โรงแรมเคป พันวา สนับสนุนรีกัตต้ายอดเยี่ยมเอเชียถึงปี 58 หวังกระตุ้นท่องเที่ยวภูเก็ต

Home / ข่าวท่องเที่ยว / โรงแรมเคป พันวา สนับสนุนรีกัตต้ายอดเยี่ยมเอเชียถึงปี 58 หวังกระตุ้นท่องเที่ยวภูเก็ต

การแข่งขันเรือใบนานาชาติ เคป พันวา โฮเทล ภูเก็ต เรสวีค 2013 พรีเซ็นต์โดย เมาท์ เกย์ รัม (Mount Gay Rum) พร้อมจัดยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 10 ปี คาดมีนักแล่นใบเข้าร่วมมากมายจากทั่วโลก ระหว่างวันที่ 17 – 21 กรกฎาคม 2556 นี้ การแข่งขันจะจัดขึ้น ณ โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต ซึ่งจะเป็นสัปดาห์ที่จะเต็มไปด้วยการแข่งขันเรือใบที่น่าตื่นเต้น พร้อมด้วยกิจกรรมสังสรรค์บนชายหาดที่สนุกสนาน รวมถึงงานเลี้ยงพิธีเปิดคอนเซ็ปต์แคริบเบียนอันน่าตื่นตาตื่นใจ และปิดท้ายด้วยการ์ล่าดินเนอร์ พิธีปิดและมอบรางวัลอย่างอลังการโดยโรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต

โรงแรมเคป พันวา สนับสนุนรีกัตต้ายอดเยี่ยมเอเชียถึงปี 58

มิสเตอร์ไบรอน โจนส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดีย บิสิเนส เซอร์วิส จำกัด ผู้จัดการแข่งขันเรือใบนานาชาติ เคป พันวา โฮเทล ภูเก็ตเรสวีค 2013 เปิดเผยว่า “การจัดในปีนี้ นับว่าเป็นปีแห่งประวัติศาสตร์การแข่งขัน ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา ภูเก็ต เรสวีค ประสบความสำเร็จในฐานะเป็นรีกัตต้าที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย ในปีนี้เราเตรียมฉลองการแข่งขันครบรอบ 10 ปี และมุ่งมั่นที่จะจัดการแข่งขันให้ดีเยี่ยมในทุกๆ ปีต่อไป”

โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต เป็นโรงแรมสุดหรูตั้งอยู่บนแหลมพันวา จ. ภูเก็ต และเป็นโรงแรมที่เหมาะแก่การเป็นสถานที่จัดการแข่งขันเรือใบนานาชาติชั้นนำ เนื่องด้วยภาพลักษณ์ที่โดดเด่นในระดับนานาชาติ มีชายหาดที่เป็นส่วนตัวด้านหน้าโรงแรม มีท่าจอดเรือส่วนตัว และชายทะเลนอกชายฝั่งที่เหมาะต่อการแข่งขันเรือใบอยู่ใกล้กับที่ตั้งของโรงแรม โดยปีที่ผ่านมาเป็นปีแรกที่ โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต เป็นผู้สนับสนุนหลัก และเป็นเจ้าภาพสถานที่จัดงาน และประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมงาน จึงได้ตัดสินใจสนับสนุนการแข่งขันต่อเนื่องในฐานะผู้สนับสนุนหลักและมุ่งมั่นที่จะเป็นเจ้าภาพให้ดีที่สุดจนถึงปี 2558

เคป พันวา โฮเทล ภูเก็ต เรสวีค 2013 มีการจัดแข่งขันเรือใบระดับเวิลด์คลาส พร้อมด้วยงานเลี้ยงบนชายหาดหลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน ตลอดทั้ง 4 วัน ด้วยความสมบูรณ์แบบเช่นนี้เอง จึงทำให้ ภูเก็ต เรสวีค ได้รับการโหวตให้เป็นการแข่งขันเรือใบที่ดีที่สุดของภูมิภาคเอเชีย โดย Asia Boating Awards 2011 และยังได้รับเลือกให้เป็นรายการแข่งขันเรือใบรายการแรกของไทยที่เข้าร่วมกลุ่มของการแข่งขันรายการใหญ่อย่าง “Asian Yachting Grand Prix Championship” นอกจากนี้ยังเป็นอีเว้นท์ที่รู้จักทั่วโลก ซึ่งวัดได้จากจำนวนการเช่าเรือเพื่อเข้าแข่งขันในปีนี้ ส่งผลให้ จ.ภูเก็ต เป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำด้านการแข่งขันเรือใบและการท่องเที่ยวทางทะเลของภูมิภาคเอเชีย

โรงแรมเคป พันวา สนับสนุนรีกัตต้ายอดเยี่ยมเอเชียถึงปี 58

“สำหรับปีนี้มีผู้ให้ความสนใจจำนวนมากจากต่างประเทศที่เดินทางเข้ามาแข่งขันด้วยการเช่าเรือ โดยเฉพาะเรือขนาดใหญ่ เรามีนักท่องเที่ยวที่เป็นนักแข่งเรือเจ้าประจำที่ไม่เคยพลาดการแข่งขันเลยจากทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ, นิวซีแลนด์ และสหรัฐอเมริกา ที่บินตรงมาร่วมการแข่งขัน เคป พันวา โฮเทล ภูเก็ต เรสวีค 2013 และชื่นชมทัศนียภาพที่สวยงามของเกาะภูเก็ตและบริเวณใกล้เคียง” มิสเตอร์โจนส์ กล่าวเพิ่มเติม

ไม่มีการตลาดใดๆ จะยอดเยี่ยมมากไปกว่าการที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวกลับมาบ่อยครั้ง สำหรับการแข่งขันเคป พันวา โฮเทล ภูเก็ต เรสวีค 2013 เป็นสปอร์ตอีเว้นท์ที่ดึงดูดการเช่าเรือและนักท่องเที่ยวใหม่ๆ และต้อนรับนักท่องเที่ยวเก่าทั้งจากใกล้และไกล รวมถึงนักแล่นใบชั้นนำในระดับภูมิภาค ด้วยการแข่งขันที่น่าสนใจที่สุดในเอเชีย ในประเภทเรือครูซซิ่ง มัลติฮัลล์ และคลาสสิค เคป พันวา โฮเทล ภูเก็ต เรสวีค 2013 เป็นรายการที่น่าจับตามองอย่างยิ่งและเป็นรายการแรกของกลุ่มการแข่งขันเรือใบชั้นนำอย่างรายการ Asian Yachting Grand Prix Championship 2013/2014 อีกด้วย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันได้ที่ www.phuketraceweek.com
ทางเฟซบุ๊ค: www.facebook.com/PhuketRaceweekRegatta
ทวิตเตอร์: www.twitter.com/phuketraceweek และทางยูทูบ: www.youtube.com/phuketraceweek