หนีร้อนมาดำน้ำกัน กับ Thailand Dive Expo 2011

Home / ข่าวท่องเที่ยว / หนีร้อนมาดำน้ำกัน กับ Thailand Dive Expo 2011

 

Thailand Dive Expo 2011         

 

       อากาศร้อนแบบนี้ หนีไปดำน้ำกันดีกว่า กับงาน Thailand Dive Expo 2011 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 26-29 พฤษภาคมนี้ ภายในงานจะพบกับแพ็คเกจท่องเที่ยวสุดคุ้ม โรงแรมที่พัก ทริปดำน้ำ อุปกรณ์ดำน้ำ ตั๋วเครื่องบิน ซึ่งงานนี้เป็นส่วนหนึ่งของงานมหัศจรรย์ท่องเที่ยวไทย    

 

thailand dive expo 2011

 

         ก้าวสู่ปีที่ 8 กับงานมหกรรมท่องเที่ยวดำน้ำ และงานมหัศจรรย์ท่องเที่ยวไทย 2554 งานท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่เต็มพื้นที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ พบกับผู้ประกอบการท่องเที่ยวกว่า 700 บูธ สายการบินนกแอร์ โอเรียนท์ไทย (วันทูโก) บริษัททัวร์ โรงแรมรีสอร์ท ที่ขนแพ็คเกจมาจำหน่ายในราคาพิเศษ ทั้งช่วงวันหยุด และ “วันธรรมดา ราคาเดียว” เช่น เกาะไหง รีสอร์ท 990 บาท/คืน บ้านทะเลดาวหัวหิน 1,990 บาท โรงแรมรีเจ้นท์ ชาเล่ต์ ชะอำ 1,990 บาท เขาเขียว เอสตาเต้ 1,990 บาท บาลีละมัย ระยอง 2,990 บาท จาก 5,300 บาท เป็นต้น หรือจะเลือกซื้ออุปกรณ์การดำน้ำ ชุด Wet Suit ใหม่ล่าสุดแบรนด์ดัง เช่น Mares, Aqua Lung, Scuba Pro, Dive Master, Oceanic กล้องถ่ายภาพพร้อมเฮ้าส์ซิ่งจาก แคนนอน, Bonica, 10 Bars, Nauticam, Light & Motion และสำหรับผู้ที่อยากเรียนดำน้ำก็มาสอบถามข้อมูลได้จากครูสอนดำน้ำโดยตรง ทุกหลักสูตรถูกต้องตามมาตรฐานสากลรับรองโดยสถาบันสอนดำน้ำที่มีชื่อเสียง นอกจากนี้ ยังมีโซนท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย อุปกรณ์เดินป่า ปีนผา ขี่จักรยาน ดูนก ล่องแก่ง ยิงธนู ที่พักแบบโฮมสเตย์ให้เลือกมากมาย           

        เตรียมพบกับมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ มหัศจรรย์ท่องเที่ยวไทย ดำน้ำ ตีกอล์ฟ และท่องเที่ยวเชิงผจญภัยระหว่างวันที่ 26-29 พฤษภาคม 2554 เวลา 11.00-21.00 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สนับสนุนโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ Wahoo Diving Center NAUI BSAC Thailand และพันธมิตรกลุ่มดำน้ำอีกหลายหน่วยงาน    

 

       สามารถชมรายละเอียดของงานได้ที่ www.thailanddiveexpo.com และ www.thailandgolfexpo.com  งานนี้ห้ามพลาดสำหรับคนชอบเที่ยว แล้วพบกันในงานนี้นะครับ… 

(ภาพจากthailanddiveexpo)