ดิสนีย์ เตรียมผุด สวนสนุกอวตาร

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ดิสนีย์ เตรียมผุด สวนสนุกอวตาร

วอลท์ ดิสนีย์ เผยโฉมภาพคอนเซ็ปต์สวนสนุกธีม Avatar ในงาน D23 Expo ซึ่งจัดขึ้นที่โตเกียวรีสอร์ท ประเทศญี่ปุ่น เตรียมขนความบันเทิงใหม่ ๆ มาเอาใจเหล่าผู้รักสวนสนุกอย่างเต็มที่

ดิสนีย์ เตรียมผุด สวนสนุกอวตาร

 

ดิสนีย์ เตรียมผุดสวนสนุกธีม "อวตาร"

เว็บไซต์วาไรตี้ มีรายงานว่า วอลท์ ดิสนีย์ ได้เผยโฉมภาพคอนเซ็ปต์ของสวนสนุกธีม Avatar ในงาน D23 Expo ซึ่งจัดขึ้นที่โตเกียวรีสอร์ท ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนับเป็นการเปิดตัวสวนสนุกธีม Avatar เป็นครั้งแรกนับจากที่มีการประกาศแผนการสร้างขึ้นเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา เพื่อยกเอาโลกในจินตนาการจากภาพยนตร์เรื่องดังของผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน ออกมาสร้างความตื่นตาที่สามารถมองเห็น ได้ยิน และสัมผัสถึงโลกนั้นได้จริง ๆ

ดิสนีย์ เตรียมผุดสวนสนุกธีม "อวตาร"

สำหรับสวนสนุกธีม Avatar ที่จะเปิดให้เข้าเล่นได้ในปี 2017 นี้ ตั้งอยู่ระหว่างโซนแอฟริกาและโซนโอเอซิส ภายในสวน แอนิมอล คิงดอม ของวอลท์ ดิสนีย์ เวิล์ด ในรัฐฟลอริดา สหรัฐฯ ซึ่งนอกจากจะสร้างความตื่นตาให้แก่แขกที่เข้ามาชมแล้ว ทางสวนสนุกยังจะมอบประสบการณ์ความบันเทิงยามค่ำคืนใหม่ ๆ และการแสดงมาช่วยสร้างความประทับใจ และดึงดูดผู้คนจากทั่วโลกให้เดินทางมาเยือนยังดินแดน Avatar และแอนิมอล คิงดอม แห่งนี้มากขึ้นด้วย

ดิสนีย์ เตรียมผุดสวนสนุกธีม "อวตาร"

ด้าน ทอม สแต็กก์ ประธานของวอลท์ ดิสนีย์ ปาร์ค แอนด์ รีสอร์ท เผยว่า ทีมงานของวอลท์ ดิสนีย์ ได้มีก้าวที่ยิ่งใหญ่ เพื่อนำโลกแห่งจินตนาการที่เป็นจริงมาให้แขกทุก ๆ คนได้เห็น ได้ยิน และได้สัมผัส ถึงโลกของ Avatar ซึ่งจะสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นมหากาพย์ในโลกของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เป็น อย่างดีเลยทีเดียว

ดิสนีย์ เตรียมผุดสวนสนุกธีม "อวตาร"

ทั้งนี้ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ผู้กำกับเจมส์ คาเมรอน ยังได้ประกาศแผนการสร้าง Avatar ภาคใหม่อีก 3 ภาค ที่มีกำหนดเริ่มฉายในเดือนธันวาคม 2016 โดยมีกำหนดการเริ่มถ่ายทำทั้ง 3 ภาคในปีหน้านี้ด้วย

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก tlcthai.com