailand Grand Sale Fair 2010 วันที่ 29 ก.ค. – 1 ส.ค.นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

     การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท เอ็น.ซี.ซี.เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด จัดงานมหกรรมลดราคาสินค้าครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Amazing Thailand Grand Sale Fair 2010งานเดียว ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของคุณ เตรียมพบกับ สินค้าคุณภาพ แบรนด์ดัง และสินค้าบริการด้านการท่องเที่ยว ลดราคาพิเศษสูงสุด 80 %

     พลาดไม่ได้กับสินค้าและบริการที่หลากหลาย ทั้งเสื้อผ้าแฟชั่น กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอาง แบรนด์ดัง รวมทั้งแพ็คเกจท่องเที่ยว และโปรโมชั่นสุดคุ้มของโรงแรม ที่พัก รีสอร์ท สายการบิน มาให้เลือกสรรอย่างจุใจ ในราคาลดพิเศษสุด 10 – 80 % ทั้งในส่วนของ Grand Sale Zone และ Grand Service Zone ช้อปสนุกและอิ่มอร่อยไปกับ โซนพิเศษ ” อเมซซิ่งขนมและผลไม้ไทย “ ที่รวบรวมขนมไทยและผลไม้เลื่องชื่อ ไว้ให้เลือกซื้อเป็นของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้าน สนุกกับกิจกรรมเวิร์คช้อปขนมไทยที่ให้คุณได้ลงมือทำขนมด้วยตัวเอง สาธิตเมนูพิเศษจาก อิ๊ก – บรรณ บริบูรณ์ และอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ขนมหวาน ราคาสุดคุ้มเพียง 59 บาท ซึ่งให้คุณได้สนุกกับการเลือกลิ้มรสความอร่อย จากขนมสารพัดชนิด ตลอดจนได้รับความรู้จากนิทรรศการภายในงาน ที่รวบรวมความรู้เกี่ยวกับตำนานความอร่อยของขนมหวาน , ขนมในพิธีกรรมและเทศกาล อุปกรณ์การทำขนม และที่มาของสีสันและ กลิ่นหอมขนมไทย

     เพิ่มสีสันของการช้อปปิ้งด้วยการลุ้นช้อปสนุกใน ช่วงนาทีทอง กับสินค้าโรงแรม ที่พัก แพ็คเกจท่องเที่ยว ที่รวบรวมมาให้ช้อปอย่างคุ้มค่ากว่า 500 แพ็คเกจ สินค้าและบริการท่องเที่ยว กว่า 400 แพ็คเกจ โดยลดราคาสุดพิเศษตั้งแต่ 199 , 599 , 999 บาท เพื่อให้คุณได้ช้อปสุดคุ้มยิ่งขึ้นในงานเดียว

     ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่รักการเดินทางท่องเที่ยวและชื่นชอบการช้อปปิ้งสินค้า คุณภาพในราคาสุดคุ้ม พบกันได้ในงาน Amazing Thailand Grand Sale Fair 2010 มหกรรมลดราคาสินค้าครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี งานเดียวที่คุณจะได้เลือกซื้อสินค้าและบริการครบทุกความต้องการ และคุ้มค่ากับการเดินทางมาช้อปปิ้ง 29 กรกฎาคม – 1 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.amazinggrandsale.com โทร 0 2203 4232

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0 2682 9880

ที่มา : http://www.edtguide.com/dontmiss/activity_detail.php?id=6077