สวีทกับคนรัก ต้องไปเดอะ เวโรน่า ทับลาน ปราจีนบุรี

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / สวีทกับคนรัก ต้องไปเดอะ เวโรน่า ทับลาน ปราจีนบุรี

หากพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับการขนานนามให้เป็น ประตูสู่วังน้ำเขียว แน่นอนว่าคงหนีไม่พ้น เดอะ เวโรน่า ทับลาน (The Verona Tublan) หรือ เดอะ เวโรน่า @ ทับลาน (The Verona @ Tublan) ดินแดนแห่งความรักท่ามกลางขุนเขา ด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์อิตาเลียน โดย เดอะ เวโรน่า ทับลาน ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก เมืองเวโรน่า (Verona) เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในแคว้นเวเนโต้ (Veneto) 1 ใน 20 แคว้นของประเทศอิตาลี (Italy) เหมาะอย่างยิ่งในการไปเที่ยวกับคนรัก โดยเฉพาะในช่วงวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้

สวีทกับคนรัก ต้องไปเดอะ เวโรน่า ทับลาน ปราจีนบุรี

เดอะ เวโรนา ทับลานภาพจาก weekendhobby.com

เมืองเวโรน่า เป็นเมืองแห่งศิลปะวัฒนธรรมอันเลื่องชื่อของโลก และได้ประกาศจากองค์การสหประชาชาติให้เป็นเป็นมรดกโลกแห่งวัฒนธรรม เมืองเวโรน่า ถูกสร้างโดยโรมันและเหตุการณ์ต่างๆ ในบทละครเรื่องโรมิโอกับจูเลียตของเช็กเสปียร์ ล้วนเกิดขึ้นในเมืองเวโรน่า บ้านจูเลียตบนถนน Capello โรมิโอและจูเลียต นวนิยายรักอันสุดแสนโรแมนติก เป็นละครที่ประพันธ์โดย วิลเลียม เชกสเปียร์ เวโรน่า(Verona) จึงเป็นประตูสู่อิตาลี เมืองที่ใหญ่และสำคัญ จนได้รับสมญานามว่า “LITTLE ROMAN

เดอะ เวโรน่า ทับลานภาพจาก skyscrapercity.com

เดอะ เวโรน่า ทับลาน คือ อีกหนึ่งแหล่งช้อป-กิน-เที่ยว ที่น่ามาเยือนแห่งหนึ่งของจังหวัดปราจีนบุรี ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 30 ไร่ อยู่บนถนนสาย 304 หลักกิโลเมตรที่ 32-33 ตรงข้ามอุทยานแห่งชาติทับลาน ภายในประกอบไปด้วยร้านค้ากว่า 120 ร้าน ไม่ว่าจะเป็น ร้านขายของที่ระลึก ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำ รวมไปถึงร้านอาการแสนอร่อยอีกเป็นจำนวนมาก สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีโอกาสเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดปราจีนบุรี ขอแนะนำต้องลองไปเยือน เดอะเวโรน่า @ ทับลาน สักครั้ง!

เดอะ เวโรน่า ทับลานภาพจาก board.kobalnews.com

เดอะ เวโรน่า ทับลานภาพจาก http://pantip.com/topic/32398627

เดอะ เวโรน่า ทับลาน

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/veronaattublan หรือ /www.veronatublan.com

10931497_645893035514538_5870359504126544703_n