ดิสคอฟเวอรี่ แชนแนล เสนอรายการสารคดีเพื่อการชีวิตรอดแนวใหม่ ในซีรี่ส์ SURVIVE THAT!

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ดิสคอฟเวอรี่ แชนแนล เสนอรายการสารคดีเพื่อการชีวิตรอดแนวใหม่ ในซีรี่ส์ SURVIVE THAT!

กรุงเทพฯ 15 กันยายน 2557 – คุณจะทำอย่างไรถ้าถูกลักพาตัว ปิดตาแล้วนำไปทิ้งไว้สถานที่ห่างไกลที่ไม่รู้จัก และถูกปล่อยให้ดูแลตัวเองให้มีชีวิตรอด โดยที่คุณไม่มีโอกาสได้เตรียมตัวเตรียมใจอะไรมาก่อนเลย ทักษะการเอาชีวิตรอดจึงเป็นสิ่งสำคัญ นักผจญภัยเพื่อความอยู่รอด 5 คนพยายามพิสูจน์ว่าพวกเขามีสิ่งจำเป็นเพื่อการเอาชีวิตรอดในซีรี่ส์ SURVIVE THAT!

ดิสคอฟเวอรี่ แชนแนล เสนอรายการสารคดีเพื่อการชีวิตรอดแนวใหม่ ในซีรี่ส์ SURVIVE THAT!

Discovery_Channel_2009

ทุกสัปดาห์พวกเขาทั้ง 5 ซึ่งล้วนเป็นนักผจญภัยแถวหน้าของโลกจะเล่นเกมที่เป็นบททดสอบทักษะที่หินที่สุด โดยเพื่อนคนหนึ่งจะถูกเพื่อนร่วมเล่นเกมอีกสี่คนลักพาตัวไป เพื่อไม่เปิดโอกาสให้เขาได้เตรียมตัวใดๆทั้งสิ้นเลย ซึ่งการลักพาตัวนี้อาจจะเกิดขึ้นที่ทำงาน ที่บ้าน คอฟฟี่ช็อป หรือที่ไหนก็ได้ คนที่ถูกจับจะถูกนำไปปล่อยลงในสถานที่ที่มีสภาพแวดล้อมสุดหฤโหด ตั้งแต่ป่าทึบ ทะเลทราย ภูเขาไฟ หรือทุ่งน้ำแข็ง
พวกเขาจะต้องหาวิธีพาตัวเองกลับไปสู่ดินแดนศิวิไลซ์ให้ได้โดยที่ยังมีชีวิตอยู่ภายใน 100 ชั่วโมง มิเช่นนั้นจะถือว่าเกมจบ ผู้ที่รอดมาได้จะได้รับรางวัลเป็นชื่อเสียงและสิทธิในการคุยโม้โอ้อวดในความสามารถรับมือกับความท้าทายขั้นสุดยอดเหล่านี้

ซีรี่ส์ SURVIVE THAT! ออกอากาศทุกวันจันทร์เวลา 19.00 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 15 กันยายน – 13 ตุลาคม) ทางดิสคอฟเวอรี่ แชนแนล (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 562)

D

โฉมหน้า 5 นักผจญภัยแถวหน้าของโลก
•    เจค อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยซีลกองทัพเรือถูกซุ่มจับตัวเอาไปโยนทิ้งไว้บนภูเขาไฟลูกหนึ่งในประเทศไอซ์แลนด์ เขาต้องเจอกับทุ่งหิมะถล่ม บ่อโคลนเดือดและน้ำพุร้อนกำมะถัน
•    เทอรี่ ทหารกรีนเบเรต์ถูกซุ่มจับตัวและโยนจากเครื่องบินลงไปกลางมหาสมุทรในอ่าวเม็กซิโก สิ่งที่เขาต้องเผชิญมีทั้งการร่างกายขาดน้ำและความหนาวเย็นสุดขั้ว
•    แมทท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านทักษะการเอาชีวิตรอดดึกดำบรรพ์ถูกจับตัวขณะเล่นเซิร์ฟบอร์ด และ      ถูกโยนลงไปกลางป่าลึกในประเทศคอสตาริกา
•    จอห์น ครูฝึกวิธีการเอาชีวิตรอดในสถานการณ์คับขันสุดขั้ว ถูกทดสอบด้วยการจับตัวกลางวันแสกๆ นำไปปล่อยไว้บนธารน้ำแข็งในรัฐอลาสกา
•    ทอม “เดอะโทมาฮอว์ค” มัวร์ มือฉมังในการอยู่ป่าตามแบบฉบับลูกเสือคลาสสิค เขารู้กลเม็ดพื้นฐานดั้งเดิมทุกอย่าง ตั้งแต่การดักจับสัตว์โดยใช้ไหมขัดฟันไปจนถึงการก่อไฟด้วยลิปสติก

