มหกรรมเที่ยวไทย 5 ภาค จังหวัดระยอง

Home / ข่าวท่องเที่ยว / มหกรรมเที่ยวไทย 5 ภาค จังหวัดระยอง

ททท. ยกของดีของเด่นทั่วไทยมาไว้ในงานเดียว ในงาน เที่ยวไทย 5 ภาค ที่จังหวัดระยอง” กระตุ้นท่องเที่ยวในประเทศ ส่งเสริมการเดินทางเชื่อมโยงระหว่างภูมิภาค

มหกรรมเที่ยวไทย 5 ภาค จังหวัดระยอง

4004894

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวภายในประเทศ ภายใต้โครงการ “เทศกาลเที่ยวไทย 5 ภาค” เพื่อส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวเกิดการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงระหว่างภูมิภาคในประเทศ และสร้างการรับรู้เอกลักษณ์ของแต่ละภูมิภาคให้เด่นชัดมากยิ่งขึ้น รวมถึงสร้างความร่วมมือระหว่างพันธมิตรและเครือข่ายภาคีในภาคธุรกิจท่องเที่ยว อันจะส่งผลดีต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในภาพรวมของประเทศไทย

สำหรับในปีนี้ ททท. กำหนดจัดงานมหกรรม “เที่ยวไทย 5 ภาค” ขึ้นที่จังหวัดระยอง โดยภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว การเจรจาธุรกิจการท่องเที่ยว (Trade Meet) ระหว่างผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจาก 5 ภูมิภาค และผู้แทนฝ่ายบุคคลจากนิคมอุตสาหกรรมจังหวัดระยอง โดยแบ่งเป็น ผู้ขาย ประกอบด้วย ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจาก 5 ภูมิภาค (โรงแรม ที่พัก แหล่งท่องเที่ยว) จำนวนมากกว่า 70 ราย และผู้ซื้อ ประกอบด้วย ผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยว กลุ่ม อปท. ผู้แทนฝ่ายบุคคลจากนิคมอุตสาหกรรม จังหวัดระยอง ประมาณ 100 ราย ในวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 ระหว่างเวลา 16.00-19.00 นาฬิกา ณ โรงแรมสตาร์ ระยอง

ไฮไลต์ที่น่าสนใจภายในงาน ยังมีงาน “เที่ยวไทย 5 ภาค@ระยอง 2557” ในวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม 2557 เวลา 10.00-19.00 นาฬิกา ณ ชั้น 2 ศูนย์แสดงสินค้า STAR IT CENTER จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นงานส่งเสริมการขาย (Consumer Fair) โดยมีการเสนอขายสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวของ 5 ภูมิภาคทั่วประเทศไทย ที่พร้อมใจกันให้ส่วนลดและโปรโมชั่นพิเศษจากโรงแรม ที่พัก บริษัทนำเที่ยว แหล่งท่องเที่ยว สินค้า OTOP รวม 80 คูหา เคาน์เตอร์ให้ข่าวสารการท่องเที่ยว พร้อมการออกบูทภายในงานจากธนาคารกสิกรไทย สายการบินบางกอกแอร์เวย์ นครชัยแอร์ และการกีฬาแห่งประเทศไทย รวมถึงการแสดงศิลปวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่นทั้ง 5 ภาค ชมมินิคอนเสิร์ต ว่าน ธนกฤต กระทบไหล่ดารานักแสดงชื่อดัง เช่น ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง หนูอิมอิม ก้าวมหัศจรรย์ และกิจกรรมบันเทิงอีกมากมาย

ขอบคุณข่าวสารจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย