งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 19

Home / ข่าวท่องเที่ยว / งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 19

 

งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 19


     “ไทยเที่ยวไทย” มหกรรมลดราคาสินค้าการท่องเที่ยวประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ซึ่งรวบรวมผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวครบทุกประเภทกว่า 1,250 รายทั้งประเทศ มารวมไว้ในงานเดียว อาทิ โรงแรม รีสอร์ท ทัวร์ สายการบิน รถเช่า เรือท่องเที่ยว สปา ภัตตาคาร สถานบันเทิง สนามกอล์ฟ อุปกรณ์เดินทาง แค้มปิ้ง ดำน้ำ ของฝากของที่ระลึก คึกคักเต็มพื้นที่ศูนย์สิริกิติ์

     นำเสนอขายโปรแกรมแพ็คเกจท่องเที่ยวช่วงปลายฝนต้นหนาว ลดสูงสุดถึง 50% นอกจากนั้น ยังกระตุ้นการช้อปเพิ่มเติมด้วยโปรโมชั่นจากบัตรเครดิต CITIBANK และ HSBC ที่ลดราคาสูงสุดอีก 20% สำหรับแพ็คเกจที่ร่วมรายการ พร้อมแจกของสมนาคุณและรางวัลพิเศษให้สมาชิกอีกมากมาย นอกจากนั้น ภายในงาน ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ โซนสีสันตะวันออก และการท่องเที่ยวภาคใต้ ที่นำการศิลปวัฒนธรรมประจำภาค มาแสดงบนเวที ชมฟรีตลอดงาน โดยคาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าชมงานกว่า 500,000 คน สร้างเงินสะพัดได้ไม่น้อยกว่า 400 ล้านบาทขึ้นไป

 

งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 19

 

     มหกรรมส่งเสริมการขายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวที่มีผู้ประกอบการทั้งในและต่างประเทศเข้าร่วมแสดงจำนวนมากที่สุดในประเทศไทย เวลา 10.00 – 21.00 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  Plenary Hall, C-1st, C-2nd, Plaza, Atrium

(1) โซนไทยเที่ยวไทย จัดขึ้นบริเวณเพลนนารี ฮอลล์ 1-2, โซนซี ชั้น 1-2 และพลาซ่า เป็นส่วนแสดงหลักที่รวบรวมแพ็คเกจที่พัก โรงแรมชั้นนำจากทั่วประเทศ รวม 800 บูธ อาทิ โรงแรมในเครือดุสิต, เครือเชอราตัน, เครือแอทคอร์, เครือฮอลิเดย์อินน์, เครือเสม็ด กรุ๊ป, เครือไอบิส, เครือเอ-วัน กรุ๊ป, เครือพูลแมน, เครือเซ็นทารา, เครือเอเชีย กรุ๊ป, โรงแรมทวินโลตัส, วิรันดา รีสอร์ท เชียงใหม่, มาริษา รีสอร์ท, สวนทิพย์วนา รีสอร์ท เชียงราย, พิมาลัย รีสอร์ท, อนันตรา รีสอร์ท, อาคา รีสอร์ท หัวหิน, กระบี่ ลา พลาญ่า รีสอร์ท, เฉวงรีเจนท์ บีช สมุย ฯลฯ นอกจากนั้น ยังมีโปรแกรมนำเที่ยวจากบริษัททัวร์มาตรฐานผ่านการรับรองจากสำนักพัฒนาการ ท่องเที่ยว สปา เรือท่องเที่ยว สถานบันเทิงและพักผ่อนหย่อนใจ รวมถึงอุปกรณ์แค้มปิ้ง ดำน้ำ และบริการท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมาย

(2) โซนสายการบินและรถเช่า จัดขึ้นบริเวณเอเทรี่ยม เป็น ส่วนการจำหน่ายตั๋วเครื่องบินราคาประหยัดจากสายการบินชั้นนำ เช่น นกแอร์, แอร์เอเชีย, วันทูโก, จินแอร์, บางกอกแอร์เวย์, SGA รวมทั้งมีรถเช่า เช่น Avis, Budget, Master Car Rental, Thai Rent A Car, National Car Rental, Expert Car Rental, Paragon Car Rental จัดโปรโมชั่นราคาเริ่มต้นที่ 599 เป็นต้น

(3) โซนสีสันตะวันออก จัดขึ้นบริเวณเพลนารี ฮอลล์ 3 เป็น ส่วนพื้นที่พาวิเลี่ยนของ 4 บิ๊กจังหวัดภาคตะวันออก ได้แก่ ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด มาประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ในเรื่องของแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามทั้ง 4 จังหวัดจากผู้ทรงคุณที่เป็นเจ้าบ้าน พร้อมชมการแสดงต่างๆ บนเวทีกิจกรรม อาทิ ศิลปวัฒนธรรมประจำภาคที่หาชมได้ยากยิ่ง เช่น เท่งตุ๊ก หรือละครชาตรีพื้นบ้าน และการแสดงร่วมสมัยอันสวยงาม เลื่องชื่อของ 4 จังหวัดที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ เช่น อัลค่าซ่าร์โชว์ จากเมืองพัทยาที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก การแสดงจากเยาวชนของ 4 จังหวัด และสนุกกับการเล่นเกมส์ ตอบคำถาม จับรางวัล ที่จะสร้างสีสัน สลับกันขึ้นมาสร้างความบันเทิงตลอดงานอย่างเต็มอิ่มทั้ง 4 วัน ซึ่งไฮไลท์สำคัญของโซนนี้คือ การรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของ 82 โรงแรมชั้นนำและบริษัททัวร์ที่มีชื่อเสียงของ 4 จังหวัด ที่พร้อมใจกันนำเสนอโปรโมชั่นลดราคาพิเศษในรอบปีเฉพาะที่งานนี้งานเดียวเท่า นั้น

