หลับสบายกับ โรงแรม ไอบิส ลุ้นรับรางวัลห้องพักฟรี 1 ปี

Home / ข่าวท่องเที่ยว / หลับสบายกับ โรงแรม ไอบิส ลุ้นรับรางวัลห้องพักฟรี 1 ปี

โรงแรม ไอบิส ในประเทศไทย ปรับโฉมใหม่ ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นการเปลี่ยนโลโก้เท่านั้น แต่ยังมีการปรับเตียงนอนให้มีความนุ่มสบายมากยิ่งขึ้นเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง และในการฉลองปรับโฉมใหม่นี้ โรงแรม ไอบิส ในประเทศไทยทั้งแปดแห่งในภูเก็ต สมุย กรุงเทพฯ พัทยา และหัวหิน ได้จัดแคมเปญ IBIS HAPPY SLEEP! หลับสบายกับไอบิส ซึ่งเป็นการประกวดภาพถ่ายกับเตียงไอบิสให้ร่วมสนุกลุ้นรางวัลใหญ่ห้องพักฟรีหนึ่งปีที่โรงแรม ไอบิส แห่งใดก็ได้ในประเทศไทย

หลับสบายกับ โรงแรมไอบิส ลุ้นรับรางวัลห้องพักฟรี 1 ปี

ไอบิสฉลองการปรับโฉมใหม่และอัพเกรดเตียงนอนที่นุ่มสบายมากขึ้นที่โรงแรม ไอบิส ทั้ง 8 แห่งในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “IBIS HAPPY SLEEP! หลับสบายกับไอบิส” เพื่อลุ้นรับรางวัลห้องพักฟรี 1 ปี

 

การประกวดภาพถ่ายในแคมเปญ ibis Happy Sleep! หลับสบายกับไอบิส

โรงแรม ไอบิส ประเทศไทย เชิญชาวเฟสบุ๊คและผู้ใช้อินสตาแกรม ร่วมประกวดภาพถ่ายในแคมเปญ ibis Happy Sleep! หลับสบายกับไอบิส เพื่อชิงรางวัลใหญ่ห้องพักฟรีหนึ่งปีที่ โรงแรม ไอบิส ในประเทศไทยแห่งใดก็ได้ นอกจากนี้ ผู้ชนะในแต่ละสัปดาห์ (สำหรับสี่สัปดาห์ตลอดการแข่งขัน) จะได้รับรางวัลห้องพักจำนวนสองคืน

แฟนเฟสบุ๊คของไอบิส สามารถร่วมสนุกด้วยการถ่ายภาพกับเตียงนอนไอบิสและโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมพิมพ์ #ibishappysleep @ชื่อเฟสบุ๊คของคุณ (ชื่อเฟสบุ๊คของคุณคือชื่อที่ต่อท้าย URL:www.facebook.com/ชื่อเฟสบุ๊คของคุณ)

………………………………………………………..

แคมเปญ ibis Happy Sleep! หลับสบายกับไอบิส เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน ถึง 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555 โดยสามารถถ่ายภาพกับเตียงนอนไอบิสได้ในหลากหลายสถานที่ดังนี้

โรงแรม ไอบิส ทั้ง 8 แห่งในประเทศไทย                ห้างสรรพสินค้าและสถานที่ต่างๆในกรุงเทพฯ

โรงแรม ไอบิส กรุงเทพฯ นานา                                 อาคารสยามกิตติ์ สยามสแควร์

โรงแรม ไอบิส กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์                           เค วิลเลจ

โรงแรม ไอบิส กรุงเทพฯ สาทร                                 เดอะมอลล์ บางกะปิ

โรงแรม ไอบิส พัทยา                                               เดอะมอลล์ บางแค

โรงแรม ไอบิส ภูเก็ต ป่าตอง

โรงแรม ไอบิส ภูเก็ต กะตะ

โรงแรม ไอบิส สมุย บ่อผุด

โรงแรม ไอบิส หัวหิน

รูปทั้งหมดจะถูกอัพโหลดบนเฟสบุ๊คของโรงแรม ไอบิส ประเทศไทย เพื่อให้แฟนคลับไอบิสได้ติดตามชมตลอดแคมเปญ ร่วมเล่นสนุกได้ที่ www.facebook.com/ibisthailand