Chiang Mai Best Deal

Home / ข่าวท่องเที่ยว / Chiang Mai Best Deal

Chiang Mai Best Deal


Chiang Mai Best Deal

         “Chiang Mai Best Deal” จัดขึ้นโดยความร่วมมือของ ททท. และสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ผู้นำร่องโครงการ Chiang Mai Grand Sale 2011 รวมถึงพันธมิตรผู้ประกอบการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ อาทิ โรงแรม สนามกอล์ฟ สปา ศูนย์การค้า ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวม 180 รายการ ร่วมต่อยอดส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวอย่างมีสีสัน พาเหรดมอบสิทธิประโยชน์และข้อเสนอพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50% ผ่านช่องทางสื่อสารในรูปแบบเว็บไซต์ และอำนวยความสะดวก ด้วยบริการสำรองที่พักแบบออนไลน์ (Booking Online) นักท่องเที่ยวสามารถเลือกสำรองห้องพักจากโรงแรมหลากสไตล์ที่ร่วมโครงการใน ราคาพิเศษ นอกจากนี้ ยังมีแพ็กเกจท่องเที่ยว 3 วัน 2 คืน ลดพิเศษตั้งแต่ 15-20% จากราคาปกติ ในบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย พร้อมบริการต่างๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์นักเดินทางอย่างครบครัน ด้วยแพ็กเกจท่องเที่ยว 3 รูปแบบ ในราคาตั้งแต่ 5,000 – 15,000 บาท เช่น แพ็กเกจ 5,000 บาท (ที่พัก นวดไทย บัตรชมการแสดงที่ Playhouse Complex) แพ็กเกจ 9,000 บาท (ที่พัก อาหาร สปา รถเช่า) แพ็กเกจ 15,000 บาท (ที่พัก Private Dinner สปา และโปรแกรมทัวร์ใน 1 วัน) รวมถึงแนะนำข้อมูลท่องเที่ยวเส้นทางใหม่ๆ เช่น Nature Guide, Adventure Guide, Shopping Guide, Events and Festivals ปฏิทินกิจกรรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจในแต่ละเดือน แผนที่อำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางด้วยตัวเอง ข้อมูลอัตราการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ข้อมูลตารางการบินของสายการบินต่างๆ ที่มีเที่ยวบินตรงสู่จังหวัดเชียงใหม่”

Chiang Mai Best Deal

         ททท. คาดว่าโครงการ “Chiang Mai Best Deal” จะได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก โดยตั้งเป้าจำนวนนักท่องเที่ยวจากตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้อย่างน้อย 10,000 ราย ด้วยการเลือกสื่อออนไลน์ ซึ่งมีอิทธิพลในชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ เป็นเครื่องมือในการกระตุ้นพฤติกรรมความสนใจ ซึ่งวัตถุประสงค์หลักของโครงการ“Chiang Mai Best Deal” คือ จัดสรรบริการท่องเที่ยวให้เลือกจับจ่ายโดยสะดวก ทั้งยังเป็นการส่งเสริมผู้ประกอบการรายย่อยให้มีพื้นที่ในการประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการคุณภาพสู่กลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ กลุ่มวัยทำงาน กลุ่ม Leisure จากตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้ และกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย เพื่อกระตุ้นเพิ่มยอดขายในช่วง Low Season ระหว่างเดือนกรกฎาคม – ตุลาคม 2554 สามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซด์ www.chiangmaibestdeal.com หรือ  www.tourismthailand.org

Chiang Mai Best Deal

Travel.Mthai


ที่มา : http://thai.tourismthailand.org/home/whats-new/whats-new-info/parent/1417/lang/2/?home_news_id=574&cHash=919c0fde74