(4) โซนสีสันภาคใต้ จัดขึ้นบริเวณเมนฟอร์เย่ 3 เป็นส่วนพื้นที่พาวิเลี่ยนของ 4 จังหวัดภาคใต้ตอนบน ได้แก่ สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช ชุมพร และพัทลุง มาประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวและสินค้าของดีประจำจังหวัด ซึ่งจะมีทั้งโรงแรม รีสอร์ท และบริษัททัวร์ที่นำแพ็คเกจเที่ยวภาคใต้ รวมหลายร้อยโปรแกรมแพ็คเกจท่องเที่ยว มาลดราคาพิเศษ พร้อมชมกิจกรรมการแสดงบนเวทีในโซน อาทิ แสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านภาคใต้ที่หาชมได้ยาก และการแสดงร่วมสมัยมากมายเช่นเดียวกับโซนสีสันตะวันออก และ

(5) โซนเที่ยวไปกินไป นอกเหนือจากโซนท่องเที่ยวต่างๆ ให้เดินชมอย่างเพลิดเพลินแล้ว ในบริเวณโซนซีชั้น 1 ยัง มีการจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มให้ผู้เข้าชมงานได้ ชิม-ช้อป อย่างอิ่มอร่อย รวมถึงมีของฝากของที่ระลึกจากทั่วสารทิศ เป็นของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย

 

งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 19

 

     นอกจากภายในงานจะมีผู้ประกอบการท่องเที่ยวจำนวนมากกว่า 1,250 บูธ มาลดราคาพิเศษแล้ว ยังมีไฮไลท์โปรโมชั่นจากบัตรเครดิตชั้นนำอย่าง CITIBANK และ HSBC ได้นำข้อเสนอดีๆ มาลดแลกแจกฟรีให้สำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตโดยเฉพาะ อาทิ โปรโมชั่นลดสูงสุด 20% ของแพ็คเกจที่ร่วมรายการ หรือแลกรับเงินคืน 15% โดยใช้คะแนนสะสมเท่ากับยอดใช้จ่ายตามเซลสลิปของ HSBC ขณะเดียวกัน เมื่อใช้จ่ายในงานด้วยบัตรเครดิตครบ 5,000 บาทขึ้นไป จะได้รับบัตรกำนัลจากร้านอาหาร MK และ S&P มูลค่า 200 บาท และพิเศษกับการร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ เมื่อซื้อสินค้าในงานด้วยบัตรเครดิตครบ 500 บาท จะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบ เพื่อลุ้นทุก 2 ชั่วโมงกับแพ็คเกจบัตรห้องพักและของรางวัลมากมาย เช่น เทวัญ ดารา รีสอร์ทแอนด์สปา หัวหิน จำนวน 40 รางวัล และกล้องซัมซุง จำนวน 40 รางวัล พร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่สุด เป็นแพ็คเกจท่องเที่ยวเรือสำราญ สิงคโปร์-มาเลเซีย จาก Royal Caribbean Cruise และแพ็คเกจเที่ยวมัลดีฟส์ 4 วัน 3 คืนจาก Club Med Kani สำหรับ 2 ท่าน เป็นต้น รายละเอียดเพิ่มเติม สอบถามได้ที่บัตรเครดิตธนาคารผู้ให้การสนับสนุน 

โซนโรงแรมรีสอร์ท และการท่องเที่ยวภายในประเทศ (Plenary Hall , C-1st, C-2nd)
– โรงแรม / รีสอร์ท / สปา
– บริษัทนำเที่ยว Domestic (มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว)
– สถานบันเทิงและพักผ่อนหย่อนใจ / เรือท่องเที่ยว / ภัตตาคาร
– อุปกรณ์ท่องเที่ยว ดำน้ำ แค้มปิ้ง / ของฝากของที่ระลึกทั่วไทย

โซนเที่ยวทั่วโลก (C-2nd, Plaza)
– องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวนานาชาติ
– บริษัทนำเที่ยว Outbound (มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว)

โซนสายการบิน และรถเช่า (Atrium)
– สายการบิน / รถเช่า

 

————————————————————————

งานนี้ HotelsThailand.com จัดโปรโมชั่น
– พัก 1 คืน ฟรี 1 คืน
– ห้องพักหรู 4 ดาว ราคาเบาๆ เพียง 1,xxx บาท


* โรงแรมอื่นๆ หน้าเว็บไซต์ จองในงาน รับไปเลย! ส่วนลด 5% หรือ ยกเว้นค่าธรรมเนียมการจอง
* พิเศษ! สำรองห้องพักภายในงาน รับสิทธิดูดวงกับหมอดูชื่อดังฟรี!! 15 นาที พร้อมรับของที่ระลึก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

————————————————————————

 

แผนผังงาน

งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 19

งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 19

งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 19

 

ที่มา : http://thailandexhibition.com/Exhibition/Exhibition-Details.php?id=145