เทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่น ประจำปี 2557 ณ ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่น ประจำปี 2557 ณ ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์

ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ ไร่องุ่นแห่งแรกและแห่งเดียวใน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ต้นกำเนิดไวน์ไทยคุณภาพ “มอนซูน แวลลีย์” โดยสยาม ไวเนอรี่ ชวนนักท่องเที่ยวและเหล่าคนรักไวน์ไปเยี่ยมเยือนไร่องุ่นอีกครา ในเทศกาลเก็บเกี่ยวผลผลิตประจำปี 2557 หรือ “หัวหินฮิลส์ ฮาร์เวส เฟสติวัล 2014” (Hua Hin Hills Harvest Festival 2014) ณ ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ ระหว่างวันที่ 1-31 มีนาคม 2557 ที่กำลังจะถึงนี้

เทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่น ประจำปี 2557 ณ ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์

นักท่องเที่ยวจะชื่นชมเถาองุ่นสีเขียวขจีที่กำลังเปล่งสะพรั่งออกผลองุ่น เต็มไร่ฯ พร้อมดื่มด่ำกับความสวยงามของไร่องุ่นสุดลูกหูลูกตา นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมายที่จัดเตรียมไว้รอให้ทุกท่านได้มา สัมผัสตลอดเทศกาลแห่งความสุขนี้ อาทิเช่น การเก็บผลองุ่นสดๆ จากต้นองุ่นด้วยตัวท่านเอง การเพนท์ฉลากบนขวดไวน์ซึ่งท่านจะได้รับขวดไวน์ที่ได้รังสรรค์เป็นของขวัญสุด พิเศษแด่คนที่ท่านรักเพียงชิ้นเดียวในโลก ไม่เพียงเท่านั้นในทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ ท่านจะได้รื่นรมย์กับดนตรีแจ๊สในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก นอกจากความพิเศษทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ร้านอาหารเดอะศาลา ไวน์ บาร์ แอนด์ บิสโทร จุดพักผ่อนหย่อนใจใจกลางไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ยังเตรียมเมนูอาหารสุดพิเศษที่ มีเฉพาะช่วงเทศกาลนี้ไว้ต้อนรับท่านอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์ของ “หัวหินฮิลส์ ฮาร์เวส เฟสติวัล” คือ “ฮาร์เวส ฟูลมูน ดินเนอร์”  หรือกิจกรรมดินเนอร์กลางไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ในคืนพระจันทร์เต็มดวง จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15  มีนาคม 2557 เริ่มตั้งแต่เวลาประมาณสี่โมงเย็นเป็นต้นไป เพื่อเอาใจคนรักไวน์ที่อยากลิ้มลองอาหารอันเลิศรสที่จับคู่เข้ากันอย่าง เยี่ยมยอดกับไวน์ไทยคุณภาพเยี่ยม มอนซูน แวลลีย์  ในแพ็คเกจประกอบไปด้วย บริการรับ-ส่งจากตัวเมืองหัวหิน (วิลล่า มาร์เก็ต) ไปยังไร่ฯ เพื่อไปร่วมกิจกรรมเก็บเกี่ยวผลองุ่นและย่ำองุ่นตามวิถีการทำไวน์แบบดั้ง เดิม จากนั้นผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ดื่มด่ำไวน์ไทยมอนซูน แวลลีย์ พร้อมกับรับประทานดินเนอร์สไตล์บาร์บีคิว และชมการแสดงพิเศษที่ผสมผสานกลิ่นอายของวัฒนธรรมไทย ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติกภายใต้แสงจันทร์ โดยมีดนตรีไพเราะบรรเลงขับกล่อมตลอดทั้งคืน สนนราคาแพ็คเกจ “ฮาร์เวส ฟูลมูน ดินเนอร์” เพียง 3,200++ บาทต่อหนึ่งท่าน จำกัดเพียง 80 ที่นั่งเท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ โทร. 081-7018874-5, 081-701-0222 หรือเยี่ยมชม www.huahinhills.com และ www.facebook.com/huahinhills

ขอบคุณข่าวสารจาก เที่ยวภาคกลาง.com