Fruit Paradise @ CentralPlaza Chaengwattana

Home / ข่าวท่องเที่ยว / Fruit Paradise @ CentralPlaza Chaengwattana

   

Fruit Paradise @ CentralPlaza Chaengwattana

  
     ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ร่วมกับ จังหวัดจันทบุรี และ TOPS Market ขอเชิญทุกท่านร่วมอุดหนุนเกษตรกรชาวสวนและลิ้มรสผลไม้ไทยเมืองร้อนในงาน “Fruit Paradise @ CentralPlaza Chaengwattana” ระหว่างวันที่ 17 – 23 พฤษภาคม 2553 ณ บริเวณลานโปรโมชั่นชั้น G และลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

    
     ภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมต่างๆ อาทิ การจำหน่ายผลมังคุดจากต้นมังคุดอายุ 100 ปี ซึ่งมีคุณลักษณะพิเศษ เปลือกบาง และรสชาติหวาน หอม อร่อย และหาทานยาก และอร่อยกับเค้กที่มีส่วนผสมจากมังคุดสกัดรูปมังคุดยักษ์ขนาด 3×3 เมตร สูงกว่า 3 เมตร พร้อมจุใจกับเมนูอาหารที่ทำจากมังคุด, Organic City พบกับสวนผักและผลไม้อินทรีย์ปลอดสารพิษ (Organic), ประกวดสวนประติมากรรมผลไม้ (Fruit Paradise Arrangement 2010) ชิงถ้วยรางวัล ฯพณฯองคมนตรี อำพล เสนาณรงค์, สาธิตและ Workshop การจัดแกะสลักผลไม้ และนอกจากนี้ ทุกท่านจะได้เต็มอิ่มกับผลไม้สดๆ แล้วยังมีกองทัพ Fruity Bakery ที่ชุ่มฉ่ำด้วยเนื้อผลไม้นำจำหน่ายภายในงานอีกด้วย

    
     ผู้ที่ชื่นชอบผู้ที่รับประทานผลไม้พลาดไม่ได้กับงาน “Fruit Paradise @ CentralPlaza Chaengwattana” ระหว่างวันที่17 – 23 พฤษภาคม 2553 ณ บริเวณลานโปรโมชั่นชั้น G และลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

    
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
สุขวสา สิทธิวงศ์ แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-101-0000 ต่อ 0  โทรสาร 0-2264-5575 Call Center 0-2635-1111
E-Mail:
sisukwasa@cpn.co.th /pr.ho@cpn.co.th Website:www.centralplaza.co.th

   
ที่มา :
http://www.thailandexhibition.com/Exhibition/Exhibition-Details.php?id=283