บินญี่ปุ่นคนเดียวก็เที่ยวได้ ทุกที่นั่ง 5,555 บาท* ต่อเที่ยวบิน ไทย แอร์เอเซีย เอ็กซ์

Home / ข่าวท่องเที่ยว / บินญี่ปุ่นคนเดียวก็เที่ยวได้ ทุกที่นั่ง 5,555 บาท* ต่อเที่ยวบิน ไทย แอร์เอเซีย เอ็กซ์

กรุงเทพฯ, 14 กรกฎาคม 2557ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์” สายการบินราคาประหยัดระยะไกลรายแรกของไทย แรงไม่หยุด อัดโปรโมชั่นต่อเนื่องบินประหยัดสู่ประเทศญี่ปุ่น 2 เส้นทางบิน จากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่โตเกียว ท่าอากาศยานนาริตะ (NRT) และโอซาก้า ท่าอากาศยานคันไซ (KIX) ด้วยโปรโมชั่น “ญี่ปุ่นคนเดียวก็เที่ยวได้” ราคาเริ่มต้นที่ 5,555 บาท*ต่อเที่ยวบิน ในทุกที่นั่งชั้นประหยัด และราคาพิเศษในชั้นธุรกิจ 15,555 บาท*ต่อเที่ยวบิน รวมภาษีสนามบินเรียบร้อยแล้ว สามารถจองได้ที่ www.airasia.com ตั้งแต่วันนี้ (14 กรกฎาคม ) จนถึงวันที่ 27 กรกฎาคม 2557 และเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2557 จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน2557

Japan 5555 - TH

ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ แรงไม่หยุด
ออกโปรโมชั่นบินญี่ปุ่นคนเดียวก็เที่ยวได้

ทุกที่นั่งราคาเริ่มต้นที่ 5,555 บาท*ต่อเที่ยวบิน

นายนัดดา บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวว่า  “โปรโมชั่นญี่ปุ่นคนเดียวก็เที่ยวได้ออกมาเพื่อคืนความสุขให้กับคนไทย แทนคำขอบคุณจากใจของเราหลังได้รับจากได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากการเปิดตัวเส้นทางบินใหม่สู่สองจุดหมายปลายทางในประเทศญี่ปุ่นเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยยอดจองกว่า 50,000 ที่นั่งหมดภายในระยะเวลาเพียงแค่ห้าวันแรกหลังจากการเปิดตัว ซึ่งชี้ให้เห็นแล้วว่ากลุ่มนักเดินทางแบบ FIT กำลังเติบโตมากยิ่งขึ้น โดยมีประเทศญี่ปุ่นเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับคนไทย

ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันจากท่าอากาศยานดอนเมือง ประเทศไทย สู่ ท่าอากาศยานนาริตะ โตเกียว และเที่ยวบินตรง 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จากท่าอากาศยานดอนเมือง ประเทศไทย สู่ ท่าอากาศยานคันไซ โอซาก้า ด้วยเครื่องบินแบบแอร์บัส เอ330-300 กับที่นั่งโดยสารชั้นประหยัด และที่นั่งโดยสารชั้นธุรกิจที่สามารถปรับเอนนอนได้ พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บริการเลือกที่นั่ง บริการเช็คอิน ขึ้นเครื่องบิน และรับกระเป๋าก่อนใคร บริการโหลดสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบินได้  25 กิโลกรัม รวมทั้งบริการอาหาร หมอน และผ้าห่มบนเครื่องบิน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.airasia.comหรือ www.facebook.com/AirAsiaThailand

*ราคาบัตรโดยสารเที่ยวเดียวรวมภาษีสนามบินเรียบร้อยแล้ว ยังไม่รวมบริการพิเศษอื่นๆ ที่นั่งมีจำนวนจำกัดเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด

ตารางบินโตเกียว: กรุงเทพฯ ดอนเมือง (DMK)โตเกียว นาริตะ (NRT)

ตารางบินโตเกียว: กรุงเทพฯ ดอนเมือง (DMK) – โตเกียว นาริตะ (NRT)

 สายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์:

ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ เป็นสายการบินราคาประหยัดที่ให้บริการเส้นทางการบินระยะไกล สายการบินแรกของประเทศไทย โดยในปี 2557 สายการบินจะให้บริการเที่ยวบินตรงจากท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ ไปยัง กรุงโซล(ท่าอากาศยานอินชอน) กรุงโตเกียว(ท่าอากาศยานนาริตะ) และโอซาก้า(ท่าอากาศยานคันไซ) ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์จะทำการบินด้วย แอร์บัส เอ330-300 จำนวน 2 ลำ ซึ่งจัดที่นั่ง 377 ที่นั่งแบ่งเป็นชั้นพิเศษที่มีที่นั่งปรับเอนนอนเทียบเท่าชั้นธุรกิจ 12 ที่นั่งและชั้นประหยัด 365 ที่นั่ง และเช่นเดียวกับสายการบินในเครือแอร์เอเชีย ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ มุ่งมั่นจะเป็นผู้นำด้านสายการบินราคาประหยัดให้บริการเส้นทางการบินระยะไกลทั้งในระดับประเทศและในระดับโลกเพื่อสร้างโครงข่ายการบินที่ครอบคลุมผ่านฐานการบินโครงข่ายการบินของแอร์เอเชียในเมืองต่างๆ ทั่วภูมิภาค

 

บินญี่ปุ่นคนเดียวก็เที่ยวได้ ทุกที่นั่ง 5,555 บาท* ต่อเที่ยวบิน กับ ไทย แอร์เอเซีย เอ็กซ์