การบินไทยคว้ารางวัล สายการบินยอดเยี่ยม

Home / ข่าวท่องเที่ยว / การบินไทยคว้ารางวัล สายการบินยอดเยี่ยม

การบินไทย ได้รับรางวัลสายการบินยอดเยี่ยม 3 รางวัล จากสกายแทรกซ์ โดยเป็นอันดับที่ 1 ถึง 2 รางวัล ได้แก่รางวัลสายการบินยอดเยี่ยมอันดับที่ 1 ประเภทพนักงานสายการบินที่ให้บริการยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย (Best Airline Staff Service in Asia)และประเภทการให้บริการอาหารบนเครื่องบินชั้นประหยัดยอดเยี่ยม (Best Economy Class Airline Catering)

การบินไทยคว้ารางวัล สายการบินยอดเยี่ยม

การบินไทยคว้ารางวัล สายการบินยอดเยี่ยม

นางเพชรพริ้ง สารสิน ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลอดเวลา ที่ผ่านมา ฝ่ายบริหารและพนักงานทุกคนได้ทุ่มเทการทำงานอย่างเต็มที่ อีกทั้งบริษัทฯยังดำเนินการพัฒนาปรับปรุงผลิตภัณฑ์และการบริการต่างๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้โดยสารได้รับบริการที่ดีที่สุดในทุกๆ ด้าน และนับเป็นความภูมิใจอย่างยิ่งที่ในปีนี้

นอกจากนี้ การบินไทยยังได้รับรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมอันดับที่ 3 ประเภทการให้บริการภาคพื้น (Best Airport Services (Ground Service)โดยสกายแทรกซ์ได้ทำพิธีประกาศผลและมอบรางวัลดังกล่าว ในงาน World Airline Awards ประจำปี 2557 ณ สหราชอาณาจักร  ซึ่งการบินไทยจะมุ่งมั่น เพื่อให้บริการที่ดีอย่างต่อเนื่อง และดียิ่งขึ้น เพื่อคงไว้ซึ่งความไว้วางใจที่ได้รับจากนักเดินทางทั่วโลก

สำหรับ รางวัลสายการบินยอดเยี่ยมประเภทต่างๆ จากสกายแทรกซ์ ได้มาจากการสำรวจ ความพึงพอใจของนักเดินทางจำนวนมากกว่า 18.85 ล้านคน กว่า 105 สัญชาติ โดยทำการประเมินผลมาตรฐานผลิตภัณฑ์และการบริการของสายการบินต่างๆเริ่มตั้งแต่ก้าวเข้าสู่สนามบินจนถึงการบริการบนเครื่องบิน อาทิ การให้บริการเช็คอิน ความสะดวกสบายของที่นั่งและภายในห้องโดยสาร การให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม การให้บริการของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน และระบบสาระบันเทิงบนเครื่องบิน

ขอบคุณข่าวสารจาก มติชนออนไลน์

ไปดูที่นั่ง เครื่องบิน ชั้นประหยัดโคตรๆ แสนจะทรมาน

ตามไปดูที่นั่ง เครื่องบิน ชั้น Business Class สุดหรู