เทศกาลดนตรีริมผา RIMPHA MUSIC FESTIVAL ครั้งที่ 3

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เทศกาลดนตรีริมผา RIMPHA MUSIC FESTIVAL ครั้งที่ 3

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดสระบุรี “RIMPHA MUSIC FESTIVAL 3” หรือ ริมผามิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 3 ที่จะกลับมาระเบิดความมันส์กันบนผาแบบ None Stop ในตอนที่มีชื่อว่า “ริมผา…องศาเซลเซียส” เนรมิตเขาไทร็อคให้เป็นฤดูของดนตรี ที่อัดแน่นความสนุกบนเวทีแบบ 3 ฤดู เวทีฤดูร้อน ,เวทีฤดูหนาว และเวทีฤดูฝน พร้อมศิลปินสุดฮอตของเมืองไทย ที่จะมาร่วมสร้างปราฏการณ์ทางดนตรี อาทิ SLOT MACHINE, TATTOO COLOUR, SCRUBB, GREASY CAFÉ, ARMCHAIR, SQWEEZ ANIMAL, สิงโต feat แป้งโกะ, อภิรมย์, LOMOSONIC, PLAYGROUND, BETTER WEATHER, BEDROOM AUDIO, BROWN FLYING, SIXTY MILE, ELECTRIC NEON LAMP, ARTFLOOR, COCONUT SUNDAY, BRA BANNER, LOSE HOLIDAY, FELLOW FELLOW ฯลฯ

เทศกาลดนตรีริมผา RIMPHA MUSIC FESTIVAL ครั้งที่ 3

เทศกาลดนตรีริมผา RIMPHA MUSIC FESTIVAL ครั้งที่ 3

และศิลปินอินดี้ ที่เตรียมมาแจ้งเกิดในเทศกาลดนตรีนี้อีกคับคั่ง รวมถึงเหล่า DJ. CMYK ที่จะพาคุณเปิดฟลอร์ขยับไปกับซาวด์ดนตรีปาร์ตี้สุดเหวี่ยงกันยาว ๆ

รวมถึงโซนกิจกรรมภายในงานสุดเก๋ ที่มีให้คุณเลือกร่วมเป็นส่วนหนึ่งได้ตามโหมดอารมณ์กันถึง 3 โซน ในธีม 3 ฤดู อาทิ โซนฤดูที่อกหัก (คุณสามารถนำสิ่งของจากแฟนเก่า ที่คุณไม่ต้องการเก็บไว้ให้ช้ำใจ หรือ จะต้องทิ้งของบางอย่างไปเพื่อรักษาหัวใจของคนปัจจุบัน เราขอให้คุณเก็บรวบรวมมาทิ้งไว้ที่โซนฤดูที่อกหัก เพื่อเราจะนำไปบริจาคต่อให้แก่องค์กรการกุศลต่างๆ) , โซนฤดูที่ฉันเหงา (มุมโปสการ์ดที่จะช่วยระบายความเหงา เพื่อส่งถึงตัวเราหรือใครซักคน) โซนฤดูที่แตกต่าง(หรือตลาดที่แตกต่าง รวมสินค้าไอเดียงานแฮนด์เมดต่างๆที่ไม่ซ้ำใคร) ร่วมเปิดประสบการณ์ เดินทางมาสัมผัสฤดูแห่งเทศกาลดนตรี “ริมผา…องศาเซลเซียส” ในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2557 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 06.00 น. บัตรราคา 900 บาท (จำหน่ายหน้างานราคา 1,000 บาท) สามารถซื้อได้ที่ Thaiticket Major ทุกสาขา และ ร้านบ้านสุรพงษ์ จังหวัดสระบุรี หรือ โทรสอบถามได้ที่ 085-199-1122 และ Line Id : Rimpha … รายได้ส่วนหนึ่ง นำไปมอบให้สถานสงเคราะห์คนไร้ที่พึ่งทับกวาง จ.สระบุรี และ สถานสงเคราะห์เด็กหญิง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี

 ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นเพิ่มเติมหรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.facebook.com/Baansurapong.Saraburi

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก เที่ยวภาคกลาง.com