แอร์เอเชียจัดให้ ลูกเรือ ณเดชน์ เซอร์ไพรส์ให้บริการบนเครื่องบิน

Home / ข่าวท่องเที่ยว / แอร์เอเชียจัดให้ ลูกเรือ ณเดชน์ เซอร์ไพรส์ให้บริการบนเครื่องบิน

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” เอาใจแฟนคลับ แอร์เอเชีย หลังปล่อยโฆษณาชุดใหม่ “บินคุ้ม คุณภาพครบ” ทางหน้าจอทีวี แปลงโฉมเป็นลูกเรือสุดหล่อสุดเซอร์ไพรส์ ประกาศต้อนรับเป็นภาษาอีสานและทักทายผู้โดยสารบนเครื่องบินแอร์เอเชีย เส้นทางดอนเมือง-ขอนแก่น เที่ยวบิน FD3254 เวลา 12.30-13.20 น. วันที่ 19 กันยายน 2557 เชิญชวนทุกคนเที่ยวบ้านเกิดที่ขอนแก่น สะดวกถึง 4 เที่ยวบินต่อวัน พร้อมร่วมกิจกรรมมอบหนังสือแก่เด็กๆ ในโครงการ “ความรู้บินได้” กับแอร์เอเชีย ที่โรงเรียนบัวใหญ่พิทยาคม

แอร์เอเชียจัดให้ ลูกเรือ ณเดชน์ เซอร์ไพรส์ให้บริการบนเครื่องบิน !! 

แอร์เอเชียจัดให้ ลูกเรือ ณเดชน์ เซอร์ไพรส์ให้บริการบนเครื่องบิน !!
นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า เส้นทางดอนเมือง-ขอนแก่น ถือเป็นเส้นทางบินที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว จนสามารถเพิ่มความถี่บินเป็น 4 เที่ยวบินต่อวัน เพื่อเพิ่มความสะดวกในช่วงเวลาการเดินทางที่หลากหลายเลือกได้ แอร์เอเชียจึงตั้งใจขอบคุณผู้โดยสารชาวขอนแก่น โดยจัดเซอร์ไพรส์พาลูกเรือคนคุ้นเคย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ซึ่งเป็นลูกหลานชาวขอนแก่นอยู่แล้ว และเพิ่งมีผลงานโฆษณาชุดใหม่ “บินคุ้ม คุณภาพครบ” กับแอร์เอเชีย มาเป็นลูกเรือสุดหล่อให้บริการและต้อนรับผู้โดยสารในเที่ยวบิน FD3254 ดอนเมือง-ขอนแก่น ในวันที่ 19 กันยายน 57 ซึ่งสร้างความสุขและรอยยิ้มสำหรับผู้โดยสารอย่างมาก

   แอร์เอเชียจัดให้..ลูกเรือ “ณเดชน์” เซอร์ไพรส์ให้บริการบนเครื่องบิน !! แอร์เอเชียจัดให้..ลูกเรือ “ณเดชน์” เซอร์ไพรส์ให้บริการบนเครื่องบิน ชวนบินคุ้ม
นอกจากนี้ ลูกเรือณเดชน์และแอร์เอเชียยังเดินทางสู่โรงเรียนบัวใหญ่พิทยาคม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เพื่อส่งต่อหนังสือใหม่คุณภาพดีแก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ในโครงการ “ความรู้บินได้” โดยเป็นโครงการที่แอร์เอเชียร่วมกับมูลนิธิหนังสือเพื่อไทย (Book for Thailand Foundation) ขนส่งหนังสือไปบริจาคยังสถาบันการศึกษาที่มีความต้องการทั่วประเทศ โดยมีเป้าหมายมอบหนังสือกว่า 5,000,000 หน้าภายในปี 2557 นี้

แอร์เอเชียจัดให้ ลูกเรือ ณเดชน์ เซอร์ไพรส์ให้บริการบนเครื่องบิน !! 

แอร์เอเชียจัดให้..ลูกเรือ “ณเดชน์” เซอร์ไพรส์ให้บริการบนเครื่องบิน

 แอร์เอเชียจัดให้..ลูกเรือ “ณเดชน์” เซอร์ไพรส์ให้บริการบนเครื่องบิน !!