ห้องอาหารเอเลเมนท์ ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ แนะนำโปรโมชั่น ฟู้ด แฟมิลี่ แอนด์ เฟรนส์

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ห้องอาหารเอเลเมนท์ ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ แนะนำโปรโมชั่น ฟู้ด แฟมิลี่ แอนด์ เฟรนส์

ห้องอาหารเอเลเมนท์ (Elements) ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ขอเชิญท่านเปิดประสบการณ์ใหม่ทุกค่ำคืนวันศุกร์ กับโปรโมชั่น ฟู้ด แฟมิลี่ แอนด์ เฟรนส์ (Food, Family & Friends) ที่จะพาท่านไปพบกับการเลือกเมนูอาหารในสไตล์บิสโทร ซึ่งท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารได้หลากหลายชนิดจากเมนูบนกระดานดำ (แบล็คบอร์ด) รวมถึงขนมหวาน ไวน์และชีส ได้อย่างไม่จำกัด

ห้องอาหารเอเลเมนท์ ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ แนะนำโปรโมชั่น ฟู้ด แฟมิลี่ แอนด์ เฟรนส์

เชฟโทมัส จาโคบี ผู้อำนวยการฝ่ายอาหาร กล่าวว่า “ในค่ำคืนวันศุกร์เราจะเปลี่ยนแปลงบรรยากาศห้องอาหาร เอเลเมนท์ ให้มีบรรยากาศที่เป็นกันเองและทำให้ท่านรู้สึกผ่อนคลาย ตรงตามแนวคิดใหม่ของคนกรุงเทพฯ ที่ให้ความสำคัญทั้งเพื่อนและครอบครัว ซึ่งท่านสามารถรังสรรค์เมนูอาหารได้โดยตัวท่านเอง และเชฟประจำห้องอาหารเอเลเมนท์เป็นผู้ดูแลและปรุงอาหารอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้รสชาติที่กลมกล่อม”

อีกทั้ง คุณมาร์ค บิทเนอร์ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องไวน์ จะนำเสนอไวน์ที่มีรสชาติโดดเด่นจากทั้งจากไร่ไวน์ฝั่งโลกเก่า และฝั่งโลกใหม่ ซึ่งท่านอาจจะได้ค้นพบไวน์ที่ท่านโปรดปรานแก้วใหม่

“ลูกค้าที่ได้มาลิ้มลองอาหารต่างชื่นชอบรสชาติอาหาร และบรรยากาศของค่ำคื่นวันศุกร์ที่ห้องอาหารเอเลเมนท์”

เชฟโทมัส จาโคบี ผู้อำนวยการฝ่ายอาหารกล่าวเพิ่มเติม “ห้องอาหารของเรานำเสนออาหารที่สดใหม่ อาทิเช่น เริ่มต้นอาหารเรียกน้ำย่อยด้วยหอยนางรมสดๆ ตามด้วยอาหารจานหลักที่มีให้ท่านเลือกสรรไม่ว่าจะเป็นปลาที่ปรุงรสอย่างลงตัว เนื้อชั้นดีที่ผ่านการหมักแบบพิถีพิถัน และ เมนูพาสต้ารสเยี่ยม ตบท้ายด้วยชีสชนิดต่างๆ หรือของหวานที่เชฟขนมหวานของเราเตรียมไว้ให้ อีกทั้งบรรยากาศที่จะทำให้ลูกค้าเพลิดเพลินไปกับการทานมื้อค่ำในคืนวันศุกร์”

“ทาง ห้องอาหารเอเลเมนท์ ได้แนวคิดใหม่ในการเปลี่ยนรูปแบบของคืนวันศุกร์ ให้มีบรรยากาศสบาย ๆ เหมาะสำหรับครอบครัวหรือเพื่อนที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับทานมื้อค่ำสุดพิเศษและผ่อนคลาย พร้อมทั้งยังสามารถรับชมการปรุงอาหารแบบมืออาชีพของเชฟประจำห้องอาหารในรูปแบบเชฟเทเบิ้ลอีกด้วย”

โปรโมชั่น ฟู้ด เฟรน แอนด์ แฟมิลี่ เสิร์ฟพร้อมกับไวน์ เบียร์และซอฟท์ดริ๊งค์ ราคาท่านละ 2,500 บาท++ ในทุกคืนวันศุกร์ ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ fb@okurabangkok.com