เริ่มแล้ว! เทศกาลคาร์นิวัล เมืองโคโลญ ของเยอรมนี

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เริ่มแล้ว! เทศกาลคาร์นิวัล เมืองโคโลญ ของเยอรมนี

เทศกาลคาร์นิวัล เมืองโคโลญ ของเยอรมนี ซึ่งจัดตรงกับวันที่ 11 เดือน 11 ของทุกปี ผู้คนจำนวนมากร่วมกันแต่งกายด้วยเสื้อผ้าชุดแฟนซีหลากสีสัน เข้าร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลนี้กันอย่างคึกคัก

เริ่มแล้ว! เทศกาลคาร์นิวัล เมืองโคโลญ ของเยอรมนี

เริ่มแล้ว! เทศกาลคาร์นิวัล เมืองโคโลญ ของเยอรมนี

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า บรรยากาศการเฉลิมฉลองของผู้คนจำนวนมาก ที่ร่วมกันแต่งกายชุดแฟนซีสีสันฉูดฉาดออกมาร่วมใน งานเทศกาลคาร์นิวัลเมืองโคโลญ ของเยอรมนี ที่ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 11 พ.ย.56 เมื่อเวลา 11.11น. นอกจากนี้ยังมีบางรายที่ได้เพ้นท์ลวดลายลงบนใบหน้าออกมาร่วมกันเฉลิมฉลองตาม ท้องถนนกันอย่างคึกคัก

เริ่มแล้ว! เทศกาลคาร์นิวัล เมืองโคโลญ ของเยอรมนี

เมืองโคโลญ เป็นหนึ่งในหลายเมืองของเยอรมนีที่มีการเฉลิมฉลองเทศกาลคาร์นิวัล ซึ่งจะเริ่มต้นเทศกาลขึ้นในวันที่ 11 เดือน 11 ของทุกปี นอกจากนี้เทศกาลคาร์นิวัลของเมืองโคโลญ ยังเป็นเทศกาลที่มีชื่อเสียงในระดับโลกและสามารถดึงดูดผู้คนจำนวนมากให้เดินทางมาเข้าร่วมงานได้เป็นอย่างดี เนื่องจากทั้งเมืองจะมีการเฉลิมฉลองและปาร์ตี้ การแต่งกายแบบแฟนซี รวมถึงผับบาร์ต่างๆก็เปิดให้บริการตลอดทั้งวันทั้งคืน

เทศกาลคาร์นิวัลเป็น เทศกาลที่จัดขึ้นในหลายประเทศทั่วโลกที่นับถือศาสนาคริสต์ นิกายโรมันคาทอลิก ก่อนที่จะถึงช่วงเทศกาลมหาพรต หรือเทศกาลเข้าสู่ธรรม ซึ่งคริสต์ศาสนิกชน นิกายโรมันคาทอลิกจะร่วมกันอธิษฐาน บริจาคสิ่งของและอดอาหาร เพื่อเป็นการระลึกถึงพระทรมานและการคืนพระชนม์ของพระเยซูคริสต์

ขอบคุณข่าวสารจาก springnews