เตรียมพบ เพลินนารี่ ช้อปปิ้งมอลล์ของคนรักหมี

Home / ข่าวท่องเที่ยว, ภาคกลาง / เตรียมพบ เพลินนารี่ ช้อปปิ้งมอลล์ของคนรักหมี

แหล่งช้อปปิ้งแบบ Community Mall เกิดขึ้นมากมายในไทย ไม่ใช่เพียงแค่ในกรุงเทพฯ เท่านั้น ทุกวันนี้ที่เที่ยวประเภทนี้ ได้กระจายไปตามหัวเมืองต่างจังหวัดกันแล้ว ด้วยลักษณะจุดเด่นที่เหนือกว่าห้างสรรพสินค้าธรรมดาทั่วไป คือ เป็นจุดนัดพบกลางแจ้งที่สะดวก ตกแต่งสถานที่สวยงาม เหมาะกับผู้คนทุกวัย ที่จะมารวมตัวนัดเจอพบปะสังสรรค์กัน และเร็วนี้ๆ เตรียมพบกับแหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ ย่านวัชรพล ที่มีจุดเด่นด้วยการนำตุ๊กตาหมี มาเป็นธีมในการตกแต่งห้างฯ น่าจะเป็นจุดท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ถูกใจคนรักตุ๊กตาหมี โดยเฉพาะคุณสาวๆ อย่างแน่นอน…

เตรียมพบ เพลินนารี่ ช้อปปิ้งมอลล์ของคนรักหมี

แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ที่ว่านี้ คือ Plearnary Mall ช้อปปิ้งมอลล์แห่งใหม่ ใหญ่ที่สุดบนต้นถนนวัชรพล ด้วยอาคารรูปแบบทันสมัย 2 ชั้น ตกแต่งบริเวณอาคารทั้งภายในและภายนอกด้วย Plearnary Bear สัญลักษณ์และตัวแทน แห่งความรัก ความอบอุ่น ของคนทุกเพศทุกวัย พร้อมด้วยลานกิจกรรมขนาดใหญ่ Plearnary Courtyard กว้างกว่า 3,000 ตรม. เพิ่มความพิเศษ สำหรับกิจกรรมสนุกๆ ของเด็กๆ ด้วย Plearnary Playroom ขนาด 1,000 ตรม. พรั่งพร้อมไปด้วยซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้า ภัตตาคาร ธนาคาร และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ที่จะเติมเต็มความสุขของการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็นการ shopping, dining หรือ hangout เพื่อให้คุณสนุกได้ทุกวันอย่างไร้ขีดจำกัด

เตรียมพบ เพลินนารี่ ช้อปปิ้งมอลล์ของคนรักหมี

แนวคิดของโครงการ Plearnary Mall

เพลินนารี่ ช้อปปิ้งมอลล์ คือ ช้อปปิ้งมอลล์ แนวคิดสวนสนุกแห่งแรกของเมืองไทยที่ได้รับแรงบันดาลใจ ตุ๊กตาหมีที่เป็นเหมือนตัวแทนของครอบครัว ความอบอุ่น ความรัก ความสดใส ความร่าเริงและอารมณ์ดี

เตรียมพบ เพลินนารี่ ช้อปปิ้งมอลล์ของคนรักหมี

ด้วยแรงบันดาลใจดังกล่าว เพลินนารี่ ได้รับการออกแบบให้ทุกส่วนผสมผสานอย่างลงตัวสมบูรณ์แบบทั้งรูปแบบ และการใช้งาน การดีไซน์ที่มีเรื่องราวและรายละเอียด เช่น ซุ้มทางเข้า LED lighting show ให้ทุกค่ำคืนความสนุกตั้งแต่ก้าวแรกของการมาเยือน หรือ Open courtyard สวนสนุกในร่มขนาดเกือบ 3,000 ตรม. ที่ให้คุณได้เต็มตากับ Plearn Bear Family ขนาดสูง 7 เมตร และส่วนสนุกติดแอร์ขนาดเกือบ 800 ตรม. และยังมีอีกมากมายให้คุณได้ค้นหา

เตรียมพบ เพลินนารี่ ช้อปปิ้งมอลล์ของคนรักหมี

เพราะ ตุ๊กตาหมี คือ ตัวแทนของครอบครัว ที่นี่จึงเตรียมความครบครัน และพร้อมสรรพเพื่อตอบรับทุกความต้องการในที่ เดียวคือ Plearn food, Plearn style, Plearn play, Plearn learning, Plearn beauty, Plearn dinning, Plearn gadget และ Plearn cash ทั้ง 8 โซน ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ทั้งร้านอาหาร สินค้าแฟชั่น ความสวยความงาม ไอที สวนสนุก ที่เรียนพิเศษ และธุรกรรมการเงิน

เตรียมพบ เพลินนารี่ ช้อปปิ้งมอลล์ของคนรักหมี

เตรียมพบกับ เพลินนารี่…ช้อปปิ้งมอลล์ แนวคิดสวนสนุกแห่งแรกของเมืองไทยแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใหญ่ที่สุดต้นถนนวัชรพล ได้เร็วๆนี้

เตรียมพบ เพลินนารี่ ช้อปปิ้งมอลล์ของคนรักหมีเตรียมพบ เพลินนารี่ ช้อปปิ้งมอลล์ของคนรักหมี

เพลินนารี่ มอลล์ (Plearnary Mall) ตั้งอยู่บนถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน, กรุงเทพฯ 10220
โทรศัพท์ : 02-945-4111 โทรสาร : 02-945-4011 อีเมล์ : Info.p@plearnary.com หรือเว็บไซต์ http://www.plearnary.com

*** หมายเหตุเริ่มเปิดอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคม ปี 2557

เตรียมพบ เพลินนารี่ ช้อปปิ้งมอลล์ของคนรักหมี

ขอบคุณข้อมูลจาก communitymall.blogspot.com
เรียบเรียงโดย Travel MThai