ททท.โคราช ขอเชิญทุกท่านร่วมงานเกษตรแฟร์ปากช่อง ’53

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ททท.โคราช ขอเชิญทุกท่านร่วมงานเกษตรแฟร์ปากช่อง ’53

ททท.โคราช ขอเชิญทุกท่านร่วมงานเกษตรแฟร์ปากช่อง ’53

 

image

 

                ศูนย์วิจัยข้าวโพดและข้าวฟ่างแห่งชาติ สถาบันจันทรสถิตย์เพื่อการค้นคว้าและพัฒนาพืชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ชมรมนิสิตเก่ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ร่วมกับ เทศบาลเมืองปากช่อง ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ – ปากช่อง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สนับสนุนการประชาสัมพันธ์โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครราชสีมา กำหนดจัดงาน “เกษตรแฟร์ปากช่อง 53” ในระหว่างวันที่ 6 – 9 มกราคม 2554 ณ ศูนย์วิจัยข้าวโพดและข้าวฟ่างแห่งชาติ (ไร่ข้าวโพดสุวรรณ) อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 

 

               นายอรรถพล วรรณกิจ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า ในพื้นที่อำเภอปากช่องที่ใคร ๆ หลายคนคิดว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เปี่ยมไปด้วยกิจกรรมผจญภัย ความสนุกสนาน แต่ยังมีอีกมุมที่น่าสนใจไม่แพ้กัน นั่นคือผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรที่เกิดขึ้นบนผืนดินแห่งความมันส์ เสียว เปรี้ยวซ่า เพราะว่าเขาใหญ่หลากความอุดมสมบูรณ์ของดินแดนแห่งเมืองคาวบอยตะวันตก ที่ชาวปากช่องผลิต ค้นคว้า และนำสิ่งที่ดีที่สุดของการเกษตรนำสู่สายตาของนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจทั่วไป กับงานที่เหมาะสำหรับครอบครัวและทุกแพศ ทุกวัย “งานเกษตรแฟร์ปากช่อง 53” เกษตรเพื่อชีวิต เศรษฐกิจพอเพียง ระหว่างวันที่ 6 – 9 มกราคม 2554   ณ ศูนย์วิจัยข้าวโพดและข้าวฟ่างแห่งชาติ (ไร่ข้าวโพดสุวรรณ) อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
 

image

               สำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ที่จัดขึ้น อาทิ ชมไร่เศรษฐกิจ ไม้ดอก ไม้ประดับ กิจกรรมคลินิกพืชและสัตว์ การประกวดผลิตผลทางการเกษตร การแสดงของวงดนตรี “กล้วยน้ำว้า” งานสังสรรค์ชาวเกษตร – คาวบอยไนท์ การประกวดธิดาคาวบอย งานวันเด็กเกษตรแฟร์ การแข่งขันส้มตำข้าวโพดลีลา และกิจกรรมอีกมากมายตลอดการจัดงาน

               สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยข้าวโพดและข้าวฟ่างแห่งชาติ โทรศัพท์ 0 4436 1770-6 หรือที่ ททท. สำนักงานนครราชสีมา โทรศัพท์  0 4421 3030 / 0 4421 3666