เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ จัด เวิร์คช้อป DIY ต้อนรับการแข่งขัน “เอเชี่ยน ดีไซน์ คอนเทสต์ 2013”

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ จัด เวิร์คช้อป DIY ต้อนรับการแข่งขัน “เอเชี่ยน ดีไซน์ คอนเทสต์ 2013”

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย “เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้” (NESCAFÉ® Dolce Gusto®) เครื่องทำกาแฟอัตโนมัติที่สามารถสร้างสรรค์เครื่องดื่มได้หลากหลายทั้งแบบร้อนและแบบเย็นภายในเสี้ยวนาที ได้จัดเวิร์คช้อปพิเศษ “เอเชี่ยน ดีไซน์ คอนเทสต์ 2013 (Asian Design Contest 2013)” เพื่อแนะนำไอเดีย และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้สนใจเข้าร่วมในการแข่งขัน “เอเชี่ยน ดีไซน์ คอนเทสต์ 2013” โดยได้รับเกียรติจากนักออกแบบคนดังของไทยหลายท่าน ร่วมให้แนวทางการดีไซน์ผลงานอย่างใกล้ชิด

เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ จัด เวิร์คช้อป DIY ต้อนรับการแข่งขัน “เอเชี่ยน ดีไซน์ คอนเทสต์ 2013”

มร. เกรกรอส ฟลอร์คอฟ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “โครงการ “Asian Design Contest” จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเชิญชวนผู้มีใจรักด้านการออกแบบได้ถ่ายทอดจินตนาการสร้างสรรค์เป็นผลงานศิลปะแต่งแต้มลงบนเครื่องทำกาแฟอัจฉริยะ ที่โดดเด่นทั้งด้านฟังก์ชั่นการใช้งาน คุณภาพ และรูปลักษณ์การดีไซน์ที่ฉีกกรอบเครื่องชงกาแฟแบบเดิมๆ สะท้อนรสนิยม และไลฟ์สไตล์ทันสมัยของผู้ใช้งาน โดยตั้งแต่เปิดรับสมัครผลงานผ่านช่องทาง Facebook ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา และจะปิดรับผลงานในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ โดยได้รับความสนใจมีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดจำนวนกว่า 100 ชิ้น”

เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ จัด เวิร์คช้อป DIY ต้อนรับการแข่งขัน “เอเชี่ยน ดีไซน์ คอนเทสต์ 2013”

“สำหรับเวิร์คช้อป DIY เราจัดขึ้นเป็นพิเศษ โดยเชิญนักออกแบบชาวไทยระดับแนวหน้าที่มีผลงานโดดเด่นหลากหลายสไตล์ทั้งในประเทศไทย และนานาชาติ สลับเปลี่ยนกันมาให้ความรู้กับผู้สนใจการออกแบบที่ได้ลงทะเบียนเข้าร่วมเวิร์คช้อปล่วงหน้า เพื่อสนับสนุนและสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักออกแบบของไทยก้าวไกลสู่เวทีระดับสากลต่อไป อาทิ คุณโอ่ง-กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ ศิลปินป๊อบอาร์ตคนดัง, คุณโอ๋ ฟูตอง – หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ นักวาดภาพและนักออกแบบสุดแนว, คุณจีป-ภาสินี คงเดชะกุล ดีไซเนอร์นักออกแบบผลงานเป็นเอกลักษณ์, P7-พีระพงศ์ ลิ้มธรรมรงค์ เจ้าพ่อกราฟฟิตี้อาร์ตของเมืองไทย และ คุณแป้ง – ภัทรีดา ประสานทอง  นักวาดภาพประกอบชื่อดัง เป็นต้น” มร. เกรกรอส กล่าวเพิ่มเติม

เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ จัด เวิร์คช้อป DIY ต้อนรับการแข่งขัน “เอเชี่ยน ดีไซน์ คอนเทสต์ 2013”

“การแข่งขันออกแบบจะแบ่งเป็น 2 รอบคือ ระดับแชมป์ประเทศไทย โดยค้นหาสุดยอดผลงานออกแบบสร้างสรรค์ จำนวน 2 ผลงาน ได้แก่รางวัลชนะเลิศจากผลโหวตสูงสุดในเฟชบุ๊ค และรางวัลชนะเลิศจากคะแนนตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากนานาชาติ ซึ่งเจ้าของรางวัลชนะเลิศทั้ง 2 รางวัลจะได้รางวัลพิเศษ เพื่อบินไปร่วมการแข่งขันใน ระดับแชมป์เอเชีย รวม 8 ประเทศ ได้แก่ ไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเชีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และฮ่องกง ในวันที่ 26 ตุลาคม 2556 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งผลงานดีไซน์ที่ชนะเลิศระดับเอเชีย จะนำไปผลิตเป็นรุ่น ลิมิเต็ด เอดิชั่น สำหรับปี 2557 เพื่อจำหน่ายทั่วโลกต่อไป” มร. เกรกรอส กล่าวสรุป

NESCAFÉ® Dolce Gusto® – COFFEE IS NOT JUST BLACK”.