Grand Opening ฟีฟ่า เวิลด์คัพ ออน กราวน์ 2010

Home / ข่าวท่องเที่ยว / Grand Opening ฟีฟ่า เวิลด์คัพ ออน กราวน์ 2010

 

ฟีฟ่า เวิลด์คัพ ออน กราวน์ 2010


     บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)เตรียมขนทัพศิลปินยกค่ายทั้งลูกทุ่ง และ สตริง ไปร่วมระเบิดความมันส์ ในงาน Grand Opening “ฟีฟ่า เวิลด์คัพ ออน กราวน์ 2010” ที่ สนามศุภชลาศัยในวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2553 เวลา 16.00 น.

     เป็นคอบอลตัวยงที่เกาะติดทุกแมทช์สำคัญ สำหรับ “อี๊ด -สมพงษ์ คุนาประถม” วงโปงลางสะออน ค่ายอาร์สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เตรียมขนทัพศิลปินยกค่ายทั้งลูกทุ่ง และ สตริง ไปร่วมระเบิดความมันส์ ในงาน Grand Opening “ฟีฟ่า เวิลด์คัพ ออน กราวน์ 2010” ที่ สนามศุภชลาศัย เพื่อเตรียมนับถอยหลังสู่ศึกฟาดแข้งลูกหนังระดับโลก ที่กำลังจะเริ่ม ในวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2553 เวลา 16.00 น.

     “แฟนบอลชาวไทยไม่ควรพลาด เตรียมนับถอยหลังสู่ศึกฟาดแข้งลูกหนังระดับโลกกับ ฟุตบอล ฟีฟ่า เวิด์ล คัพ 2010 ที่จะมาระเบิดความมันส์ และกิจกรรมสุดอลังการ พร้อมบรรยากาศจริงที่ยิงสดๆ มาจากขอบสนามประเทศแอฟริกาใต้ พร้อมเกาะติดแมทช์หยุดโลก ตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาล และครบทั้ง 64 แมทช์

     ซึ่งชาวไทยที่อยากรวมตัว ร่วมกันเชียร์อย่างพร้อมเพรียง เรามีศูนย์กลางความสนุกในเขต กทม. ได้แก่ สนามศุภชลาศัย , ลานพาร์ค พารากอน , ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต , เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ และในเขตต่างจังหวัดสามารถเกาะติดความสนุกได้ที่ เดอะมอลล์ โคราช , เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่ , ไฮเทค ไนท์บาร์ซ่า อุดรธานี และ เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินอาร์สยาม อาร์เอส ที่จะกระจายตัวไปตามที่ต่าง ๆ ร่วมมอบความสนุก พร้อมของรางวัลมากมาย ระหว่างวันที่ 11 มิ.ย. – 11 ก.ค. 53 ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป ฟรีตลอดงาน !!! ยังไงมาสนุกร่วมกันนะครับ”

ที่มา : http://www.edtguide.com/dontmiss/activity_detail.php?id=5914