แอร์เอเชีย พร้อมบิน ดอนเมือง-ซีอาน เริ่มต้นเพียง 2,790 บาท

Home / ข่าวท่องเที่ยว / แอร์เอเชีย พร้อมบิน ดอนเมือง-ซีอาน เริ่มต้นเพียง 2,790 บาท

แอร์เอเชีย เดินหน้าบุกตลาดประเทศจีนเต็มที่ หลังยอดผู้โดยสารจีนพุ่ง 34% เทียบกับปีที่แล้ว พร้อมเปิดตัวเส้นทางใหม่ ดอนเมือง-ซีอาน เป็นปลายทางสู่จีนแห่งที่ 3 ของปี 2555 หลังประสบความสำเร็จกับเส้นทางฉงชิ่งและยอดสำรองที่นั่ง เส้นทาง “อู่ฮั่น” ชูจุดเด่นสัมผัสสุสานกองทัพทหารดินเผาของจิ๋นซีฮ่องเต้ ซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลก อันดับที่ 8 ในราคาโปรโมชั่นสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 2,790 บาทต่อเที่ยว สำรองที่นั่งได้แล้วที่ www.airasia.com

แอร์เอเชีย พร้อมบิน ดอนเมือง-ซีอาน 16 พ.ย. นี้

พิชิตตำนานยิ่งใหญ่ บินเริ่มต้นเพียง 2,790 บาท

 แอร์เอเชีย พร้อมบิน ดอนเมือง-ซีอาน

นายทัศพล แบเลเว็ลด์ กล่าวว่า ปัจจุบันตลาดประเทศจีนเติบโตอย่างรวดเร็ว ทำให้แอร์เอเชียมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการเปิดเส้นทางบินใหม่เชื่อมต่อสู่จีนต่อเนื่อง โดยเส้นทางดอนเมือง-ซีอาน ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของจีน ถือเป็นเส้นทางบินที่ 3 สู่จีนของปีนี้ หลังเปิดเส้นทางกรุงเทพฯ-ฉงชิ่ง(ตะวันตกเฉียงใต้ของจีน) เมื่อเดือนมีนาคม และเส้นทางกรุงเทพฯ-อู่ฮั่น(ตอนกลางของจีน) ในเดือนตุลาคมนี้ โดยซีอานเป็น 1 ใน 4 เมืองหลวงเก่าของจีน มีประวัติศาสตร์ที่สำคัญ และเป็นเมืองท่องเที่ยวติดอันดับของจีนที่มีผู้อยากไปสัมผัสมากที่สุดอีกด้วย

โปรโมชั่นแอร์เอเชีย ดอนเมือง-ซีอาน

ทั้งนี้แอร์เอเชียได้จัดโปรโมชั่นบินประหยัด พิชิตตำนานยิ่งใหญ่..สัมผัสสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ลำดับที่ 8 เส้นทางดอนเมือง-ซีอาน ราคารวมทุกอย่างเริ่มต้นที่ 2,790 บาท สำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน 2555 เพื่อเดินทางตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2555-30 กันยายน 2556 สำรองที่นั่งและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.airasia.com