D

เรื่องย่อของซีรี่ส์ SURVIVE THAT!

GREEN HELL(15 กันยายน)
แมทท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านทักษะการเอาชีวิตรอดดึกดำบรรพ์ถูกจับตัวขณะเล่นเซิร์ฟบอร์ด ถูกโยนลงไปกลางป่าลึกในประเทศคอสตาริกา เขาสวมแค่รองเท้าแตะคู่หนึ่ง น้ำตกผานรก งูพิษ และตัวเห็บดูดเลือดคือสิ่งที่เขาต้องเผชิญ งานนี้ แมทท์มีสิทธิถูกป่ากลืนทั้งเป็น ก่อนที่จะหนีรอดมาออกมาได้เลยทีเดียว

CONQUERING ALASKA (22 กันยายน)
จอห์น ครูฝึกวิธีการเอาชีวิตรอดในสถานการณ์คับขันสุดขั้ว ถูกทดสอบด้วยการจับตัวกลางวันแสกๆ นำไปปล่อยไว้บนธารน้ำแข็งในรัฐอลาสกา โดยทิ้งไม้สนุ้กหนึ่งอันไว้ให้ใช้ป้องกันตัวเองเท่านั้น เขาจะพาตัวเองออกไปจากที่ราบทุนดราได้ทันเวลา ก่อนที่อุณหภูมิร่างกายจะลดฮวบเกินกว่าจะมีชีวิตอยู่ได้หรือไม่

DEAD MAN WALKING (29 กันยายน)
ทหารผ่านศึกกองทัพบก ทอมถูกจับตัวเอาถุงผ้าสวมหัว ใส่กุญแกมือ แล้วนำไปทิ้งไว้บนภูเขาไฟห่างไกลผู้คนในประเทศชิลี เขาจะต้องใช้ทักษะทุกอย่างที่มีในการไต่ธารน้ำแข็ง ลุยป่าทึบและเอาชนะความหดหู่เดียวดาย ในขณะที่ต้องแข่งกับเวลาหาหนทางไปออกไปสู่ความศิวิไลซ์ให้ได้

ARTIC DISASTER (6 ตุลาคม)
ผู้เชี่ยวชาญด้านทักษะดึกดำบรรพ์และนักกีฬาวิบาก แมทท์ถูกจับตัวนำไปโยนลงไปในกองหิมะที่สูงถึงหน้าอกในย่านอาร์กติกเซอร์เคิล ทั้งเนื้อทั้งตัวไม่ได้สวมอะไร นอกจากกางเกงหนังกวางขาสั้นและรองเท้าแตะ เขาต้องต่อสู้กับความหนาวเหน็บของหิมะ พร้อมกับดั้นด้นหาทางกลับไปสู่แสงสีความเจริญ

DEADLY INFERNO (13 ตุลาคม)
ครูฝึกวิธีการเอาชีวิตรอดในสถานการณ์คับขันสุดขั้ว จอหฺน ฮัดสันถูกวางยาโดยเพื่อนร่วมเล่นเกมขณะพบหมอฟัน จากนั้นก็ถูกลากถูไปตามดินแดนแห่งแคนยอนของรัฐยูทาห์ ก่อนจะที่ถูกทิ้งลงร่องหินลึก 200 ฟุต ให้ต้องเผชิญกับหลืบช่องที่แสนจะกลับแคบมองไม่เห็นทางออก งานนี้เขาจะเอาชนะความท้าทายนี้ได้หรือเปล่า ต้องตามไปพิสูจน์

D