มหัศจรรย์ ประเพณีท่องเที่ยวไทย 2557

Home / ข่าวท่องเที่ยว / มหัศจรรย์ ประเพณีท่องเที่ยวไทย 2557

จังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กำหนดจัดงาน “มหัศจรรย์ประเพณีท่องเที่ยวไทย 2557” ในระหว่างวันที่ 21 – 23 มีนาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 21.00 น. ณ สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี

มหัศจรรย์ ประเพณีท่องเที่ยวไทย 2557

มหัศจรรย์ ประเพณีท่องเที่ยวไทย 2557

เพื่อเป็นการจัดกิจกรรมพิเศษส่งเสริมการท่องเที่ยวด้านศิลปวัฒนธรรมประเพณี ในปีมหัศจรรย์เมืองไทย โดยนำความโดดเด่นมหัศจรรย์ของประเพณีในแต่ละภูมิภาค มานำเสนอเพื่อก่อให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวตามเทศกาล และงานประเพณีที่สำคัญในพื้นที่จังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ และเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ตลอดจนเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสุพรรณบุรี

มหัศจรรย์ ประเพณีท่องเที่ยวไทย 2557

ภายในงานมีการแสดงวัฒนธรรมประเพณีไทยที่โดดเด่นทั้ง 5 ภาค ประกอบด้วย ภาคเหนือ ได้แก่ งานประเพณีลอยโคมยี่เป็ง ภาคกลางงานประเพณีงานปฐมเจดีย์ ภาคอีสานงานประเพณีแห่ผีตาโขน ภาคใต้งานประเพณีสารทเดือนสิบ และภาคตะวันออกงานเทศกาลผลไม้ มีการแสดงวัฒนธรรมประเพณีของชาวจังหวัดสุพรรณบุรี

มหัศจรรย์ ประเพณีท่องเที่ยวไทย 2557

อาทิ งานประเพณีทิ้งกระจาด การแสดงวิถีชีวิตชาวนา ชมนิทรรศการของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาที่เกี่ยวข้องกับประเพณีไทย พร้อมเลือกซื้อสินค้า OTOP และสินค้าจากแหล่งท่องเที่ยว 5 ภูมิภาค  ที่นำมาจำหน่ายในงานไม่ต่ำกว่า 70 ร้านค้า ซึ่งตลอดการจัดงานทั้ง 3 วัน จะมีศิลปิน ดารา นักร้อง และนักแสดงมาให้ความบันเทิงมากมาย

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรีโทร 035-555498

ขอบคุณข่าวสารจาก เที่ยวภาคกลาง.com