กล้วยไม้ ลมหนาว แสงเทียน เวียนมาครบรอบอีกครั้ง ที่ สวนผึ้ง ราชบุรี

Home / ข่าวท่องเที่ยว, ภาคกลาง / กล้วยไม้ ลมหนาว แสงเทียน เวียนมาครบรอบอีกครั้ง ที่ สวนผึ้ง ราชบุรี

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. สำนักงานเพชรบุรี ขอเชิญสัมผัสลมหนาวท่ามกลางขุนเขา ดอกกล้วยไม้ สุดแสนอบอุ่นและโรแมนติกไปกับศิลปะจากแสงเทียน เพลินไปกับเทศกาลดนตรีส่งท้ายปีเก่า อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ในช่วงเดือนธันวาคม 2556

กล้วยไม้ ลมหนาว แสงเทียน เวียนมาครบรอบอีกครั้ง ที่ สวนผึ้ง ราชบุรี

กล้วยไม้ ลมหนาว แสงเทียน เวียนมาครบรอบอีกครั้ง ที่ สวนผึ้ง ราชบุรี

ขอเชิญสัมผัสดินแดนพฤกษาสวรรค์ ที่รังสรรค์ความงดงามแห่งกล้วยไม้นานาพรรณ ที่จะตราตรึงใจคุณตลอดไป กับ The Orchid Lovers : สวนสวรรค์แห่งกล้วยไม้ ณ บัววัฒนารีสอร์ท อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 บัตรเข้าชมงานท่านละ 80 บาท (สามารถนำบัตรเข้าชมงานมาแลกกล้วยไม้ได้ 1 ต้น) สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 092-8982499 หรือ www.facebook.com/suanphungfestival

กล้วยไม้ ลมหนาว แสงเทียน เวียนมาครบรอบอีกครั้ง ที่ สวนผึ้ง ราชบุรี

ชวนเที่ยวแบบผ่อนคลาย สบายๆ ในงาน Candle  2013  ชม แสงเทียน ฟังดนตรี ท่ามกลางแสงเทียนหลายพันดวงให้ส่อง แสงระยิบระยับบนเนินเขา ในบรรยากาศโรแมนติกกับสายลมหนาวของสวนผึ้งที่เคล้าคลอกับเสียง  ดนตรีแบบสบายๆ สนุกกับปาร์ตี้แบบสบายๆ รับประทานอาหารแสนอร่อย ชมการจัดแสดงประติมากรรมเทียนรูปแบบต่างๆ พร้อมเพลิดเพลินกับวงดนตรีที่จะมาเสริมสร้างความอบอุ่นให้แก่นักท่องเที่ยว บรรยากาศหวานๆ ท่ามกลางลมหนาว ที่สร้างความประทับใจให้ไม่รู้ลืม ณ บ้านหอมเทียน อ. สวนผึ้ง  จ.ราชบุรี  ในวันเสาร์ ที่ 7, 8,14,15,21,22, 28-31 ธันวาคม 2556 และ 1 มกราคม 2557 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 23.00 น. ราคาบัตรเข้าชม 100 บาท/คน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ บ้านหอมเทียน โทร. 08 1995 8144

นอกจากนี้ นักท่องเที่ยว ที่พักที่สวนผึ้ง ยังสามารถเดินทางไปสัมผัสและชมแหล่งท่องเที่ยวใน อ. สวนผึ้ง อีกหลายแห่ง อาทิ ชมทะเลหมอกสัมผัสความหนาว และชมพระอาทิตย์ขึ้นที่เขากระโจม แช่เท้าผ่อนคลายที่ธารน้ำร้อนบ่อคลึง ให้อาหารแกะ จิบชาหอมๆชมฟาร์มกระต่าย ชมของเก่าที่พิพิธภัณฑ์ภโวทัย สอบถามรายละเอียดแหล่งท่องเที่ยวที่พัก เพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานเพชรบุรี   โทร 032 471005-6 Facebook : Tat Phetchaburi

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก เที่ยวภาคกลาง.com