หลงรัก เกาะกูด

Home / ข้อมูล 77 จังหวัด, สมาชิกพาเที่ยว, เที่ยวทะเล / หลงรัก เกาะกูด

การเดินทางมา เกาะกูด  ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ของผมเลยครับ …. เกาะกูด เป็นเกาะที่ผม อยากไปที่สุดตั้งแต่เด็ก แต่ด้วยสมัยนั้นการเดินทางมาที่เกาะกูดค่อนข้างลำบาก และ ค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ค่อนข้างสูง ทำให้ ผม ยังไม่สามารถ มาที่นี่ได้ซักที  จนมาถึงครั้งนี้ มีโอกาสและจังหวะ ที่พอดีจน ทำให้ ความฝันวัยเด็กของผมเป็นจริงจนได้ ^^
3 วัน 2 คืน บนเกาะแห่งนี้ ทำให้ผมได้ อะไรดีๆ กลับไปมากมาย เกาะกูด เกาะแห่งความฝัน และ ความโรแมนติก เกาะที่ผมเชื่อว่าหลายๆ คนถ้ามีโอกาส ต้องมา ที่นี่

หลงรัก เกาะกูด

หลงรัก เกาะกูด

หยุดพัก กิน โอวัลตินและอาหารเช้า เติมพลัง ก่อน ไปลุยที่เกาะกูด

kohkood2

ทะเลสีคราม – นานเท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ที่ไมได้ เจอทะเลใสๆแบบนี้ …ท้องฟ้า และทะเล ความเงียบ ความสงบ มันทำให้ ช่วงเวลานี้ ลงตัวจริงๆ ช่วงเวลา ที่ยืน ในน้ำแล้วหลับตา สายลม และเสียงคลื่น สิ่งเหล่านี้มันทำให้ผม ทำใจยากเหลือเกิน ที่ อีกไม่กี่วัน ผมต้องจากๆ ที่ตรงนี้

kohkood3

kohkood4

 ค่ำคืนของความโรแมนติก – ค่ำคืน ที่อยากให้ใครคนนั้น มายืนข้างกาย อยากบอกรักเธอ ณ วันที่ แสงอาทิตย์ตอนตอนพลบค่ำ อาบร่างเราไว้  ….เดินจูงมือ กันและกัน ท่ามกลาง เสียงคืนและสายลม และหมู่ดาวยามค่ำคืน  ( ความคิดได้หยุดลง ) ความเป็นจริง กลับเข้ามา มือนั้นยังคงว่างเปล่า สายลม เสียงทะเล และหมู่ดาว ไม่ได้ช่วยให้พ้นความเหงาไปได้ ได้แต่ พร้ำขอท้องฟ้า ให้ ใครคนนั้น มารักผม ที เถิด  ผมจะได้ ยิ้มกว้างๆ ไม่แพ้ใครซะที

kohkood5

kohkood5

ตกดึก ยังมีการแสดงโชว์ต่างๆ ด้วยครับ

kohkood7

ขอส่งท้าย รูปนี้ละกันครับ ^_____^

kohkood8

หลงรัก เกาะกูด

By www.facebook.com/yhibklong
ติดตามเพจ ท่องเที่ยวได้ที่ https://www.facebook.com/yhibklong?ref=hl

ข้อมูล เกาะกูด อยู่ทางทิศตะวันออกของประเทศไทย จ.ตราด เกาะกูดกับเกาะช้าง เพราะอยู่ห่างกันไม่มากนัก และยังมีธรรมชาติที่สมบูรณ์ เกาะกูดยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นหาดทรายและน้ำทะเลใสสีมรกต จนได้รับการขนานนามว่า อันดามันแห่งทะเลตะวันออก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวและพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ที่ไม่ต้องการความวุ่นวาย นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางไปพักผ่อนในช่วงเดือนตุลาคม ไปจนถึงเดือน พฤษภาคม เพราะเป็นช่วงที่ดีที่สุดในการท่องเที่ยว ที่สุดของท้องทะเลตราดต้องเกาะกูด พร้อมด้วยหาดทรายขาว ให้ท่านได้เป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติอย่างแท้จริง