ใบหยก พา ท่องอวกาศ เพียง 1 วันในรอบปี กับ BAIYOKE SPACE SHUTTLE

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ใบหยก พา ท่องอวกาศ เพียง 1 วันในรอบปี กับ BAIYOKE SPACE SHUTTLE

ใบหยก พา ท่องอวกาศ เพียง 1 วันในรอบปี วันที่ 31 ธันวาคม 2555 เพียงค่ำคืนเดียวในรอบปีที่เราจะไม่หยุดอยู่เพียงแค่พื้นฟ้า แต่จะติดปีกกลายเป็น BAIYOKE SPACE SHUTTLE” บินออกไปนอกโลกกัน เพื่อนำทุกท่านท่องเที่ยวไปในอวกาศอันไกลโพ้นสุดแสนพิเศษเหนือจินตนาการ เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของแต่ละ Galaxy  เพลิดเพลินไปกับการถ่ายภาพ และช็อปปิ้ง ณ “Space Market” ก่อนกลับสู่โลกมนุษย์ ห้ามพลาดที่จะเข้าสู่ “อุโมงค์อวกาศขนาดยักษ์”  ดวงดาวและสิ่งต่างๆในจักรวาลล่องลอยอยู่รอบตัว เพื่อนำท่านไปยังที่สุดของปลายอุโมงค์ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของการเดินทางในครั้งนี้

ใบหยก พา ท่องอวกาศ เพียง 1 วันในรอบปี

 ใบหยก พา ท่องอวกาศ เพียง 1 วันในรอบปี

            ตลอด 364 วัน ทุกท่านรู้จักเราในชื่อของ Baiyoke Sky เราเป็น “ท้องฟ้า” แต่วันที่ 31 ธันวาคม 2555 เพียงค่ำคืนเดียวในรอบปีที่เราจะไม่หยุดอยู่เพียงแค่พื้นฟ้า แต่จะติดปีกกลายเป็น “BAIYOKE SPACE SHUTTLE” บินออกไปนอกโลกกัน เพื่อนำทุกท่านท่องเที่ยวไปในอวกาศอันไกลโพ้นสุดแสนพิเศษเหนือจินตนาการ กระทบไหล่นักบินอวกาศ, เอเลี่ยน และมนุษย์ผู้อาศัยอยู่บน Galaxy ต่างๆ ที่ซึ่งมีบริการอาหารจานโปรดของนักบินอวกาศ อาหารพิเศษ เครื่องดื่ม ดนตรี และการแสดงอันหลากหลาย ให้ท่านได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของแต่ละ Galaxy พร้อมรับบริการจากผู้คนพื้นเมือง ที่แต่งกายด้วยเสื้อผ้าอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบน Galaxy ของตน

         และพิเศษ! เพลิดเพลินไปกับการถ่ายภาพ และช็อปปิ้ง ณ “Space Market” ตลาดอวกาศที่มีนักท่องเที่ยวทั้งจากโลกมนุษย์ และนอกโลกมาซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้ากัน เป็นตลาดที่วุ่นวายสองข้างทางแน่นขนัดไปด้วยร้านค้าที่ขายสินค้าดูแปลกตา เสียงเซ็งแซ่ของพ่อค้าแม่ค้าที่แข่งขันกันขายสินค้าของตน ผู้คนแต่งกายด้วยเสื้อผ้าที่แสดงเอกลักษณ์เฉพาะบนดาวของตน ในที่นี้ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าเพื่อนำกลับไปฝากมิตรสหายบนพื้นโลกได้ ก่อนกลับสู่โลกมนุษย์ ห้ามพลาดที่จะเข้าสู่ “อุโมงค์อวกาศขนาดยักษ์” ที่ได้รับการปรับสภาพอากาศให้มนุษย์สามารถใช้ชีวิตอยู่ได้ เมื่อท่านเดินผ่านภายในอุโมงค์ ท่านจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ไม่เคยพบเห็นจากที่ไหนมาก่อน ดวงดาวและสิ่งต่างๆในจักรวาลล่องลอยอยู่รอบตัว เพื่อนำท่านไปยังที่สุดของปลายอุโมงค์ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของการเดินทางในครั้งนี้

สอบถามรายละเอียด และสำรองพื้นที่เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ BAIYOKE SPACE SHUTTLE ได้ที่ 0-2656-3939 หรือ www.baiyokebuffet.com