สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ชวนระทึก! 7 มหัศจรรย์จากป่าลึกรอบโลก!

Home / ข่าวท่องเที่ยว / สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ชวนระทึก! 7 มหัศจรรย์จากป่าลึกรอบโลก!

7 มหัศจรรย์จากป่าลึกรอบโลก

สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ชวนระทึก7 มหัศจรรย์จากป่าลึกรอบโลก!

         

           บรึ๋ยยยยยยส์ ระทึกจริงๆ เมื่อรู้ว่าเรามีโอกาสจะได้จ้องตากับพี่กบ พี่ไก่ พี่งู นานาสารพัดพี่ ที่เค้าว่าแปลก ว่าเจ๋ง มหัศจรรย์สายตาแค่ไหนสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล เค้าเอาใจคนรักสัตว์สายพันธุ์ประหลาด “7 มหัศจรรย์จากป่าลึกรอบโลก: The Seven Wonders of the World’s Deep Forests” เรียกว่าลัดฟ้ามาให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด รับรองตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศสุดสะพรึง ซึ่งทาง สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ได้เนรมิตโลกแห่งท้องทะเลให้กลายเป็นป่าลึกใจกลางเมือง เพื่อให้เหล่านักผจญภัยได้ร่วมค้นหาคำตอบของคำว่า “มหัศจรรย์”

ขอเริ่มต้นกันเบาะๆ ที่พี่กบ

กบยักษ์แอฟริกัน

          ข้ามทวีป ทะลุป่าอะเมซอน ค่อนไปฝั่งตะวันตกของเกาะมาดากัสการ์ จะพบ “กบยักษ์แอฟริกัน” เป็นสายพันธุ์ที่กินไม่เลือก กินมันได้ทุกอย่าง ขอแค่พี่เค้าเอาเข้าปากได้แค่นั้นแหละ มด แมลง หนู ไม่แว้นแม้แต่กบด้วยกัน (ถ้าเรายื่นนิ้วไป อาจไม่เหลือ!!) ไม่แปลกใจเลยที่พี่กบยักษ์จะมีน้ำหนักเท่าเด็กแรกเกิด จะว่าไป..พี่ก็อุทัยเทวีดีๆ นี่เอง

กบลูกดอกพิษ

          ต่อมายังคงเป็นตระกูลกบ “กบลูกดอกพิษ”  เห็นสีสวยๆ ตัวกระจิ๊ดแต่พิษเอาเรื่อง จะเรียกให้ร้ายกาจกว่านั้นก็ “มัจจุราชตัวน้อย” ใครอย่าเผลอไปมีเรื่องด้วยเชียวล่ะ พี่เค้าเอาถึงตาย!

ไก่ฟ้าสีทอง

          ถึงคิวสัตว์ปีกกันบ้าง “ไก่ฟ้าสีทอง” ดูไปก็เหมือนหงส์หยก นกยูง รวมกัน พี่เค้าถือเป็นสัตว์ป่าพันธุ์สวยงามที่เลี้ยงง่ายมากๆ อยู่เมืองหนาวก็ทน อยู่เมืองร้อนก็ปรับตัวได้สบาย น่าเลี้ยงเนอะ

งูหลามกรีนทีไพธอน

หวายยยย มันมาแล้ว สัตว์เลื้อยคลานตระกลูที่เรารู้จักกันดี “งูหลามกรีนทีไพธอน” แอบเรียกเตือนความจำกันง่ายๆ ว่างูชาเขียว ฟังดูน่ารักในทันทีเลยนะ   

กิ้งก่าเขียวลายแถบ

         “กิ้งก่าเขียวลายแถบ” หน้ามึนมาก เหมือนการ์ตูน รูปร่างอาจไม่สง่า เพรียวลม เหมือนสายพันธุ์อื่นๆ  แบบว่าไม่เอาหล่อ เอาฮา น่าร๊อกอะ! สงสัยมั้ยว่าเขียวตรงไหน ไปหาคำตอบในงานกันเลยนะ อิ อิ

เต่าอัลลิเกเตอร์

          คลืบคลานกันมาถึง ลำดับที่ 6 “เต่าอัลลิเกเตอร์”หรือ “เต่าจระเข้” นอกจากจะตัวใหญ่ติดอันดับโลกแล้ว ชื่อก็ยังบอกว่าอารมณ์ฉุนเฉียวแค่ไหน นิสัยพี่เค้าไม่เหมือนบรรดาเต่าๆ ที่เราเคยรู้จักกันหรอก ขืนไปสะกิดผิดต่อม ต้องได้รับคมจากจงอยปากพี่เค้ามาทิ่มแทงแน่ ว่ากันว่าพลังกัดแรงเป็นอันดับ 3 ของโลกด้วย เย้ยยยย!

ปลาปิรันยา

ท้ายสุดกับความโหดร้ายที่โลกโจษจัน“ปลาปิรันยา” ย่าๆๆๆๆๆๆ (เอ็ฟเฟ็คท์เล็กน้อย) ยกให้พี่เค้าเลย “เพชรฆาตแห่งลุ่มน้ำจืด” แค่บีบสิวร่วงลงไป พี่ก็ล่อแล้ว นับประสาอะไรกับเวลาที่เจอเหยื่อ พี่ย่าสิบตัวรุมตะครุบเหยื่อตัวเดียวอย่างไม่ปราณี เราสัมผัสมาแล้วที่ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล แล้วคุณล่ะ!

 7 wonders

เข้าชม 7 มหัศจรรย์จากป่าลึกรอบโลก: The Seven Wonders of the World’s Deep Forests

ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายนนี้ ที่ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ชั้น บี 1 – บี 2

ศูนย์การค้าสยามพารากอน

พิเศษ!ก่อนเที่ยงลดทันที 50%จากค่าเข้าชมราคาปกติ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ตุลาคมนี้ เท่านั้น!